Văn hóa - Xã hội

Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển"

Mạnh Hà 12:36 01/03/2023

Ngày 25/02/2023 tại trụ sở Toà án nhân dân tối cao số 43 Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình Làm sạch biển giữa Tạp chí Tòa án Nhân dân & Tập đoàn Nusee, công bố bộ nhận diện thương hiệu Nusee 2023’’.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh văn phòng tòa án nhân dân tối cao, Bà Nguyễn Thị Hà - Phó Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, Tiến sĩ Trần Thu Hằng - Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó hiệu trưởng Trường thanh tra - Thanh tra chính phủ; ông Trần Quốc Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án, các Phó tổng Biên tập -  bà Nguyễn Thị Hải Châu, bà Vũ Thúy Hà, ông Tạ Đình Tuyên cùng lãnh đạo các Ban và đại diện nhà báo, phóng viên thuộc Tạp chí Toà án nhân dân.

Về phía thương hiệu Nusee có CEO, Founder - bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu tại hơn 30 tỉnh thành trong cả nước… cùng đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài Trung ương và Hà Nội tham gia đưa tin.

2.3.jpg
Lễ ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển giữa tạp chí Tòa án Nhân dân và thương hiệu Nusee.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt - Tổng biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân nhắc lại mục đích của Chiến dịch “Làm sạch biển” đã được khởi động vào tháng 6/2022, ghi nhận, đánh giá cao sự hợp tác của Tập đoàn Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội trong Chương trình này.

Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cũng như kinh tế vĩ mô ở từng địa phương trong cả nước. Cũng trong sáng ngày 25/2, Nusee ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023.

2.5.jpg
Nusse đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023.

CEO Hiền Nguyễn cho biết, bộ nhận diện thương hiệu 2023 là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm, đồng thời tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua.
Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ phận nhận diện một lần.

Sau sự kiện ra mắt này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình "Mộc mỹ nhân - Mỹ nhân mặt mộc". Nusee tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
    Tối 21/11 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2024. Các đại biểu và đông đảo người dân, du khách đã tham quan, mua sắm và thưởng thức các đặc sản cả nước quy tụ về Thủ đô Hà Nội.
  • Khởi tranh Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2024
    Ngày 21/11, tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp báo và Công bố Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 8 năm 2024.
  • Xe thu gom rác rơi trên cầu treo Bình Thành xuống sông Hương, 2 người mất tích
    Trong lúc đang di chuyển qua cầu treo Bình Thành (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) chiếc xe thu gom rác bất ngờ va vào lan can cầu rồi rơi xuống sông khiến 2 người mất tích. Hiện, lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn và xác định nguyên nhân vụ việc.
  • Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024 diễn ra tại Hà Nội
    Với sự góp mặt của 250 gian hàng của hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024 sẽ là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại dịp cuối năm tại Thủ đô Hà Nội. Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm có sức tiêu thụ lớn nhất trong dịp cuối năm.
  • Hà Nội triển khai 5 giải pháp phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã Thành phố năm 2025
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã Thành phố Hà Nội năm 2025. Trong đó, Thành phố sẽ triển khai 5 giải pháp góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho thành viên HTX, người lao động và đảm bảo an sinh xã hội…
  • Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng, chống đuối nước đối với trẻ em, học sinh
    Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình vừa ký Công điện số 118/CĐ-TTg ngày 19/11/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống đuối nước đối với trẻ em, học sinh. Công điện gửi Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO