Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?

Daniel Ryan| 29/05/2017 15:49

Nhiều người cho rằng hành động lần này của ‘Nàng Cám’ ít nhiều gì cũng sẽ động chạm đến một phần nào đó của Angela Phương Trinh.


Mới đây trên trang cá nhân của mình ‘Nàng Cám’ Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh mới với mái tóc xoăn bồng bềnh, đầy cá tính. Nhiều người cho rằng đây sẽ là hình tượng của cô nàng khi tham gia phim truyền hình Mối tình đầu của tôi được Việt hóa từ phiên bản Hàn.


Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.


Nhưng cũng có một số người không hâm mộ Lan Ngọc, thậm chí còn tố cô bắt chước để tóc ngắn uốn xoăn giống Angela Phương Trinh, với ý muốn khẳng định vai diễn đấy là của chính cô. Chứ không phải cái tên nào khác.


Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
Nhiều người cho rằng đây sẽ là hình tượng của cô nàng khi tham gia phim truyền hình Mối tình đầu của tôi.


Gần đây Lan Ngọc tiết lộ tham gia dự án phim truyền hình “khủng” Mối tình đầu của tôi được chuyển thể từ seri đình đám She Was Pretty. Tuy nhiên, vừa qua khi cô vừa đăng tải bức ảnh tạo hình nhân vật trong bộ phim thì lại nhận không ít bình luận công kích cá nhân nặng nề.


Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
Angela Phương Trinh cũng để tóc xoăn vì thế cư dân mạng nói rằng Lan Ngọc làm vậy là để chọc tức Angela Phương Trinh vì không có được vai diễn.


Cũng kể từ lần giành được vai diễn Cám trong ‘Tấm Cám chuyện chưa kể’ Lan Ngọc bị fan của Angela Phương Trinh tố cướp vai diễn, nói rằng Lan Ngọc là cái tên không nổi, không xứng đáng được xứng tên trong bộ phim bom tấn thu hút rất nhiều người xem đó.


Với sự tình xảy ra từ trước như vậy cho đến việc lần này, mặc dù được nhiều lời khen ngợi mái tóc bồng bềnh quyến rũ, nhưng Lan Ngọc vẫn gặp phải những điều tiếng đáng buồn đến từ cộng đồng mạng.


Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
Bị chỉ trích nhiều nhưng Lan Ngọc vẫn tỏ ra không màng thế sự cô tập trung nhiều hơn vào công việc của mình.


Mặc dù vậy cô nàng vẫn tỏ ra lạc quan và không màng thế sự. Xét ở một khía cạnh nào đó mỗi người có quyền chọn phong cách riêng cho bản thân không phải ai cũng giống ai. Có lẽ chăng cộng đồng mạng khá ác ý khi nghi ngờ Lan Ngọc như vậy.


Còn về Angela Phương Trình hiện tại cô nàng đang có chuyến nghỉ mát ở đảo Phú Quốc, vừa chia sẻ trên trang cá nhân cô nàng diện bộ trang phục khá sặc sỡ khiến nhiều người thích thú.


Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
Angela Phương Trinh thì đang đi nghỉ mát.


Ở trên hai cá nhân đều không có biểu hiện của sự tranh đấu lẫn nhau, liệu cộng đồng mạng có quá khắt khe hay thiên vị một ai đó hơn không?

(0) Bình luận
  • Lý luận, phê bình sân khấu: Thực trạng và giải pháp
    Lý luận, phê bình sân khấu là một chuyên ngành khoa học mang trong mình cả lý luận lẫn phê bình. Tức là, phê bình bằng lý luận và lý luận để phê bình. Lý luận là kết quả của quá trình mà con người đúc kết ra kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật sân khấu, mang tri thức khách quan về những quy luật vận động, phát triển của hiện thực nghệ thuật sân khấu.
  • Công tác lãnh đạo, quản lý, hoạt động văn nghệ: Nhìn từ thực tiễn văn học, nghệ thuật sau 50 năm đất nước thống nhất
    Sáng ngày 20/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn với chủ đề “Công tác lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ sau 50 năm đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển – Thực tiễn và những vấn đề cần quan tâm” dành cho các địa phương, đơn vị khu vực phía Bắc.
  • Thi sĩ Hoàng Cát: Quê hương Hà Nội là một phần rạng rỡ nhất của đời tôi
    Thi sĩ thương binh Hoàng Cát đã vĩnh biệt “cõi người” vào ngày 1/7/2024, tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi. Sự mất mát này đã để lại biết bao thương tiếc đối với những người yêu kính, ngưỡng mộ thi sĩ về đời, thơ và nhân cách của ông.
  • Triển vọng tiểu thuyết ngắn
    Ngày nay rất khó nhìn thấy hình ảnh một người say mê đọc những bộ tiểu thuyết trường thiên như “Chiến tranh và hòa bình” của L.Tolstoy, “Sông Đông êm đềm” của M.Solokhov, “Những người khốn khổ” của V. Hugo… mặc dù đó là những kiệt tác văn chương thế giới.
  • Để lý luận phê bình sân khấu không còn thiếu và yếu
    Dù đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, thế nhưng đội ngũ lý luận phê bình (LLPB) sân khấu nước ta hiện nay vừa thiếu và yếu, vừa có dấu hiệu lệch hướng dẫn đến những hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển đời sống sân khấu. Làm thế nào để nâng cao chất lượng đội ngũ LLPB sân khấu, qua đó cổ vũ sáng tác, định hướng thẩm mỹ cho công chúng, góp phần xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới, đó cũng chính là những băn khoăn, trăn trở của không ít người trong giới nghề. Dưới đây là một số những chia sẻ của các văn nghệ sĩ xoay quanh vấn đề này.
  • Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân
    Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với đất nước và các liệt sĩ đã hy sinh là nét đẹp trong đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bài thơ “Khúc hát ru huyền thoại” của Quang Thiên Phú (bút danh của thầy giáo Lê Khắc Dinh, Nghệ An) tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân người có công với dân, với nước, mang sắc thái biểu đạt rất riêng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Làm tóc xoăn xù Ninh Dương Lan Ngọc định chọc tức Angela Phương Trinh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO