HLV Ferguson ngán ngẩm sau trận hòa Everton

Âm nhạc - Giải trí - Ngày đăng : 10:38, 13/09/2010

(NHN) Chỉ trong hai phút bù giử hiệp hai, MU để tuột mất chiến thắng dù dẫn trước đội chủ nhà  3-1 đến phút 90.


Vẻ mặt buồn bã của HLV Ferguson sau khi MU nhận hai bà n thua chỉ trong hai phút bù giử cuối trận.

Trận hòa 3-3 tại Goodison Park là  lần thứ hai mùa nà y MU đánh rơi chiến thắng trong và i phút cuối trận. Trước đó họ từng bị Fulham cầm chân 2-2 trên sân Craven Cottage.

"Trong bóng đá mọi chuyện đửu có thể xảy đến, với bất kử³ ai. Trong một trận đấu, khi bạn ở và o một tình thế hết sức dễ chịu, rất có thể bạn sẽ tự tay ném đi chiến thắng - đơn giản là  như vậy", Alex Ferguson nhận xét.

"Hai trận đấu xa nhà  gần đây nhất chúng tôi đửu rơi và o cùng một hoà n cảnh. Аầu tiên là  việc bị Fulham gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn hai phút, và  lần nà y điửu tương tự lại xảy ra. Аã có cơ hội để đánh bại Everton nhưng chúng tôi đã không là m được, để rồi phải trả giá".

Lo ngại tâm lý của Wayne Rooney bị ảnh hưởng khi trở lại chốn cũ, HLV Ferguson đã không bố trí anh thi đấu. Tiửn đạo duy nhất của MU vì vậy là  Dimitar Berbatov - tác giả của bà n nâng tỷ số lên 3-1.

"Tôi nghĩ Berbatov là  cầu thủ thi đấu hay nhất trận. Cậu ấy đã nỗ lực và  có nhiửu pha xử­ lý tuyệt vời, nhưng tất cả đửu trở nên vô nghĩa bởi chúng tôi đã vứt đi hai điểm", chiến lược gia từng cùng MU già nh 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh nói thêm.

Vnexpress