Lấy ý kiến nhân dân về bộ nhận diện thương hiệu làng nghề Hà Nội, làng nghề Vạn Phúc

Nhật Hà/HNM| 12/11/2018 14:36

Sở Du lịch Hà Nội cho hay, đang đẩy nhanh tiến độ lấy ý kiến nhân dân về bộ nhận diện thương hiệu làng nghề Hà Nội, làng nghề Vạn Phúc. Theo đó, việc lấy ý kiến nhân dân, du khách trong Tuần văn hóa, du lịch và thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2018 sẽ kết thúc vào ngày 14-11.

Lấy ý kiến nhân dân về bộ nhận diện thương hiệu làng nghề Hà Nội, làng nghề Vạn Phúc
Một trong ba phương án nhận diên logo du lịch làng nghề Hà Nội

Theo Sở Du lịch Hà Nội, thực hiện Kế hoạch số 202/KH-UBND ngày 7-11-2016 của UBND thành phố về thí điểm xây dựng nhận diện thương hiệu (logo), biển chỉ dẫn và sản phẩm lưu niệm du lịch Hà Nội, Sở Du lịch đã phối hợp với đơn vị tư vấn và chuyên gia Pháp hoàn thiện ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (logo) du lịch làng nghề Hà Nội nói chung, làng nghề dệt lụa Vạn Phúc nói riêng và các mẫu sản phẩm lưu niệm làng nghề dệt lụa Vạn Phúc. 

Để hoàn thiện ý tưởng, đảm bảo tính khả thi và thực tiễn khi áp dụng trên các sản phẩm của làng nghề, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lấy ý kiến lựa chọn phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (logo) du lịch làng nghề Hà Nội; logo du lịch làng nghề truyền thống dệt lụa Vạn Phúc và mẫu sản phẩm lưu niệm làng nghề dệt lụa Vạn Phúc tại Tuần văn hóa, du lịch và thương mại làng nghề Vạn Phúc 2018, đang diễn ra tại phường Vạn Phúc (Hà Đông). Ngoài ra, Sở Du lịch Hà Nội cũng tổ chức lấy ý kiến của nhân dân, chuyên gia trên website của Sở là sodulich.hanoi.gov.vn. Việc lấy ý kiến trên là cơ sở để xem xét trình UBND thành phố phê duyệt phương án chọn tổ chức thực hiện.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, có 3 phương án mẫu thiết kế logo nhận diện thương hiệu du lịch làng nghề Hà Nội; 3 phương án mẫu thiết kế logo du lịch làng nghề dệt lụa truyền thống Vạn Phúc. Ngoài ra còn có 20 mẫu sản phẩm lưu niệm làng nghề dệt lụa Vạn Phúc. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Lấy ý kiến nhân dân về bộ nhận diện thương hiệu làng nghề Hà Nội, làng nghề Vạn Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO