Thông tin doanh nghiệp

"Hành trình yêu thương" điểm đến thứ hai của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh

PV 11:24 11/07/2023

Ngày 08/07 vừa qua, Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã đến thăm và trao những món quà yêu thương dành cho 33 cháu bé mồ côi được Chùa Quang Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội nhận nuôi.

image001.jpg
Các cán bộ Bảo Minh đang tổ chức hoạt động trò chơi cho các bé

Chùa Quang Phúc nằm trên địa bàn Hà Nội vì vậy cũng được rất nhiều mạnh thường quân biết đến và giúp đỡ. Tuy nhiên với số lượng trẻ em mồ côi nhiều nên những đồ dùng thiết yếu hàng ngày chùa vẫn còn thiếu. Sau khi trao đổi với chị Thúy – người phụ trách chính nuôi các bé ở đây, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã gửi tặng đến các bé và nhà chùa một số sản phẩm thiết yếu hàng ngày như nước giặt, khăn ướt, nước rửa bát, gia vị để cùng san sẻ phần nào cùng nhà chùa.

image003.jpg
Đại diện Bảo Minh gửi những phần quà yêu thương đến chùa

Không giống như những hoạt động khác, “Hành trình yêu thương” của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh không chỉ giới hạn trong một khối phòng ban, bộ phận mà tất cả các thành viên của Bảo Minh đều có thể tham gia. Trong mỗi khâu đều có sự góp mặt của người Bảo Minh. Các thành viên sẽ phân chia công việc, cùng nhau hợp sức để chuẩn bị những món quà tốt nhất trao đến những hoàn cảnh thật sự cần, điều này sẽ giúp cho nội bộ của công ty thêm phần đoàn kết hơn và chính các thành viên công ty sẽ cảm thấy có ý nghĩa hơn khi lan tỏa được tình yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn ở ngoài xã hội.

“Với tôi đây là một hoạt động rất ý nghĩa. Nó giúp tôi cảm thấy bản thân mình được lan tỏa tình yêu thương rộng rãi đến những mảnh đời còn nhiều bất hạnh ngoài xã hội. Tôi được trực tiếp tham gia vào từng khâu của chương trình, từ việc mua hàng, đóng hàng, chở hàng, bưng bê hàng hóa cũng đều được chính tay những người nhân viên Bảo Minh chuẩn bị điều ấy giúp tôi cảm thấy hoạt động này càng thêm phần ý nghĩa” anh Quang Ngọc, nhân viên Markerting chia sẻ.

image005.jpg
Các bé hào hứng tham gia trò chơi của các bé

Biết rằng các bé ở đây không chỉ thiếu về vật chất mà còn thiếu cả về mặt tinh thần. Vì vậy, khi đến chùa trao quà, Bảo Minh còn tổ chức thêm một số trò chơi vận động để kết nối các bé và mọi người. Sau khi kết thúc trò chơi, đoàn còn dành thời gian ngồi lại trò chuyện, động viên các bạn nhỏ. Trong thời gian tới, Bảo Minh sẽ có thêm nhiều hoạt động xã hội và đưa “Hành trình yêu thương” lan tỏa đến nhiều nơi trên cả nước.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
"Hành trình yêu thương" điểm đến thứ hai của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO