Lãnh đạo Thành phố Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đăng Chung| 15/06/2017 08:34

Ngày 14-6, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Thanh Học, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng báo Người Hà Nội nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố Hà Nội, đồng chí Phạm Thanh Học bày tỏ tình cảm gắn bó và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, tập thể báo Người Hà Nội nhân sự kiện trọng đại ý nghĩa này.

Đồng chí Phạm Thanh Học ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của báo Người Hà Nội trong thời gian qua trong việc kịp thời tuyên truyền về những chủ trương, đường lối và chính sách của Đảng, Nhà nước và của Thành phố Hà Nội
đến với người dân, qua đó góp phần giúp Thành phố ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đồng chí Phạm Thanh Học, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội (thứ 4 từ phải sang) thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm, chúc mừng báo Người Hà Nội nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Nói về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phạm Thanh Học bày tỏ mong muốn báo Người Hà Nội tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân; nhất là những bài viết hay, sâu sắc phản ánh sinh động cuộc sống trong lĩnh vực văn học nghệ thuật, đời sống văn hóa tinh thần người Hà Nội, giới văn nghệ sĩ Thủ đô để gắn kết với Thành phố, phản ánh các sự việc kịp thời, đóng góp thêm những ý kiến thiết thực nhằm giúp Thành phố phát huy các thế mạnh và giúp công tác chỉ đạo, quản lý điều hành có tính thực tiễn, hiệu quả.

Thay mặt lãnh đạo Ban Biên tập báo Người Hà Nội, Nhà báo Đào Xuân Hưng  -  Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Đào Xuân Hưng đã thông tin nhanh về những kết quả báo Người Hà Nội đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017. Trong thời gian tới, Báo tiếp tục tuyên truyền bám sát các hoạt động của Thành phố, các sự kiện diễn ra trên địa bàn để tuyên truyền, đồng thời cũng mong muốn lãnh đạo Thành phố tiếp tục động viên, hỗ trợ để báo Người Hà Nội có thêm điều kiện phát triển, góp phần tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn Thành phố./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Thành phố Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO