Mr Аà m tiết lộ thông tin... mật

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 13:18, 07/06/2013

(NHN) Trong một buổi giao lưu với fans, Mr Аà m đã chia sẻ những thông tin gây sốc cho khán giả, những thông tin nhạy cảm như: Mử¹ Tâm là  người "đem lại cảm xúc đà n ông", lần đầu đính hôn, lần đầu qua đêm, mối tình đầu... đửu được anh chia sẻ.

Mối tình đầu

Mối tình của Hưng là  năm lớp 4. Lúc ấy, Hưng để ý một cô bạn học khác lớp tên Cẩm Hồng. Аến năm lớp 8, ngà y nà o Hưng cũng đạp xe chạy ngang nhà  cô ấy để nhìn cho đỡ nhớ. Hồi đó Hưng thích người ta nhưng không dám nói. Lần "qua đêm" đầu tiênMr Аà m thừa nhận rằng anh qua đêm lần đầu là  và o năm 21 tuổi và  thậm chí còn nhớ cả địa điểm trong lần đầu tiên nà y. Аà m Vĩnh Hưng rất thẳng thắn chia sẻ rằng anh có thể trả lời một cách lấp liếm như lần cắm trại qua đêm đầu tiên chẳng hạn. Nhưng ngược lại, anh rất thẳng thắn, thà nh thật khai báo: Аó là  năm tôi 21 tuổi, nghĩa là  đã đủ tuổi rồi đấy. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là  một nhà  trọ ở bên hông chợ Tân Bình.

Lần đầu tiên đính hôn

Lần đầu tiên đính hônLà  đính hôn giữa đường. Và o năm 2002, khi Mr Аà m 31 tuổi và  người đó 18 tuổi. Lúc đó, gia đình hai bên cấm cản dữ lắm, gặp nhau là  chử­i lộn. Nhưng hai đứa tôi lì lắm. Chúng tôi giao ước là  chỉ khi nà o chính mình nói chia tay thì mới là  chia tay thật còn trước mặt người khác nói chia tay chỉ để... giả đò. Mr Аà m còn kể rằng: Có lần người ấy hửi tôi khu vực nà y có tiệm bán và ng không? Tôi dắt người ấy đi thì người ấy tự chọn 2 chiếc nhẫn. Sau đó người ấy đeo và o tay tôi giữa đường. Tôi cũng đeo lại cho người ấy. Cái nà y gọi là  đính hôn giữa đường.Scandal đầu tiên

Аà m Vĩnh Hưng cho rằng anh chưa bao giử tự tạo scandal mà  mọi thứ đửu đến... tự nhiên. Tại Festival Huế cách đây khá lâu, Mr Аà m được gần 10.000 khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Khi anh đã hát sạch mười mấy bà i trong đĩa hát mang theo mà  khán giả chưa chịu... tha, MC mới chữa cháy bằng cách kêu Mr Аà m hát vọng cổ. Lúc đó, anh mới chia sẻ rằng: Hưng không biết hát, chỉ nhớ một đoạn ngắn lúc vượt biên nghe một cậu nông dân hát.... Cũng chính vì câu nói nà y đã khiến Аà m Vĩnh Hưng dính scandal đầu đời. Lúc đó tôi sợ khủng khiếp. Nghe tiếng chuông điện thoại cũng sợ. Аi là m tường trình mà  khóc hu hu.

Căn nhà  đầu tiên tự mua được

Căn nhà  đầu tiên tự mua đượcNăm 31 tuổi, Hưng mua được căn nhà  nhử (3x15m) ở đường Lê Văn Sử¹ bằng tiửn của một người dì bên Mử¹ gởi vử, cộng với tiửn ứng trước từ bầu show. Sau 6 tháng đi hát cật lực khắp các tỉnh thà nh, anh đã trả hết nợ.Người đầu tiên tập cho Аà m Vĩnh Hưng xà i kim cươngChính là  danh hà i Hoà i Linh. Hoà i Linh đã tặng cho Hưng 2 viên kim cương sau những ngà y quay MV cực khổ tại Nha Trang.

ử¨ng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên

Mr Аà m cho biết anh rất bận rộn nên chỉ quen xà i những gì sẵn có, quen thuộc. Chẳng hạn như tới hoà i một nhà  hà ng, ăn hoà i một món ăn, người yêu thì giữ... chơi hoà i. Cho đến khi Zalo xuất hiện, Mr Аà m mới tập tà nh xà i thử­ và  thích luôn, đặc biệt là  chức năng nhắn tin bằng giọng nói. "Hưng xà i Zalo suốt mùa Noel năm ngoái, nhắn tin thoại, hát hò tùm lum trên đó", Аà m Vĩnh Hưng chia sẻ

.Người phụ nữ trong showbiz mà  Mr. Аà m dà nh nhiửu tình cảm nhiửu nhất

Người phụ nữ trong showbiz mà  Mr. Аà m dà nh nhiửu tình cảm nhiửu nhấtNghệ sĩ Thanh Nga: Khâm phục nhất vử tà i năng. Hồng Ngọc: Là  người em mà  Hưng tin tưởng tuyệt đối. Mử¹ Tâm: Người đem lại cho Hưng cảm xúc đà n ông.

Аịa điểm du lịch nước ngoà i đầu tiên

Аịa điểm du lịch nước ngoà i đầu tiênNước àšc và  đi một mình.Ca khúc nổi tiếng đầu tiênCa khúc đầu tiên của Hưng được nhiửu người biết đến là  Tình ơi xin ngủ yên. Trước thời điểm đó, Hưng thường hát những bà i cũ của các ca sĩ khác. Sau đó, Hưng muốn có một bà i mới, lạ hơn cho mình và  Tình ơi xin ngủ yên chính là  ca khúc hit và  cũng là  bước đệm đầu tiên giúp Hưng nổi tiếng.MV đầu tiên

Аà m Vĩnh Hưng từng quay khá nhiửu clip trên truyửn hình nhưng MV đầu tiên thật sự của anh là  MV Tình ơi xin ngủ yên.

Liveshow đầu tiênCó thể tạm coi liveshow đầu tiên của Hưng là  ở câu lạc bộ Apollo và o năm 2000. Lúc đó, Hưng nhớ mình đã hát tổng cộng 25 ca khúc. Liveshow chính thức đầu tiên: Tình yêu hát.

Bạn diễn ăn ý đầu tiên

Bạn diễn ăn ý đầu tiênHồng Ngọc "Mắt Nai"Lần đầu tiên xuất hiện trên bìa báoАó là  bìa báo Tuổi trẻ chủ nhật năm 1998, ảnh bìa là  Hưng và  Mử¹ Tâm. Thời điểm đó diễn ra Liên hoan âm nhạc mùa thu, và  Hưng hát song ca với Mử¹ Tâm. Lúc đó Hưng chưa nổi tiếng, vì vậy được đăng ảnh bìa là  niửm vui lớn khủng khiếp đối với Hưng. Khi đó Hưng đã lấy hết tiửn dà nh dụm được bằng nghử cắt tóc để mua báo khoe bà  con bạn bè. Sản phẩm hà ng hiệu đầu tiênChiếc ví LV do một người mẹ đỡ đầu tặng và  người nà y cũng là  người hướng dẫn cho Mr Аà m biết cách phân biệt đồ hiệu thật, giả.

DTO