Lời tri ân của Lẩu nấm Gia Khánh qua hành trình 11 năm đến với cộng đồng thực khách

Kim Thoa| 21/06/2019 07:53

Tháng 6 này, tròn 11 năm hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh đến với cộng đồng thực khách (12/6/2009 - 12/6/2019). Trải qua một quãng thời gian không phải là quá lâu nhưng cũng đủ để thương hiệu Gia Khánh khẳng định mình trên thị trường ẩm thực. Nhân dịp này, phóng viên báo Người Hà Nội đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Văn Bá - Ceo điều hành & bếp trưởng tổng hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh.

Lời tri ân của Lẩu nấm Gia Khánh qua hành trình 11 năm đến với cộng đồng thực khách
PV: Xin ông cho biết cảm nghĩ của mình nhân dịp Lẩu nấm Gia Khánh kỷ niệm 11 năm ngày thành lập?

Ceo Nguyễn Văn Bá: Thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh ra đời đến nay đã 11 năm.  Quá trình phát triển của thương hiệu này không chỉ có mình tôi mà là sự chung tay của anh em bạn bè, những người thầy đã chỉ dạy, những cộng sự và gia đình… Tôi xin gửi lời cảm ơn đến cộng đồng thực khách đã ủng hộ Lẩu nấm Gia Khánh 11 năm qua, sự tồn tại và phát triển của thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào sự  tin tưởng của các bạn. Rất mong cộng đồng thực khách tiếp tục ủng hộ và có những ý kiến đóng góp để hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn.

Cảm ơn những nhà đầu tư, tuy tỷ suất lợi nhuận không cao, nhưng các nhà đầu tư vẫn tin tưởng, đầu tư bằng cả niềm đam mê với ẩm thực Gia Khánh, cho đến thời điểm này đã có tới 25 nhà đầu tư đến với Lẩu nấm Gia Khánh.

Cảm ơn rất nhiều đội ngũ nhân sự đã đồng hành, cùng nhau xây dựng thương hiệu Gia Khánh cho đến thời điểm này, đã và đang chuẩn bị rất tốt cho sự ra đời thêm của một số cơ sở Lẩu nấm Gia Khánh nữa.

Tôi xin cảm ơn rất nhiều những người thân đã đồng lòng hỗ trợ;  cảm ơn những người bạn đã định hướng cùng giúp tôi trong quá trình phát triển thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc nhân kỷ niệm 11 năm ngày Lẩu nấm Gia Khánh ra mắt cộng đồng thực khách.

Lời tri ân của Lẩu nấm Gia Khánh qua hành trình 11 năm đến với cộng đồng thực khách

PV: Ông có thể cho biết tại sao đã 11 năm phát triển nhưng Lẩu nấm Gia Khánh vẫn chậm hơn so với những thương hiệu trẻ khác?

Ceo Nguyễn Văn Bá: Có những thương hiệu chỉ xuất hiện trong 2 năm, 3 năm nhưng người ta nhân chuỗi rất nhanh, tuy nhiên Lẩu nấm Gia Khánh trải qua hơn 10 năm cũng chỉ có 10 cơ sở ở Hà Nội là chính. Thứ nhất, do đặc thù của sản phẩm cồng kềnh nên không dễ gì nhân bản và đào tạo được. Thứ hai, là một đầu bếp, là người điều hành hệ thống Gia Khánh tôi nghĩ rằng, cái mình cần ở đây là chất lượng sản phẩm. Nghề của tôi là nấm ăn, so với các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khác, nấm  đặc biệt chứng tỏ giá trị của mình: là đặc sản quý của thiên nhiên, vừa ngon, vừa bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Mục tiêu kinh doanh là phải đạt đến: “Tinh hoa văn hóa ẩm thực”, nhà hàng của chúng tôi có sứ mệnh mang đến cho cộng đồng thực khách những sản phẩm có xuất xứ từ cung đình thủa xưa, lấy tiêu chí: sức khỏe con người làm trung tâm.Nồi lẩu nấm của Gia Khánh phải đạt “5 không”: không mì chính (bột ngọt), không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản, không dùng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dù 10 năm, 20 năm, 30 năm hay lâu hơn nữa thì Lẩu nấm Gia Khánh cũng phải đạt đến độ “chín” trong lòng thực khách. Phương châm hoạt động của chúng tôi là chậm nhưng bền vững.

Lời tri ân của Lẩu nấm Gia Khánh qua hành trình 11 năm đến với cộng đồng thực khách

PV: Xin ông cho biết cách thức kêu gọi đầu tư của Lẩu nấm Gia Khánh là gì?

Ceo Nguyễn Văn Bá: Tất cả những nguồn vốn Lẩu nấm Gia Khánh kêu gọi là vốn nhàn rỗi của khách hàng hoặc bạn bè, thông thường từ 500 - 800 triệu, mỗi một cơ sở có từ 4 - 5 nhà đầu tư ủng hộ để phát triển thương hiệu. Tôi cũng đã thống nhất với các nhà đầu tư vốn này thực tế không lãi nhiều, nhưng cần tình yêu và niềm đam mê với sản phẩm lẩu nấm này. Thách thức của hệ thống chính là cách thu hồi vốn và sự hoàn vốn chậm. Khó khăn thách thức nữa khi mở Lẩu nấm Gia Khánh ở các tỉnh là khâu quản lý và khâu đào tạo cũng sẽ không thuận lợi, bởi văn hóa ẩm thực ở các tỉnh sẽ khác so với Hà Nội, nhận thức của nhà đầu tư cũng sẽ khác.

PV: Hướng phát triển trong những năm tới của Lẩu nấm Gia Khánh là gì, thưa ông?

Ceo Nguyễn Văn Bá: Lẩu nấm Gia Khánh là đã hoàn thiện 9 bước để khởi tạo doanh nghiệp đó là: 1/ Tầm nhìn

2/ Sứ mệnh 

3/ Văn hóa doanh nghiệp 

4/ Mục tiêu 

5/ Các cột mốc 

6/ Sơ đồ tổ chức 

7/ Mô tả vị trí 

8/ KPI 

9/ Hướng dẫn, tài liệu, video

+ Sơ đồ

+ Tài liệu 

+ Đo lường 

+ Kaizen phát triển 

Tạm thời hiện nay chúng tôi chỉ phát triển Lẩu nấm Gia Khánh ở Hà Nội, vùng đất này còn dư địa phát triển thêm 9 - 10 cơ sở nữa. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm hiểu địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh; vẫn đang từng bước tìm hiểu thị trường bên Lào; vẫn đang trên đường tìm một phương thức nguồn vốn đầu tư cho phù hợp; tiếp tục áp dụng công nghệ cho cách quản trị và cải tiến món ăn. Đấy là thách thức trong những năm tới của hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh.

Xin cảm ơn ông!

(0) Bình luận
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Tôn vinh 125 doanh nghiệp, cá nhân tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Tối 22/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần thứ tư, năm 2025.
  • Cầu nối xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối chuỗi cung ứng và thúc đẩy đầu tư hiệu quả
    Với chuỗi hoạt động chuyên môn thiết thực, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2025 – VIET INDUSTRY 2025 khẳng định vai trò là điểm kết nối hiệu quả giữa công nghệ – đầu tư – sản xuất.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chuyện người phụ nữ họ Trần cứu chúa Nguyễn trên phá Tam Giang
    Người phụ nữ họ Trần được dân gian kể là người có công cứu chúa Nguyễn Hoàng trên phá Tam Giang và đang được thờ tự ở xã Đan Điền (TP Huế) với tên gọi miếu Bà Tơ.
  • Ra mắt hai ấn phẩm pháp lý phục vụ triển khai sắp xếp đơn vị hành chính
    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa phát hành hai ấn phẩm: “Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 (sửa đổi, bổ sung năm 2025)” và “Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2025”. Đây là những tài liệu có tính thời sự, cung cấp cơ sở pháp lý đầy đủ, chính thống, hỗ trợ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình triển khai sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh, thành phố theo định hướng cải cách bộ máy nhà nước.
  • Chuyện khuyến học ở một dòng họ khoa bảng xứ Đoài
    Làng Sơn Đồng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nổi tiếng khắp vùng xứ Đoài xưa và nay, không chỉ bởi nghề đục tượng, làm hoành phi, câu đối cho các di tích mà còn là làng khoa bảng với 8 tiến sĩ, một Sĩ vọng, từ thời Trần đến cuối thời Nguyễn.
  • Bộ Y tế thu hồi toàn quốc 2 loại kem đánh răng phổ biến trên thị trường
    Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc đối với 2 sản phẩm kem đánh răng do Công ty TNHH Phát Anh Minh chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
  • Công khai địa chỉ, đường dây nóng tại các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường
    Ngày 4/7, Trung tâm Phục vụ hành chính công (UBND thành phố Hà Nội) ban hành Thông báo số 195/TB-TTPVHCC công khai các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Lời tri ân của Lẩu nấm Gia Khánh qua hành trình 11 năm đến với cộng đồng thực khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO