Thông tin doanh nghiệp

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

PV 15:41 25/04/2024

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

ket-noi-vuon-tam-khoi-dung-hung-thinh-1000-x-600.png

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khi ngân hàng kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng, SeABank ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, là cầu nối lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới khách hàng để cùng tạo nên cuộc sống trọn vẹn, hưng thịnh.

Để tri ân, mở rộng cánh cửa hưng thịnh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, SeABank triển khai chương trình "SeABank 30 năm kết nối vươn tầm, khởi dựng hưng thịnh" như lời cảm ơn gửi tới khách hàng doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng.

Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 30/6 dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SeABank như chuyển tiền quốc tế và nhờ thu xuất nhập khẩu, L/C xuất nhập khẩu, ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp, thẻ tín dụng SeAMileage/Visa Corporate, gửi tiền online hoặc tại quầy với hàng loạt ưu đãi.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế và nhờ thu xuất nhập khẩu, L/C xuất nhập khẩu vào mỗi thứ 3 hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình được giảm 30% phí giao dịch, miễn phí báo có chuyển tiền quốc tế tiền về, miễn phí giao dịch đầu tiên cho khách hàng mới. Đi kèm ưu đãi này, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm e-Voucher trị giá từ 1-3 triệu đồng, tương ứng với tổng doanh số chuyển tiền quốc tế, nhờ thu xuất nhập khẩu và L/C xuất nhập khẩu (từ 1 triệu USD đến 3 triệu USD).

SeABank còn tặng e-Voucher trị giá 1 triệu đồng cho 243 khách hàng đầu tiên mở mới ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile Biz và phát sinh giao dịch chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế, thanh toán hóa đơn, bán ngoại tệ, gửi tiền online...

Đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SeAMileage hoặc Visa Corporate, SeABank dành tặng ưu đãi hoàn tiền 2,43% (tối đa 300.000 đồng/khách/toàn chương trình) cho các giao dịch phát sinh trong thời gian theo quy định.

Điểm nhấn của chương trình này là ưu đãi "hưng thịnh" - cơ hội để khách hàng trúng thưởng lên tới một lượng vàng AJC thông qua chương trình quay số may mắn. Sau khi kết thúc chương trình, SeABank sẽ quay số may mắn để tìm ra 3 giải nhất, mỗi giải trị giá một lượng vàng AJC; 5 giải nhì, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng AJC; 10 giải ba, mỗi giải trị giá một chỉ vàng AJC; và 12 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 0,5 chỉ vàng AJC.

Với mỗi giao dịch gửi tiền online/tại quầy, mỗi gói giải ngân mới, hoặc mở mới dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile Biz, mở mới thẻ tín dụng SeAMileage/Visa Corporate và có phát sinh giao dịch tài chính hợp lệ, khách hàng được nhận một mã số dự thưởng. Ngoài ra, khách hàng đạt doanh số giao dịch tăng thêm 10% trên SeANet/SeAMobile Biz, phát sinh chi tiêu thẻ SeAMileage/Visa Corporate từ 50 triệu đồng sẽ được nhận thêm một mã. Với dịch vụ bảo lãnh, chuyển tiền quốc tế, tài trợ thương mại, mỗi 3 triệu đồng giao dịch sẽ tương ứng với một mã.

Bên cạnh đó, khách hàng được áp dụng nhân đôi mã số dự thưởng khi có giao dịch tín dụng 5 năm liên tiếp tại SeABank, hoặc khách hàng được định danh là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ trên hệ thống.

Không ngừng nỗ lực trên hành trình phụng sự, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, SeABank liên tục đón nhận hàng loạt các giải thưởng danh giá và ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc trong mảng khách hàng doanh nghiệp. Với chương trình "Kết nối vươn tầm - Khởi dựng hưng thịnh" kỷ niệm 30 năm thành lập, SeABank kỳ vọng tiếp tục tạo ra những trải nghiệm thú vị, dành tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng và tiếp tục nối dài hành trình hợp tác trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tham khảo bằng cách truy cập website của chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 599 952 dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank có vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO