Thông tin doanh nghiệp

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Hải Bùi 22/04/2024 09:21

Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội kem Thủy Tạ 2024” tại nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.

image001.jpg
Ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu kem Thủy Tạ.

Kem Thuỷ Tạ trong tiềm thức người dân và du khách quốc tế

Ra đời từ năm 1958 với cửa hàng đầu tiên là nhà hàng Thủy Tạ bên bờ hồ Hoàn Kiếm, trong suốt 66 năm qua, thương hiệu kem Thủy Tạ đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Hà Nội, góp phần làm phong phú hơn văn hóa ẩm thực Thủ đô.

Ngược dòng ký ức tuổi thơ, những cây kem Thủy Tạ ngày đó với hương vị tuyệt vời luôn là một niềm ao ước của mỗi đứa trẻ, của những chàng trai, cô gái trong ngày hè oi ả, lẫn ngày đông rét ngọt.

Những người yêu mến kem Thủy Tạ chắc chắn sẽ không thấy xa lạ với những sản phẩm kem đã trở thành huyền thoại, làm nên thương hiệu kem Thủy Tạ trong bao năm qua như: bạc hà chanh, sữa chua dâu, socola phủ hạt điều, kem ly, kem ốc quế… những sản phẩm này đã để lại ấn tượng với không chỉ người dùng Việt mà cả những du khách nước ngoài từng có dịp ghé thăm nhà hàng Thủy Tạ tại hồ Hoàn Kiếm.

image003.jpg
Những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt phục vụ thực khách trong lễ hội

Chia sẻ tại Lễ hội kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 66 năm đổi mới phát triển.

“Với sứ mệnh gìn giữ nét đẹp truyền thống và mang những giá trị tốt nhất đến với cộng đồng, kem Thủy Tạ đã và đang nỗ lực không ngừng mang những hương vị nguyên bản với chất lượng cao nhất cùng những cảm xúc tươi mới tới cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Thái Dũng chia sẻ.

image005.jpg
Ra mắt 2 vị kem mới: Kem phomai; Kem phomai Caramel.

Trong suốt thời gian qua, kem Thủy Tạ đã dành nhiều nguồn lực để tìm hiểu, nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm tuyệt vời phục vụ thực khách. Kem Thủy Tạ đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất kem công nghệ Ý để sáng tạo ra các vị kem mới bên cạnh việc duy trì những dòng kem huyền thoại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với phương châm sản phẩm tuyệt hảo cho sức khỏe, kem Thủy Tạ luôn chú trọng việc kiểm soát chất lượng từ việc thiết lập những tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe cho tới nguyên tắc “không sử dụng chất bảo quản” để đảm bảo sản phẩm kem Thủy Tạ sẽ luôn là thương hiệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu kem Thủy Tạ ra mắt 2 sản phẩm kem mới: Kem phomai; Kem phomai caramel

Tiếp nối những sự yêu mến kem Thuỷ Tạ truyền thống, năm 2024, thương hiệu kem Thủy Tạ đã ra mắt 02 sản phẩm kem mới gồm: Kem phomai; Kem phomai caramel. Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của caramel.

image007.jpg
Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của caramel.

Kem Thủy Tạ mong muốn giữ được hương vị truyền thống nhưng luôn mang lại cảm xúc tươi mới cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tại Lễ hội kem Thủy Tạ 2024, đem đến cho các quý khách hàng những trải nghiệm tươi mát, thưởng thức những sản phẩm kem que, kem tươi cao cấp và đồ uống, đồ tráng miệng tuyệt vời.

“Lễ hội kem Thủy Tạ 2024” là một bữa tiệc thịnh soạn bùng vị giác, muôn vị thích mê cho người tiêu dùng. Sự kết hợp tuyệt vời của kem Thủy Tạ với các đối tác chiến lược SeABank và đối tác lớn trong ngành F&B: Nhà hàng Thủy Tạ Legend. Các món ăn hấp dẫn kết hợp vị lạnh của kem mang lại trải nghiệm thú vị. Thêm vào nữa là những bản nhạc du dương, những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt trong lễ hội tạo ra một không gian đã mắt, đã tai cho mọi thực khách.

image009.jpg
Ngân hàng SeABank dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với quầy kem tươi cao cấp của Thủy Tạ với hàng chục vị kem ngon làm từ nguyên liệu quả tươi 100% của Việt Nam. Hai phong vị kem que mới: Kem phomai và kem phomai caramel thơm ngon, thời thượng, đặc biệt, sự kiện còn mang đến các tiết mục biểu diễn hấp dẫn, sôi động./.

Bài liên quan
  • SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
    Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO