“Món quà 20.10 đẹp nhất dành cho phái đẹp chính là sự Quan tâm”

Thái Triệu Luân | 16/10/2019 19:26

Không có món quà nào dành cho phụ nữ quý giá hơn sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh mình.

Giữa bộn bề cuộc sống, người phụ nữ dù mạnh mẽ, độc lập đến đâu cũng có những phút giây cần sự sẻ chia, vỗ về. Như các nhà văn thường ví von, người phụ nữ xinh đẹp nhất khi được sống trong sự quan tâm, chia sẻ của những người xung quanh họ. Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được hạnh phúc và rạng rỡ như những đóa hoa trong ngày đặc biệt của mình.

Tặng thời gian bên nhau

Một món quà quý giá sẽ khiến người phụ nữa của bạn vui, nhưng niềm vui ấy chưa thực sự trọn vẹn khi thiếu đi những người quan trọng trong cuộc đời họ. Đó có thể là người chồng, bạn trai, người bạn thân thiết bao năm nay hay người đồng nghiệp bàn bên chia sẻ mọi câu chuyện nhỏ to mỗi ngày.Vì vậy, dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thời gian bên cạnh nhau trong những dịp đặc biệt này!

Cùng nhau đi thưởng thức một đêm nhạcấm cúng trong tiết trời mùa thu lãng mạn một ý tưởng không tồi cho món quà 20.10! Mách nhỏ bạn, “Chàng hoàng tử hát tình ca” Bùi Anh Tuấn sẽ có một đêm nhạc ngay tại Vincom Mega Mall Royal City vào tối thứ 6 ngày 18.10 với những bản tình ca ngọt ngào dành riêng cho phái nữ. Cũng tại đây, Sony dành tặng khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm Sony Show tuyệt vời từ 18.10 – 20.10 cùng cơ hội gặp gỡ bộ 3 Rapcoustic Đen, Kimmese và Lynk Lee. Tại Vincom Center Trần Duy Hưng, Levi’s sẽ mang đến Music Week với những ca khúc tuyệt hay của Thịnh SuyJustatee vào tối 19.10…

“Món quà 20.10 đẹp nhất dành cho phái đẹp chính là sự Quan tâm”

“Hoàng tử balad” Bùi Anh Tuấn sẽ mang đến nhiều quà tặng ngọt ngào cho các “fan” nữ

Một buổi hẹn hò xem phim tại các cụm rạp CGV Cinemas, BHD Star hay Lotte Cinema trong Vincom sẽ là món quà tinh tế khi các rạp chiếu phim này cũng đang “ém” nhiều quà tặng thú vị dành cho khách hàng mua vé trong dịp 20.10. Các gia đình còn có thể đến các gian hàng ẩm thực và vui chơi giải trí trong chuỗi TTTM Vincom để tận hưởng bữa ăn ấm cúng và ngày cuối tuần bên nhau.

20.10 là dịp rất dễ tìm thấy những khung hình chụp ảnh tuyệt vời, đẹp mắt hiện diện ở khắp mọi nơi. Các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đã “lên đèn” từ đầu tuần với những khu vườn hoa hồng xanh, mang đến khung cảnh rực rỡ tôn vinh vẻ đẹp của chị em, cũng là nơi ghi lại những khoảnh khắc yêu thương bên nhau trong những cột mốc đáng nhớ.

“Món quà 20.10 đẹp nhất dành cho phái đẹp chính là sự Quan tâm”

Vincom mang đến “background” chụp ảnh rực rỡ sắc hoa làm vừa lòng chị em trong dịp 20.10

Đặc biệt, vào đúng ngày 20.10, khách hàng nữ đến TTTM Vincom sẽ được các mỹ nam bất ngờ tặng những tấm thiệp Love Card xinh xắn, dùng để đổi thành quà tặng hoa hồng xanh hoặc voucher mua sắm từ những thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm được chị em yêu thích. Khu trải nghiệm miễn phí dành cho khách hàng nữ tại trung tâm thương mại này cũng là ý tưởng quà tặng độc đáo cho cánh mày râu, hoặc là nơi phái đẹp tự thưởng cho mình một ngày thư giãn đặc biệt với: “Tiệm ảnh hoa hồng” chụp ảnh lấy ngay, các workshop hướng dẫn trang điểm, chăm sóc móng miễn phí và chương trình gameshow, ca nhạc dành cho cặp đôi vào tối 20.10.

“Món quà 20.10 đẹp nhất dành cho phái đẹp chính là sự Quan tâm”

Các “mỹ nam” sẽ xuất hiện bất ngờ, mang đến những món quà xinh xắn dành cho khách hàng nữ trong ngày 20.10

Ý nghĩa hơn cả những món quà vật chất, “Thời Gian” là món quà ý nghĩa nhất mang lại nụ cười rạng rỡ cho những người phụ nữ.

Tặng món quà như ý

Trong dịp 20.10, các nhãn hàng đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn cần tặng cho người mẹ, người vợ, người yêu hay cô bạn thân một món quà để họ có thể sử dụng mỗi ngày, đừng quên ghé ngay các thương hiệu thời trang, phụ kiện trẻ trung được yêu thích như Furla, Dune London, Aldo, Shooz,… với ưu đãi 20-50% và đến với Mango,Canifa, Geox để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn… Đừng quên 20.10 cũng là dịp những sản phẩm trang sức tinh tế, sang trọng như Pandora,Thế Giới Kim Cương, Doji, PNJ đưa ra nhiều ưu đãi và các bộ quà tặng giá. Nếu vẫn còn “bí” quà, mỹ phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu. Ohui, The Faceshop, Club Clio, Yves Rocher… đã sẵn sàng mang đến những bộ quà trang điểm, chăm sóc da cùng ưu đãi lên tới 50%. Cánh mày râu có thể dựa vào các hệ thống TTTM lớn như Vincom làm trợ thủ chọn quà đắc lực khi hàng trăm thương hiệu cùng hội tụ tại một địa điểm, dễ dàng lựa chọn và mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại hay.
Hoa hồng vốn luôn được coi là biểu tượng của tình yêu, trong đó hoa hồng xanh – loài hoa hồng đặc biệt nhất vì không tồn tại trong tự nhiên mà chỉ có trong những truyền thuyết – được coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Hoa hồng xanh có thể không có thật, nhưng sự quan tâm và yêu thương chân thành là những điều bạn có thể trao cho người phụ nữ của mình mỗi ngày, và 20.10 chỉ là một trong những ngày như thế. 
H

Từ ngày 14.10 – 20.10.2019, lấy cảm hứng từ hoa hồng xanh, chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc mang đến chuỗi hoạt động “Một ngày yêu thương - Trọn mùa quan tâm”, bao gồm nhiều món quà ý nghĩa và chương trình khuyến mại tại 71 TTTM Vincom trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: fb.com/vincom.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Danh họa Nguyễn Tư Nghiêm: Người kết nối giá trị thẩm mỹ truyền thống với đương đại
    Cuộc đời danh họa Nguyễn Tư Nghiêm gắn liền với 3 giai đoạn lịch sử nghệ thuật hiện đại Việt Nam: Từ mỹ thuật Đông Dương rồi mỹ thuật kháng chiến đến thời kỳ đổi mới. Đồng hành với nghệ thuật gần một thế kỷ, Nguyễn Tư Nghiêm đã tạo nên một đỉnh cao mới của nghệ thuật hiện đại Việt Nam. Phóng viên Tạp chí Người Hà Nội đã có cuộc trò chuyện với họa sĩ Đặng Thị Khuê - nguyên Ủy viên Ban thư ký Hội Nghệ sĩ tạo hình Việt Nam thời kỳ đổi mới để hiểu hơn về những cống hiến trong nghệ thuật của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm.
  • Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nội dung cuốn sách về xây dựng, phát triển văn hóa của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu về nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Nâng cao vị thế, vai trò của văn học nghệ thuật Thủ đô
    Hơn một thiên niên kỷ nay, Thủ đô Hà Nội luôn là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước. Nhất là từ sau ngày giải phóng Thủ đô, vai trò trung tâm ấy càng thể hiện rõ nét hơn. Với số lượng đông đảo, trong đó có không ít tác giả tên tuổi, văn nghệ sĩ Thủ đô đã góp phần làm nên vóc dáng, diện mạo văn học nghệ thuật (VHNT) Thủ đô.
  • Khai mạc Triển lãm VIMEXPO 2024
    Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – Vimexpo 2024 được chính thức khai mạc vào ngày 17/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Đề xuất chưa áp dụng thuế TTĐB nước giải khát có đường
    Ngày 17/10, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Hội thảo công bố Báo cáo “Đánh giá tác động kinh tế của dự thảo thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường”.
Đừng bỏ lỡ
  • Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hồ Gươm của tác giả Quang Hoài nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)
  • [Podcast] Nét văn hóa nhìn từ đám cưới xưa và nay ở Hà thành
    Trong văn hóa truyền thống của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng, lễ cưới là một sự kiện trọng đại, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân, gia đình, lưu giữ những giá trị, chuẩn mực văn hóa của dân tộc. Chuyện cưới hỏi từ bao đời nay vẫn luôn được cho là chuyện hệ trong của cả một đời người. Mỗi nơi, mỗi thời đại lại có cách tổ chức khác nhau. Hà Nội hào hoa xưa và nay vốn là đất Kẻ Chợ, hội tụ tinh hoa văn hóa xứ Bắc, đám cưới vì thế cũng có nhiều nét riêng. So với trước đây, lễ cưới ngày nay đã có nhiều thay đổi.
  •  “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp
    Với tính độc lập trong tổ chức, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) và quy trình số hóa, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), khẳng định “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp...
  • Học sinh có thể được miễn phí vé tham quan bảo tàng, di tích lịch sử
    Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84 của Chính phủ, quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố để lấy ý kiến rộng rãi.
  • Tây Hồ thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng nhằm phát triển kinh tế - xã hội
    Ngày 16/10, HĐND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 16 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
  • Việt Nam lọt top 15 quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2024
    Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler vừa công bố bảng xếp hạng 20 quốc gia tốt nhất thế giới dành cho khách du lịch năm 2024, Việt Nam xếp hạng thứ 15 với đánh giá 89 điểm.
  • Thị xã Sơn Tây: Hệ thống chính trị quyết tâm cao, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển
    Chiều 16/10, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Sơn Tây khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức kỳ họp thứ 20; Sơ kết công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thị xã 9 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn cho biết, 9 tháng đầu năm 2024, với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ Thị xã đến cơ sở, tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn ổn định và đạt được những kết quả tích cực, nổi bật.
  • Triển lãm ảnh về khối Đại đoàn kết toàn dân tộc
    Chiều ngày 16/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm trưng bày hình ảnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024 với chủ đề “Phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc”.
  • Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2024: Trao 3 HCV và 6 HCB cho các đơn vị nghệ thuật
    Liên hoan năm nay có sự tham gia của 24 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp trên toàn quốc, mang đến hơn 200 tiết mục ca múa nhạc và nhạc kịch. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ cống hiến những màn trình diễn được dàn dựng công phu, kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại, góp phần bảo tồn và phát triển nền văn hóa nghệ thuật của Việt Nam.
  • Lan tỏa những tấm gương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu vì cộng đồng, xã hội
    Sáng 16/10, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phụ nữ Thủ đô thi đua xây dựng thành phố Hà Nội văn hiến - văn minh - hiện đại”.
“Món quà 20.10 đẹp nhất dành cho phái đẹp chính là sự Quan tâm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO