Hiện thực hóa

Du lịch Hà Nội tăng tốc, hiện thực hóa thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thủ đô
Sở Du lịch Hà Nội vừa có Báo cáo công tác quản lý và phát triển sự nghiệp du lịch tháng 8 năm 2025. Theo đó, lượng khách du lịch đến với Thủ đô tháng 8 và 8 tháng năm 2025 tiếp tục tăng mạnh, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 85,835 nghìn tỷ đồng, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm 2024. Điều này khẳng định du lịch Hà Nội đã tăng tốc, dần hiện thực hóa mục tiêu là ngành kinh tế mũi nhọn của Thành phố.
  • Hiện thực hóa khát vọng xây dựng thành phố bên sông Hồng trong tương lai
    Trong năm 2025, Hà Nội đặt mục tiêu khởi công đầu tư xây dựng đồng loạt nhiều cây cầu lớn vượt sông Hồng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển cả ở hiện tại và tương lai không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược trong quy hoạch hạ tầng giao thông, mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội khu vực hai bên bờ sông Hồng.
  • Hà Nội: Hiện thực hóa mục tiêu khu du lịch Hồng Vân thành “Miền quê đáng sống”
    Chia sẻ tại Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu năm 2025 cho các thành viên tại Việt Nam do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức ngày 28/3, ông Nguyễn Văn Phượng - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) cho biết, địa phương và Thành phố đã, đang quyết tâm xây dựng, phát triển khu du lịch Hồng Vân trở thành “Miền quê đáng sống”.
  • Sáng rõ giải pháp Thủ đô Hà Nội hiện thực hóa mục tiêu GRDP tăng 8% trở lên
    Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GRDP đạt 8% trở lên, UBND Thành phố Hà Nội đã bổ sung các mục tiêu, kịch bản, quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể. Tại kỳ họp thứ 21 vừa qua, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, Nghị quyết bổ sung về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên của UBND Thành phố đã được HĐND Thành phố thông qua.
  • Hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trung tâm sáng tạo
    Kể từ khi tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO, Thành phố Hà Nội đã có nhiều nỗ lực nhằm khai thác, phát huy hiệu quả tiềm năng văn hóa, từng bước tạo sức hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước, khơi dậy những năng lượng sáng tạo tích cực; đồng thời góp phần định hình thương hiệu "Thành phố sáng tạo", thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO