HLV Ferguson ngán ngẩm sau trận hòa Everton

Vnexpress| 13/09/2010 10:38

(NHN) Chỉ trong hai phút bù giử hiệp hai, MU để tuột mất chiến thắng dù dẫn trước đội chủ nhà  3-1 đến phút 90.


Vẻ mặt buồn bã của HLV Ferguson sau khi MU nhận hai bà n thua chỉ trong hai phút bù giử cuối trận.

Trận hòa 3-3 tại Goodison Park là  lần thứ hai mùa nà y MU đánh rơi chiến thắng trong và i phút cuối trận. Trước đó họ từng bị Fulham cầm chân 2-2 trên sân Craven Cottage.

"Trong bóng đá mọi chuyện đửu có thể xảy đến, với bất kử³ ai. Trong một trận đấu, khi bạn ở và o một tình thế hết sức dễ chịu, rất có thể bạn sẽ tự tay ném đi chiến thắng - đơn giản là  như vậy", Alex Ferguson nhận xét.

"Hai trận đấu xa nhà  gần đây nhất chúng tôi đửu rơi và o cùng một hoà n cảnh. Аầu tiên là  việc bị Fulham gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn hai phút, và  lần nà y điửu tương tự lại xảy ra. Аã có cơ hội để đánh bại Everton nhưng chúng tôi đã không là m được, để rồi phải trả giá".

Lo ngại tâm lý của Wayne Rooney bị ảnh hưởng khi trở lại chốn cũ, HLV Ferguson đã không bố trí anh thi đấu. Tiửn đạo duy nhất của MU vì vậy là  Dimitar Berbatov - tác giả của bà n nâng tỷ số lên 3-1.

"Tôi nghĩ Berbatov là  cầu thủ thi đấu hay nhất trận. Cậu ấy đã nỗ lực và  có nhiửu pha xử­ lý tuyệt vời, nhưng tất cả đửu trở nên vô nghĩa bởi chúng tôi đã vứt đi hai điểm", chiến lược gia từng cùng MU già nh 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Ferguson ngán ngẩm sau trận hòa Everton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO