Sân khấu

Lương Thu Trang công chiếu vở kịch đầu tiên với vai trò đạo diễn

Phương Anh (t/h) 10:27 12/05/2023

Lương Thu Trang thử sức mình với vai trò đạo diễn trong vở kịch đầu tiên mang tên "Cầu vồng lục sắc”.

Sau hơn 5 năm phủ sóng trên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, “Đấu trí”, “Mùa xuân ở lại”, “Mặt nạ gương”, “Những cô gái trong thành phố”.... Lương Thu Trang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi thử thách bản thân trong vai trò đạo diễn với vở kịch đầu tay mang tên "Cầu vồng lục sắc”.

bia-5389.jpg
Lương Thu Trang tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn

Vở kịch thể hiện một bức tranh muôn vạn màu sắc, khắc họa rõ nét những xót xa, những giằng xé, những nỗi đau tột cùng của những con người có cuộc sống, có thân phận "khác biệt" so với số đông. Đặc biệt, trong bức tranh ẩn sâu đó là những khát khao được là chính mình, được công nhận, được yêu thương, được sống một cuộc đời hạnh phúc.

cau-vong-luc-sac-16837940264631360801109-1-.jpg
Lương Thu Trang công chiếu vở kịch đầu tiên có tên gọi "Cầu vồng lục sắc" với vai trò đạo diễn

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện vở diễn này, Lương Thu Trang cho biết, tác phẩm lần này chính là sự tri ân đặc biệt mà bản thân muốn dành tặng cho NSND Anh Tú - người thầy quá cố từng dìu dắt cô tại nhà hát Tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ, thời điểm hiện tại dù đã tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn và cũng tự mình xây dựng được một tác phẩm nghệ thuật riêng, nhưng Lương Thu Trang chưa dám nhận mình với danh xưng đạo diễn. Cô cảm thấy vui khi những cố gắng học tập trong gần 3 năm cuối cùng cũng đã có được “trái ngọt” với tác phẩm “Cầu vồng lục sắc”. Lương Thu Trang hy vọng, dù bản thân ở vai trò nào thì vẫn sẽ luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả.

Vở kịch được đầu tư bài bản từ thiết kế mỹ thuật đến âm thanh, ánh sáng cùng với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Anh Thơ, Thanh Bình, Nguyễn Tú, Đức Mạnh, Phương My, Lệ Quyên, Yến My.

Vở kịch "Cầu vồng lục sắc" sẽ được diễn ra vào 20h, ngày 20/5/2023 tại nhà hát Tuổi trẻ - Hà Nội./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lương Thu Trang công chiếu vở kịch đầu tiên với vai trò đạo diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO