Loay hoay tìm người đẹp dự thi Hoa hậu Trái đất

ĐV| 19/11/2011 17:07

(NHN) Phía Công ty Truyửn thông Thanh Niên xác nhận Bích Trâm từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 do chưa kịp chuẩn bị hà nh trang và  tinh thần.

Аại diện truyửn thông Thanh Niên cũng cho biết, chưa chính thức chọn được người đẹp nà o tham dự cuộc thi nà y. Vậy là  Bích Trâm lại tiếp bước Thái Hà  không tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011.

Theo kế hoạch, ngà y 18/11, siêu mẫu Thái Hà  sẽ lên đường đến Philippines để tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2011. Tuy nhiên, trước đó một ngà y, Thái Hà  cho biết cô không thể tham dự cuộc thi nà y vì gia đình có việc đột xuất. Có thể nói, Thái Hà  là  một ứng viên sáng giá tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay với chiửu cao 1m76 và  số đo ba vòng 90-61-93. Thái Hà  từng đạt danh hiệu à khôi 2 Hoa khôi Hà  Nội 2005 và  giải Siêu mẫu Phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Ngoà i ra, Thái Hà  từng tham dự cuộc thi Nữ hoà ng Du lịch Quốc tế 2009, mặc dù không đoạt giải cao nhưng cô lại được trang web Globalbeauties chọn là  một trong 50 gương mặt đẹp nhất năm 2009. Hiện, Thái Hà  là  một trong những người mẫu hà ng đầu của Việt Nam.

Thái Hà  từ chối tham dự cuộc thi và o phút chót.

Hơn nữa, Thái Hà  đã được chuẩn bị chu đáo vử trang phục và  tâm lý để có thể sẵn sà ng lên đường. Thông tin Thái Hà  từ chối tham dự cuộc thi và o phút chót vì chuyện gia đình vẫn còn khiến nhiửu người thấy bất ngử. Phía chịu trách nhiệm cử­ người đẹp tham dự cuộc thi Công ty Truyửn thông Thanh Niên thì chưa chọn được người đẹp nà o phù hợp thay thế.

Ngà y 18/11, Công ty Truyửn thông Thanh Niên cho biết đã quyết định lựa chọn Nguyễn Phạm Bích Trâm, Hoa hậu Tà i năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 thay Thái Hà  tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Аất 2011. Hồ sơ của Bích Trâm cũng đã được Công ty cổ phần Tập đoà n truyửn thông Thanh Niên chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét. Tuy nhiên, đến ngà y 19/11, lại có thông tin người đẹp Bích Trâm từ chối vì lý do chưa chuẩn bị được nhiửu.

Bích Trâm từ chối tham dự cuộc thi vì chưa có sự chuẩn bị.

Trước Thái Hà  và  Bích Trâm, trong năm nay Việt Nam cũng đã từng có hai người đẹp lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu trái đất 2011. Sau khi giải Và ng siêu mẫu Ngọc Thạch chưa đủ điửu kiện dự thi cuộc thi nà y, người đẹp Trương Thị May là  người được nhắm tới. Tuy nhiên, à hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 đã từ chối cơ hội.

Theo quy chế, thí sinh đã đạt danh hiệu chính thức tại các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi và  Người đẹp trong nước mới đủ điửu kiện dự thi Hoa hậu Quốc tế. Như thế, không có nhiửu người đẹp đáp ứng đủ những tiêu chí nà y. Nhiửu người băn khoăn, tại sao không tận dụng những gương mặt vừa đại diện Việt Nam dự thi quốc tế trong thời gian qua như Hoà ng My, Trương Tùng Lan, Thúy Vy... Những người đẹp nà y vừa đủ tiêu chuẩn, có kinh nghiệm và  đã có thời gian chuẩn bị.

Ai sẽ là  đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Аất?

Sự cố của Thái Hà  khiến đơn vị giữ bản quyửn đang loay hoay tìm kiếm người đẹp thay thế. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã cận kử mà  vẫn chưa tìm được người đẹp nà o đại diện cho Việt Nam tham dự. Ai sẽ là  đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 hay vị trí nà y sẽ bử trống?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Loay hoay tìm người đẹp dự thi Hoa hậu Trái đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO