Văn hóa - Xã hội

Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển"

Mạnh Hà 12:36 01/03/2023

Ngày 25/02/2023 tại trụ sở Toà án nhân dân tối cao số 43 Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình Làm sạch biển giữa Tạp chí Tòa án Nhân dân & Tập đoàn Nusee, công bố bộ nhận diện thương hiệu Nusee 2023’’.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh văn phòng tòa án nhân dân tối cao, Bà Nguyễn Thị Hà - Phó Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, Tiến sĩ Trần Thu Hằng - Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó hiệu trưởng Trường thanh tra - Thanh tra chính phủ; ông Trần Quốc Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án, các Phó tổng Biên tập -  bà Nguyễn Thị Hải Châu, bà Vũ Thúy Hà, ông Tạ Đình Tuyên cùng lãnh đạo các Ban và đại diện nhà báo, phóng viên thuộc Tạp chí Toà án nhân dân.

Về phía thương hiệu Nusee có CEO, Founder - bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu tại hơn 30 tỉnh thành trong cả nước… cùng đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài Trung ương và Hà Nội tham gia đưa tin.

2.3.jpg
Lễ ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển giữa tạp chí Tòa án Nhân dân và thương hiệu Nusee.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt - Tổng biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân nhắc lại mục đích của Chiến dịch “Làm sạch biển” đã được khởi động vào tháng 6/2022, ghi nhận, đánh giá cao sự hợp tác của Tập đoàn Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội trong Chương trình này.

Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cũng như kinh tế vĩ mô ở từng địa phương trong cả nước. Cũng trong sáng ngày 25/2, Nusee ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023.

2.5.jpg
Nusse đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023.

CEO Hiền Nguyễn cho biết, bộ nhận diện thương hiệu 2023 là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm, đồng thời tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua.
Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ phận nhận diện một lần.

Sau sự kiện ra mắt này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình "Mộc mỹ nhân - Mỹ nhân mặt mộc". Nusee tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”
    Sáng 17/5/2025, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Tiếp tục phát triển những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc Việt Nam (Bài 2)
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền... Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”. Thấm nhuần tư tưởng của Người về xây dựng “Đảng cầm quyền”; Đảng ta đã và đang kế thừa, phát triển, nâng cao hơn nữa bản lĩnh và trí tuệ của Đảng, để Đảng thực sự “là đạo đức là văn minh”.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh qua góc nhìn của nghệ thuật tạo hình
    Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”, khai mạc sáng 16/5 tại Hà Nội. Với 60 tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập của Bảo tàng, triển lãm là dịp để công chúng trong và ngoài nước chiêm ngưỡng những hình tượng nghệ thuật đặc sắc về lãnh tụ của dân tộc Việt Nam.
  • Hà Nội: Hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch 137/KH-UBND ngày 15/5/2025 về hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế của thành phố Hà Nội đến năm 2030.
  • Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" trở lại với diện mạo mới
    Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" tiếp tục lên sóng VTV3 với dàn nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và thông điệp đậm chất văn hóa, gắn kết và truyền tải thông điệp lan tỏa giá trị tình cảm cha con, tình cảm gia đình và du lịch, văn hóa Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO