Thông tin doanh nghiệp

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Hải Bùi 22/04/2024 09:21

Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội kem Thủy Tạ 2024” tại nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.

image001.jpg
Ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu kem Thủy Tạ.

Kem Thuỷ Tạ trong tiềm thức người dân và du khách quốc tế

Ra đời từ năm 1958 với cửa hàng đầu tiên là nhà hàng Thủy Tạ bên bờ hồ Hoàn Kiếm, trong suốt 66 năm qua, thương hiệu kem Thủy Tạ đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Hà Nội, góp phần làm phong phú hơn văn hóa ẩm thực Thủ đô.

Ngược dòng ký ức tuổi thơ, những cây kem Thủy Tạ ngày đó với hương vị tuyệt vời luôn là một niềm ao ước của mỗi đứa trẻ, của những chàng trai, cô gái trong ngày hè oi ả, lẫn ngày đông rét ngọt.

Những người yêu mến kem Thủy Tạ chắc chắn sẽ không thấy xa lạ với những sản phẩm kem đã trở thành huyền thoại, làm nên thương hiệu kem Thủy Tạ trong bao năm qua như: bạc hà chanh, sữa chua dâu, socola phủ hạt điều, kem ly, kem ốc quế… những sản phẩm này đã để lại ấn tượng với không chỉ người dùng Việt mà cả những du khách nước ngoài từng có dịp ghé thăm nhà hàng Thủy Tạ tại hồ Hoàn Kiếm.

image003.jpg
Những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt phục vụ thực khách trong lễ hội

Chia sẻ tại Lễ hội kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 66 năm đổi mới phát triển.

“Với sứ mệnh gìn giữ nét đẹp truyền thống và mang những giá trị tốt nhất đến với cộng đồng, kem Thủy Tạ đã và đang nỗ lực không ngừng mang những hương vị nguyên bản với chất lượng cao nhất cùng những cảm xúc tươi mới tới cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Thái Dũng chia sẻ.

image005.jpg
Ra mắt 2 vị kem mới: Kem phomai; Kem phomai Caramel.

Trong suốt thời gian qua, kem Thủy Tạ đã dành nhiều nguồn lực để tìm hiểu, nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm tuyệt vời phục vụ thực khách. Kem Thủy Tạ đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất kem công nghệ Ý để sáng tạo ra các vị kem mới bên cạnh việc duy trì những dòng kem huyền thoại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với phương châm sản phẩm tuyệt hảo cho sức khỏe, kem Thủy Tạ luôn chú trọng việc kiểm soát chất lượng từ việc thiết lập những tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe cho tới nguyên tắc “không sử dụng chất bảo quản” để đảm bảo sản phẩm kem Thủy Tạ sẽ luôn là thương hiệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu kem Thủy Tạ ra mắt 2 sản phẩm kem mới: Kem phomai; Kem phomai caramel

Tiếp nối những sự yêu mến kem Thuỷ Tạ truyền thống, năm 2024, thương hiệu kem Thủy Tạ đã ra mắt 02 sản phẩm kem mới gồm: Kem phomai; Kem phomai caramel. Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của caramel.

image007.jpg
Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của caramel.

Kem Thủy Tạ mong muốn giữ được hương vị truyền thống nhưng luôn mang lại cảm xúc tươi mới cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tại Lễ hội kem Thủy Tạ 2024, đem đến cho các quý khách hàng những trải nghiệm tươi mát, thưởng thức những sản phẩm kem que, kem tươi cao cấp và đồ uống, đồ tráng miệng tuyệt vời.

“Lễ hội kem Thủy Tạ 2024” là một bữa tiệc thịnh soạn bùng vị giác, muôn vị thích mê cho người tiêu dùng. Sự kết hợp tuyệt vời của kem Thủy Tạ với các đối tác chiến lược SeABank và đối tác lớn trong ngành F&B: Nhà hàng Thủy Tạ Legend. Các món ăn hấp dẫn kết hợp vị lạnh của kem mang lại trải nghiệm thú vị. Thêm vào nữa là những bản nhạc du dương, những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt trong lễ hội tạo ra một không gian đã mắt, đã tai cho mọi thực khách.

image009.jpg
Ngân hàng SeABank dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với quầy kem tươi cao cấp của Thủy Tạ với hàng chục vị kem ngon làm từ nguyên liệu quả tươi 100% của Việt Nam. Hai phong vị kem que mới: Kem phomai và kem phomai caramel thơm ngon, thời thượng, đặc biệt, sự kiện còn mang đến các tiết mục biểu diễn hấp dẫn, sôi động./.

Bài liên quan
  • SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
    Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO