Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng

Bùi Hải| 21/01/2022 09:57

Năm 2021 là năm có nhiều biến động và thách thức, đòi hỏi sự thích nghi hợp lý của cả thế giới về kinh tế - xã hội, khoa học - kỹ thuật, cũng như đối với mỗi cá nhân, tổ chức, để có thể đi đến thành công. Với Công ty TNHH Bất động sản 389, mục tiêu hàng đầu trong thời điểm này chính là linh hoạt để thích ứng nhằm xoay chuyển và bứt phá thành công, đảm bảo sự phát triển cho tổ chức cũng như mỗi cá nhân, các đối tác, khách hàng để tiếp tục mở rộng và phát triển.

Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng
Bà Nguyễn Thu Hoài – Tổng  giám đốc Công ty TNHH Bất động sản 389 phát biểu chào mừng buổi lễ tổng kết và tri ân khách hàng năm 2021

Trong bối cảnh thị trường bị tác động mạnh bởi dịch bệnh và các yếu tố vĩ mô của nền kinh tế, các doanh nghiệp bất động sản cũng phải trải qua một thời kỳ rất khó khăn khi phải vượt qua nhiều thách thức cả khách quan lẫn chủ quan từ thị trường. Bằng chứng là hàng loạt doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã phải dừng hoạt động, thậm chí phá sản, giải thể. Đứng trước những khó khăn, thách thức như vậy, Công ty TNHH Bất động sản 389 (BĐS 389) đã linh hoạt ứng phó cũng như điều chỉnh các hoạt động đầu tư kinh doanh trong tâm thế xác định sống chung với dịch bệnh cho đến khi việc tiêm vắc-xin được triển khai đồng bộ. 

Trong giai đoạn giãn cách kéo dài vừa qua, khoảng 70% sàn giao dịch gặp khó khăn, chỉ có 30% sàn giao dịch hoạt động với công suất khoảng 50%. Thị trường bất động sản chững lại, người mua sụt giảm mạnh. Để trụ lại trên thị trường và thích ứng trong điều kiện mới, BĐS 389 đã đưa ra các giải pháp hỗ trợ khách hàng như giãn tiến độ thanh toán, ứng dụng công nghệ thông tin để bán sản phẩm cho khách hàng. Đây là tín hiệu tích cực trong kinh doanh và cũng là giải pháp tối ưu để duy trì hoạt động đầu tư kinh doanh trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh kéo dài… 
Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng
Bà Nguyễn Thu Hoài (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Phó TGĐ Hoàng Văn Cầu (bên phải) và Phó Tổng giám đốc Đinh Kim Oanh (bên trái)
Trong đêm Gala tri ân khách hàng dịp cuối năm của BĐS 389, một vị lãnh đạo của công ty đã chia sẻ: “Chúng tôi mang trong mình tâm thế của người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và chắc chắn những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 cũng không thể nào khiến chúng tôi khuất phục. Thực tế đã chứng minh, trong suốt thời gian qua chúng tôi vẫn duy trì công việc hiệu quả, không ngừng tăng cường, củng cố phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng”. 

Từ khi thành lập đến nay, BĐS 389 luôn hoạt động kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong ngành, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Trong năm 2021 này, BĐS 389 đã tham gia hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh; giúp đỡ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã My Điền, huyện Việt Yên, tỉnh bắc Giang; hỗ trợ người dân tại làng Thổ Hà, xã Vân Hà, huyện Việt Yên (Bắc Giang). Với sự nhiệt thành của các thành viên trong gia đình BĐS 389, những món quà có giá trị thiết thực được trực tiếp trao đi đã góp một phần nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa trong công cuộc chung tay chống dịch Covid-19.

Song hành cùng sự kiên định trong chiến lược phát triển, mong muốn cống hiến, đóng góp giá trị nhân văn cho cộng đồng cũng là tâm niệm mà BĐS 389 hướng tới trong quá trình phát triển và luôn nỗ lực để duy trì. Đặc biệt, BĐS 389 luôn kiên định trong việc xây dựng chiến lược phát triển rõ nét và khác biệt nhằm tạo nên dấu ấn riêng. Những định hướng lâu dài của BĐS 389 trên thương trường đó là: Tập trung vào chiều sâu, lấy khách hàng làm trung tâm từ đó đẩy mạnh phát triển, mở rộng quy mô cũng như lan tỏa thương hiệu.
Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng
Ban Lãnh đạo công ty, cán bộ, nhân viên chụp ảnh kỉ niệm cùng các khách mời tại buổi lễ tổng kết và tri ân khách hàng năm 2021

Năm 2021 qua đi với không ít khó khăn, thách thức. Để hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong năm 2021 không thể không kể đến sự góp sức của 166 thành viên BĐS 389 đã hết lòng tận tuỵ, vượt mọi khó khăn, thách thức. Và đặc biệt đó còn là sự tin tưởng của chủ đầu tư, khách hàng thân thiết đã và đang đồng hành cùng BĐS 389. Năm 2022, BĐS 389 tiếp tục nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, và hi vọng sẽ luôn nhận được sự đồng hành, tin cậy sự của quý khách hàng. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO