Âm nhạc

Katy Perry trình diễn 3 bản hit 3,9 tỷ view ở nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội

KT 14:29 21/12/2023

Katy Perry trình diễn 3 bản hit đình đám là Unconditonally, Roar và Firework trong Lễ trao giải khoa học - công nghệ VinFuture tại nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội tối 20/12.

katys-8462-1703084348.jpg
Katy Perry trình diễn trong lễ trao giải. Ảnh: Giang Huy

Tối 20.12, Katy Perry biểu diễn tại Lễ trao giải khoa học - công nghệ VinFuture ở nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.

Trước khi hát, cô nói "Xin chào Việt Nam" và bày tỏ sự vinh dự, biết ơn khi được trình diễn tại sự kiện này.

Trong chương trình, Katy Perry đã thể hiện 3 ca khúc: Unconditonally, Roar và Firework.

Ở bài hát Unconditionally, cô chào khán giả bằng tiếng Việt: "Tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn các bạn rất nhiều". Ca khúc vang lên tại nhà hát, mang không khí cổ động, tiến lên phía trước.

Firework là bài hát cuối, nữ ca sĩ diễn trên sân khấu được bao phủ bởi hiệu ứng pháo hoa rực rỡ. Thông điệp bài hát khơi gợi sức mạnh tiềm tàng của mỗi người, cổ vũ những ai mặc cảm, tự ti ở bản thân, đồng thời nâng cao tinh thần sống “hãy cháy hết mình” để được “thăng hoa”.

Ba màn trình diễn của Katy Perry đều hoàn toàn hát live, thể hiện chất giọng vang, khỏe. Đặc biệt, sự hỗ trợ đắc lực từ dàn bè khiến sân khấu của Katy Perry hoàn thiện hơn, khỏa lấp một số đoạn hụt hơi trong nốt cao của cô.

Trên nền tảng Youtube, các ca khúc của Katy Perry đều đạt được số view cực khủng: Unconditonally đạt 688 triệu lượt xem, Roar đạt 3,9 triệu lượt xem, Firework đạt 41 triệu lượt xem.

Katy Perry đến Hà Nội từ tối 19/12. Sáng nay, cô dành thời gian đi mua sắm và nhiệt tình chụp ảnh với người hâm mộ trong một cửa hàng.

Với việc trình diễn tại lễ trao giải VinFuture, đây cũng là lần thứ 3 cô đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên cô trình diễn trên dải đất hình chữ S với tư cách ca sĩ. Trước đó, cô từng tham dự và chia sẻ tại một diễn đàn ở TP.HCM vào năm 2015, đến thăm và tham gia hoạt động thiện nguyện ở Ninh Thuận vào năm 2016, đều trong vai trò Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong mỏi một đêm diễn trọn vẹn như các đêm diễn trong những tour diễn thế giới của Katy Perry.

Ngôi sao nhạc pop người Mỹ là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023, bên cạnh các nghệ sĩ Việt Nam từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế như: nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và dàn nhạc dân tộc Sức sống mới, nghệ sĩ cello Phan Đỗ Phúc, NSƯT đàn bầu Lệ Giang... VinFuture là giải thưởng thường niên vinh danh những thành tựu khoa học công nghệ và phát minh có tiềm năng tạo ra sự thay đổi ý nghĩa trên quy mô toàn cầu, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho hàng triệu người trên khắp hành tinh. Năm nay, giải thưởng có chủ đề "Chung sức toàn cầu".

Katy Perry sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất lịch sử của hãng thu Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại. Cô đã đạt được tổng cộng 115 tỷ lượt phát trực tuyến cùng doanh số bán hơn 70 triệu album và 140 triệu bài hát trên toàn thế giới. Katy Perry cũng là chủ nhân của nhiều bài hát tỷ view trên YouTube như Roar, Dark Horse, Firework, Hot n cold, Wide Awake, Last Friday Night. Cô từng giành 4 kỷ lục Guinness thế giới, 5 giải Billboard, 5 giải thưởng Âm nhạc Mỹ...

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry trình diễn 3 bản hit 3,9 tỷ view ở nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO