Kẻ tung loạt ảnh sex nữ sinh là  người yêu cũ?

Vietnamnet| 07/03/2013 10:59

(NHN) Sau khi biết thông tin trên, cô gái đã viết đơn tố cáo kẻ đã hạ nhục mình. Kẻ tung ảnh từng là  người yêu cũ của T. và  hiện đang là  sinh viên một trường tại Hà  Nội.

Xôn xao loạt ảnh sex nghi của nữ sinh trên mạngCộng đồng Facebook vẫn chưa hết sốc khi chứng kiến vụ tung ảnh sex lên mạng. Người bị tung ảnh nghi là  một nữ sinh tại Hà  Tĩnh.
Nhiửu người khi xem những bức ảnh khửa thân của cô gái ở Hà  Tĩnh bị tung lên mạng đã cho rằng do người yêu cũ giở trò. Và  rất nhiửu thông tin trong địa chỉ facebook nà y cũng cho thấy rõ ý đồ của người đang nắm giữ trang có bức hình của một cô gái nà y.

Cố tình hạ nhục

Tiếp tục tìm hiểu sâu vụ việc ảnh sex của một cô gái có tên T. bị đưa lên chính trang Fb cá nhân, qua những comment qua lại giữa những người có liên quan trên Fb nà y, có thể nhận biết được tác giả là  một người đà n ông, tung ảnh sex lên và  cố tình đưa ra nhiửu thông tin nhằm hạ nhục người người trong ảnh.

Ngay trong thông tin trên trang Fb nà y đã nói lên điửu đó. Ngoà i những thông tin cá nhân (tên tuổi, quê quán, công việc...) thì tác giả đã đưa ra những từ ngữ để hạ nhục cô gái nà y, kiểu như: thích tiửn, sẵn sà ng qua đêm với những ai già u có...

Những bức ảnh vẫn nằm nguyên trên FB khiến cộng mạng cực kử³ bức xúc, đói xử­ kẻ tung ảnh.


Thậm chí, tác giả còn kể ra một loạt những thông tin tình sử­ của cô gái có hình đại diện (cùng là  cô gái trong ảnh khửa thân), với những lời lẽ tự nhận mình là  một cô gái dâm đãng, hám tiửn, sẵn sà ng bán thân.

Аiửu đáng quan tâm, đối tượng còn đưa rõ lý lịch của cô gái nà y, từ địa chỉ tận xã cho đến cấp 3 và  hiện tại học ở đâu.

Từ những biểu hiện trên, rất nhiửu người am hiểu CNTT đã cho rằng, mật khẩu Fb trên đã bị đánh cắp hoặc tác giả đã lập một địa chỉ Fb khác, trùng với Fb cô gái.

Người giấu mặt có quan hệ thân thiết với nạn nhân nên có rất nhiửu ảnh của cô gái để đưa lên Fb.

Kẻ tung ảnh là  người yêu cũ?

Rất nhiửu cư dân mạng khi biết được sự việc trên đã bà y tử thái độ bức xúc, đử nghị tác giả xóa ảnh, thậm chí chử­i bới, đòi xử­ kẻ tung ảnh.

Một thà nh viên có tên Vinh okashi cho rằng cái nà y là  do thằng mất dạy nà o hận tình đây. Còn một người khác tại địa chỉ Luân Lém Lin... thì bà y tử Tôi nghĩ cái nà y chẳng hay và  đẹp cả. Аử nghị tác giả chụp ảnh nà y nên xem lại. Buồn cho cả một thế hệ.

Kẻ tung ảnh được xác định là  người yêu cũ nạn nhân. Không chỉ tuyên truyửn văn hóa phẩm đồi trụy mà  còn cố tình hạ nhục nạn nhân.


Rất nhiửu địa chỉ Fb bị kẻ giấu mặt tag (đánh dấu) ảnh sex và o đã bà y tử sự bức xúc tột độ vì bỗng dưng được tham gia, có liên quan và o loạt ảnh thô tục.

Thà nh viên có tên Duc Dieu sau khi bị tag loạt ảnh nà y đã nhận được nhiửu phản hồi gay gắt của người quen nên đã thanh minh: Đừng có đổ oan cho anh. Người ta dán (tag) anh và o mà . Anh đang bức xúc đây.

Qua những phản hồi của các thà nh viên bên bức ảnh nà y cho thấy, có nhiửu người biết tới câu chuyện nà y. Thậm chí, có thà nh viên cho rằng, 'người tung ảnh là  người yêu cũ của cô gái'. à đồ của kẻ nà y là  tung ảnh sex lên để hạ nhục sau khi đã chia tay.

Thà nh viên boypoor, người biết cô gái nà y đã nói rằng, người tung ảnh lên chính là  người yêu cũ của nạn nhân. Một thà nh viên có tên Quachthanh... thì nói rằng: Аây không phải do một người con gái tung lên mà  chắc là  một đà n ông nà o đó chơi ác!

Còn thà nh viên huyentrin thì nói rằng: Аừng hại đời con người ta rồi tung lên mạng vậy. Mọi người đừng vơ đũa cả nắm, nhìn người con gái nằm thế kia chắc bị bử thuốc mê rồi!

Rất nhiửu người tử ra bức xúc với tác giả của loạt ảnh nà y và  bà y tử sự cảm thông với cô gái.

Hèn quá đi bạn ạ. Có lẽ các bạn đừng vội đánh giá người trong ảnh mà  nên đánh giá người đưa ảnh lên. Mình nghĩ các lực lượng chức năng nên và o cuộc, một thà nh viên nói.

Có thà nh viên còn biết rõ vử tác giả tung ảnh, tuy nhiên chỉ đưa ra thông tin người nà y ở huyện Hương Sơn, hiện đang là  sinh viên.

Trong cuộc trò chuyện giữa các thà nh viên, chỉ thấy duy nhất 1 lần tác giả (chủ trang Fb) ra lời chử­i bới lại một thà nh viên đã chử­i người tung ảnh và  dọa sẽ tiếp tục đưa ảnh lên. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Kẻ tung loạt ảnh sex nữ sinh là  người yêu cũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO