“Không lo việc nhà - Du lịch thả ga” ngày 8/3 với FLC Holiday

PV| 06/03/2018 14:30

Bên cạnh những bó hoa truyền thống, những món quà thiết thực như mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng…nhiều người có xu hướng lựa chọn chuyến du lịch hay gói chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang ý nghĩa tinh thần làm quà tặng cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3.

Xu hướng quà tặng mới

Hòa chung vào không khí kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ trên khắp thế giới, tại Việt Nam, ngày 8/3 cũng là dịp để các cơ quan, đoàn thể, gia đình, đặc biệt là nam giới thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ - “một nửa” của thế giới.

Nếu như trước đây, món quà 8/3 dành tặng cho phụ nữ thường đơn giản là lời chúc mừng kèmbó hoa rực rỡ thì ngày nay danh sách quà tặng đã phong phú hơn nhiều.

Những món quà truyền thống dần được thay thế bằng những bộ mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng… mang ý nghĩa thiết thực và có giá trị vật chất cao hơn.

Tuy vậy, vẫn phải thừa nhận bên cạnh giá trị, sự đa dạng và tiện lợi trong việc mua sắm, đem tặng những món quà vật chất này chỉ có thời hạn sử dụng nhất định.

“Không lo việc nhà - Du lịch thả ga” ngày 8/3 với FLC Holiday

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng là món quà được ưa chuộng tặng phụ nữ dịp 8/3

Trong khi, theo xu hướng đề cao những yếu tố mang lại giá trị tinh thần của người phụ nữ hiện đại, danh sách những món quà 8/3 được nữ giới ưa chuộng đã mở rộng thêm rất nhiều hạng mục mới. Điển hình như các gói chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, những chuyến du lịch… - quà tặng mang ý nghĩa tinh thần đang được xem như “cây cầu” lý tưởng gửi thông điệp yêu thương cho phái đẹp. Những món quà này không chỉ dừng lại ở vật chất hữu hạn, mà còn là trải nghiệm, lưu giữ những kỷ niệm dài mãi theo thời gian.

Nắm bắt xu thế, hiện nay nhiều khu nghỉ dưỡng hay các công ty du lịch lữ hành đã “tranh thủ” tung nhiều gói du lịch với chi phí đa dạng dành riêng cho phái nữ trong dịp 8/3. Trong đó, nổi bật phải kể đến chương trình ưu đãi mang tên “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” của FLC Holiday - một sản phẩm nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn FLC.

Chương trình “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” được áp dụng trên tất cả khu nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC với mong muốn giúp chị em phụ nữ có được khoảng thời gian thư giãn và nhiều trải nghiệm mới mẻ, phần nào đó quên đi những lo toan, vất vả của cuộc sống thường ngày.

Kỳ nghỉ ý nghĩa

Được biết, FLC Holiday là dự án chia sẻ kỳ nghỉ mới gia nhập thị trường của Tập đoàn FLC với nhiều sản phẩm đang dạng, tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FLC Holdiaysẽ cơ hội nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao nhưng chỉ với mức giá 2 sao, chi phí lưu trú tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết.

“Không lo việc nhà - Du lịch thả ga” ngày 8/3 với FLC HolidayChương trình “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga” dành tặng khách nữ kỳ nghỉ tại một trong những resort 5 sao của Tập đoàn FLC

FLC Holiday còn cho phép khách hàng có thể chia nhỏ thời gian sở hữu kỳ nghỉ thành 2 kỳ nghỉ ngắn trong năm, bảo lưu kỳ nghỉ nếu không có nhu cầu hoặc tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn, đồng thời nhận thêm các chiết khấu trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với gói nghỉ “Không lo việc nhà – Du lịch thả ga”,các khách hàng nữ được sở hữu kỳ nghỉ tại một trong những khu resortđẳng cấp hiện hữu của FLC trên toàn quốc như FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn.

Đây không chỉ là những khu nghỉ dưỡng có không gian thiên nhiên yên bình với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp mà còn là tổ hợp du lịch – giải trí với hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như: bể bơi, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí…

Với những phái đẹp ưa thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì sân golf 18 hố dạng links, sân bóng đá, tennis, khu tập gym…sẽ là địa điểm lý tưởng giúp cân bằng cơ thể, phục hồi năng lượngcho chuỗi ngày mới năng động.

Không chỉ dừng lại ở các khu resort trong nước của FLC, chương trình này còn mang đến cơ hội trải nghiệm, khám phá nước ngoài thông qua các chuyến du lịch trọn gói Thái Lan, để chị em được tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ bên cạnh gia đình thân yêu.

Ngoài ra, nhiều phần quà ý nghĩa khác như máy rửa bát thương hiệu Bosch (một trong những dụng cụ nhà bếp thông minh và hiện đại nhất giúp “giải phóng” sức lao động cho bà nội trợ của mỗi gia đình)cũng đang chờ đợi người phụ nữ may mắn nhất trong tháng 3.

(0) Bình luận
  • Sau 10 tháng, ngành du lịch Hà Nội ước đạt doanh thu hơn 108 nghìn tỷ đồng
    Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang vừa cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 28,22 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.
  • Hà Nội “bội thu” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025
    Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức, đã diễn ra trọng thể sáng 27/9 tại Hà Nội. Trong các hạng mục giải thưởng, nhiều đơn vị du lịch Hà Nội được vinh danh, khẳng định du lịch Thủ đô đã, đang không ngừng phát triển, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.
  • Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025
    Ngày 19/9, tại Quảng trường 7/5 (phường Điện Biên Phủ) đã khai mạc nhiều hoạt động trong khuôn khổ Festival Tinh hoa Tây Bắc-Điện Biên 2025 gồm Triển lãm ảnh đẹp du lịch, Trưng bày giới thiệu điểm đến du lịch đặc sắc và Liên hoan ẩm thực Tây Bắc.
  • Hà Nội lọt top 10 thành phố châu Á có đồ ăn đường phố ngon nhất
    Mới đây, tạp chí Time Out (Anh) đã đưa Hà Nội vào vị trí thứ hai trong danh sách 10 thành phố châu Á có đồ ăn đường phố ngon nhất.
  • Hà Nội trong hành trình phát triển du lịch xanh, bền vững
    Thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2025 theo Chương trình số 05/CTr-UBND ngày 18/5/2025 của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội chính thức tham gia Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Toàn cầu (TPO) lần thứ 12 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 3-6/9/2025.
  • Du lịch Hà Nội tăng tốc, hiện thực hóa thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô
    Sở Du lịch Hà Nội vừa có Báo cáo công tác quản lý và phát triển sự nghiệp du lịch tháng 8 năm 2025. Theo đó, lượng khách du lịch đến với Thủ đô tháng 8 và 8 tháng năm 2025 tiếp tục tăng mạnh, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 85,835 nghìn tỷ đồng, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm 2024. Điều này khẳng định du lịch Hà Nội đã tăng tốc, dần hiện thực hóa mục tiêu là ngành kinh tế mũi nhọn của Thành phố.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện sinh động tinh hoa di sản múa cổ Thăng Long - Hà Nội
    Tối 31/10/2025, tại Sân khấu Không gian Biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố phường Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội), Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội tổ chức Chương trình biểu diễn “Bảo tồn và phát huy nghệ thuật múa cổ truyền Thăng Long - Hà Nội năm 2025”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Đề án “Sưu tầm, bảo tồn và phát huy nghệ thuật múa cổ truyền Thăng Long - Hà Nội” do Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội triển khai năm thứ hai.
  • Đưa áo dài trở thành biểu trưng nhận diện du lịch Thủ đô
    Ông Nguyễn Trần Quang – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, nhấn mạnh, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 sẽ đem đến người dân và du khách không gian văn hóa rực rỡ sắc màu – nơi tôn vinh vẻ đẹp áo dài qua các hoạt động trình diễn, triển lãm, giao lưu và trải nghiệm sáng tạo, đồng thời khẳng định hình ảnh Hà Nội – điểm đến du lịch “an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn”.
  • Làm sáng tỏ những nội hàm mới về văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV
    Sáng 30/10 tại Hà Nội, Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Những quan điểm mới của Đảng về xây dựng và phát triển văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV”. Đây là diễn đàn khoa học có ý nghĩa đặc biệt, góp phần phân tích, luận giải những tư duy mới về văn hóa được nêu trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
  • Không tổ chức bắn pháo hoa sau khi kết thúc Chương trình biểu diễn Liveconcert "Đan Trường-30 năm - Dấu ấn thanh xuân"
    Với tinh thần chia sẻ, đồng hành với đồng bào vùng thiên tai, UBND TP Hà Nội đề nghị không tổ chức bắn pháo hoa sau khi kết thúc live concert "Đan Trường - 30 năm - Dấu ấn thanh xuân" diễn ra vào ngày 1/11.
  • Công đoàn Y tế Việt Nam: Hành động vì phúc lợi thiết thực, nhân văn và bền vững
    Trong bối cảnh ngành Y đang chịu nhiều áp lực về nhân lực, thu nhập và điều kiện làm việc, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ thầy thuốc càng trở nên cấp bách và mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Không chỉ dừng ở khẩu hiệu “Thầy thuốc khỏe – Nhân dân khỏe”, Công đoàn Y tế Việt Nam đang hiện thực hóa tinh thần đó bằng những chương trình phúc lợi thiết thực, nhân văn và gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
“Không lo việc nhà - Du lịch thả ga” ngày 8/3 với FLC Holiday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO