Âm nhạc

Hoàng Yến Chibi mời diễn viên Nhật Bản đóng MV

Phương Anh (t/h) 18:55 06/06/2023

Đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng “Hẹn Gặp Anh”, Hoàng Yến Chibi chơi lớn khi sang Nhật Bản ghi hình và mời diễn viên Nhật Bản Goki cùng đóng MV.

Trước đó, những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ tại Nhật Bản đã khiến người hâm mộ đồn đoán xôn xao rằng phải chăng sản phẩm âm nhạc mới của cô có liên quan tới xứ xở hoa anh đào. Trong MV, một trong những bối cảnh đặc biệt chính là ngôi nhà nơi từng ghi hình bộ phim “First Love” (Mối tình đầu) nổi tiếng ra mắt khán giả vào năm 2022, được lấy cảm hứng từ bài hát Hatsukoi của nhạc sĩ Utada HiKaru.

photo-3-168602448964471830486.jpg
Diễn viên Hoàng Yến Chibi tái xuất âm nhạc bằng "Hẹn Gặp Anh"

Hoàng Yến Chibi chia sẻ MV lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế về những người đã từng có một khoảng thời gian yêu xa nhưng sau đó không biết vì sao mà kết thúc, chuyện tình cứ thế mà lặng im và tạm biệt. MV đậm chất thơ, kết hợp cùng giai điệu ca khúc vui tươi đã giúp các khán giả tận hưởng một cách trọn vẹn câu chuyện yêu xa. “Hẹn Gặp Anh” còn giúp khán giả chứng kiến sự thay đổi hình tượng đa dạng của Hoàng Yến Chibi, khi cô trở về hình ảnh nữ tính, ngọt ngào.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng việc quyết định làm MV tại Nhật là điều chưa từng nghĩ đến, nhưng đã có rất nhiều yếu tố thuận lợi giúp sức. Giọng ca cho hay cô may mắn có một ekip rất đồng lòng và đoàn kết như gia đình.

photo-4-1686024490815304504887.jpg
Cô không chỉ quay sản phẩm tại Nhật mà còn mời diễn viên Nhật Bản cùng góp mặt

Đặc biệt, Hoàng Yến Chibi cũng mời diễn viên điển trai người Nhật - Goki để cùng đồng hành cùng mình trong MV lần này. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn làm việc với diễn viên Nhật để xem và học hỏi cách họ làm việc thế nào.

photo1686018366130-1686018366365979673325.jpg
Nam chính Goki

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thực sự Yến đã học được rất nhiều, sự nghiêm túc trong công việc và khuôn mặt lúc nào cũng giữ nụ cười khi làm việc, chẳng bao giờ than vãn. Thêm vào đó là quay ở Nhật, yêu xa ở Nhật, thì nam chính nên là 1 chàng trai Nhật phải không…".

Nam chính Goki cho biết lần đầu hợp tác với một ekip nước ngoài cũng có nhiều áp lực nhưng Hoàng Yến và ekip tạo cho anh cảm giác rất thoải mái và đầy năng lượng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Yến Chibi mời diễn viên Nhật Bản đóng MV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO