Móc túi người đi lễ chùa

Tin tức - Ngày đăng : 09:14, 01/03/2010

(NHN) CAP Dịch Vọng đang nhanh chóng hoà n tất hồ sơ là m rõ hà nh vi trộm cắp của đối tượng Hoà ng Văn Thọ (SN 1966, HKTT tại 145 tổ 27, Phúc Tân, Hoà n Kiếm, Hà  Nội, ảnh) để chuyển CAQ Cầu Giấy xử­ lý.

Khoảng 10h sáng hôm qua 28-2, tại khu vực chùa Hà  có rất đông người dân và  khách thập phương đến lễ chùa, trong số những người đến hà nh hương, các trinh sát của CAP Dịch Vọng và  Đội 5 - Phòng CSАT tội phạm vử TTXH - CATP phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn tại khu vực nhà  vệ sinh của chùa.

Chen lấn trong dịp lễ hội hay đi lễ chùa cà ng tạo cơ hội cho kẻ gian ăn cắp (Ảnh minh họa VNN)

Khi vừa thấy bóng dáng của lực lượng công an, đối tượng nhanh tay vứt chiếc ví da mà u hồng và o thùng rác nhằm phi tang rồi ung dung đi ra ngoà i như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên hà nh vi của đối tượng đã bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Tại CAP Dịch Vọng, đối tượng khai nhận tên là  Hoà ng Văn Thọ. Thọ vẫn khăng khăng chối là  nhặt được chiếc ví ở sân chùa. Cũng và o thời điểm trên, sau khi thông báo trên hệ thống loa truyửn thanh tại chùa Hà , chủ nhân của chiếc ví trên là  chị Hoà ng Thị Như Quử³nh (SN 1981), quê ở Thái Bình trú tại Giáp Nhị, Hoà ng Mai đã có mặt tại CAP Dịch Vọng thông báo bị mất chiếc ví trên trong lúc đang sắp lễ.

Chị Quử³nh cũng cho biết trong ví có các giấy tử tùy thân mang tên chị, 2 thẻ ATM, 2 thẻ bảo hiểm y tế và  số tiửn hơn 3 triệu đồng... Những khai báo vử các tà i sản của chị Quử³nh trùng khớp với hà nh vi của Thọ từ lúc đối tượng xuất hiện ở chùa Hà . Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thọ đã phải thừa nhận hà nh vi phạm pháp của mình.       

ANTĐ