Móc túi người đi lễ chùa

ANTĐ| 01/03/2010 09:14

(NHN) CAP Dịch Vọng đang nhanh chóng hoà n tất hồ sơ là m rõ hà nh vi trộm cắp của đối tượng Hoà ng Văn Thọ (SN 1966, HKTT tại 145 tổ 27, Phúc Tân, Hoà n Kiếm, Hà  Nội, ảnh) để chuyển CAQ Cầu Giấy xử­ lý.

Khoảng 10h sáng hôm qua 28-2, tại khu vực chùa Hà  có rất đông người dân và  khách thập phương đến lễ chùa, trong số những người đến hà nh hương, các trinh sát của CAP Dịch Vọng và  Đội 5 - Phòng CSАT tội phạm vử TTXH - CATP phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn tại khu vực nhà  vệ sinh của chùa.

Chen lấn trong dịp lễ hội hay đi lễ chùa cà ng tạo cơ hội cho kẻ gian ăn cắp (Ảnh minh họa VNN)

Khi vừa thấy bóng dáng của lực lượng công an, đối tượng nhanh tay vứt chiếc ví da mà u hồng và o thùng rác nhằm phi tang rồi ung dung đi ra ngoà i như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên hà nh vi của đối tượng đã bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Tại CAP Dịch Vọng, đối tượng khai nhận tên là  Hoà ng Văn Thọ. Thọ vẫn khăng khăng chối là  nhặt được chiếc ví ở sân chùa. Cũng và o thời điểm trên, sau khi thông báo trên hệ thống loa truyửn thanh tại chùa Hà , chủ nhân của chiếc ví trên là  chị Hoà ng Thị Như Quử³nh (SN 1981), quê ở Thái Bình trú tại Giáp Nhị, Hoà ng Mai đã có mặt tại CAP Dịch Vọng thông báo bị mất chiếc ví trên trong lúc đang sắp lễ.

Chị Quử³nh cũng cho biết trong ví có các giấy tử tùy thân mang tên chị, 2 thẻ ATM, 2 thẻ bảo hiểm y tế và  số tiửn hơn 3 triệu đồng... Những khai báo vử các tà i sản của chị Quử³nh trùng khớp với hà nh vi của Thọ từ lúc đối tượng xuất hiện ở chùa Hà . Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thọ đã phải thừa nhận hà nh vi phạm pháp của mình.       

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội đột phá, thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính
    Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về cải cách hành chính, chuyển đổi số phục vụ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và cung cấp dịch vụ công trực tuyến phi địa giới hành chính…; Hà Nội đã, đang triển khai quyết liệt, hiệu quả nội dung này. Minh chứng, UBND Thành phố vừa có Tờ trình HĐND Thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Tái hiện không gian Hà Nội thời chiến qua triển lãm trực tuyến 3D
    Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, vào ngày 20/9, UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức khai mạc triển lãm trực tuyến 3D “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.
  • Dự báo áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 đổ bộ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi
    Theo dự báo của chuyên gia, 70% áp thấp nhiệt đới sau khi mạnh lên thành bão số 4 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi.
  • Hà Nội yêu cầu khắc phục các công trình chưa được nghiệm thu PCCC
    UBND TP Hà Nội đã ban hành Văn bản số 3060/UBND-NC về việc khắc phục một số công trình chưa được nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đã đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố.
Đừng bỏ lỡ
Móc túi người đi lễ chùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO