Ẩm thực

Hành trình 17 năm mang hương vị tết ngọt ngào đến triệu mái ấm của Phương Hiền Food

Nguyễn Huyền 11:42 03/01/2024

Bánh Kẹo – Những chiếc thỏi ngọt, nhẹ nhàng và đầy màu sắc chính là lời mở đầu dìu dàng nhất cho mọi cuộc trò chuyện ấm áp và ý nghĩa. Hiểu được sức mạnh của sự ngọt ngào, Phương Hiền Food ra đời như một sợi dây kết nối để mỗi chúng ta cùng tìm thấy những tiếng nói chung trong cuộc sống.

anh-2.jpg

Phương Hiền Food – Công ty TNHH – DV và XNK Phương Hiền là một trong những đơn vị hàng đầu về nhập khẩu, phân phối và sản xuất bánh kẹo được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn và gắn bó. Không chỉ là nơi sản xuất và kinh doanh bánh kẹo xuất nhập khẩu, Phương Hiền Food còn là ngôi nhà của những hương vị tinh tế và niềm hạnh phúc to lớn, là điểm đến lý tưởng của khách hàng mỗi khi nghĩ tới sự “ngọt ngào” dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè và đối tác trong các dịp lễ, sự kiện.

Với quá trình phấn đấu và trưởng thành, hơn 17 năm gắn bó trong thị trường Việt, hiện hữu trong tâm trí của khách hàng, Phương Hiền Food không ngừng tích lũy kinh nghiệm để duy trì tinh thần sáng tạo và phát triển hơn nữa trong từng hương vị của mỗi sản phẩm. Nhìn lại 17 năm đầy ý nghĩa, bánh kẹo Phương Hiền đã trải qua chặng đường nhiều khó khăn, thử thách để gặt hái những thành công như hôm nay.

anh-3.jpg

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mỗi bước đi của doanh nghiệp, Phương Hiền luôn sẵn sàng lắng nghe những nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong quá tình tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm về bánh kẹo. Tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân sự bán hàng nhiệt huyết và tận tình, Phương Hiền Food còn chú trọng, tập trung thấu hiểu mong muốn ẩn sâu bên trong của khách hàng trong hành trình trải nghiệm mua sắm tại Phương Hiền Food trên bất kỳ kênh bán và nền tảng bán hàng nào.

Tại Việt Nam, Phương Hiền Food hiện đang là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Với hơn 17 năm có mặt trên thị trường, đến nay, bánh kẹo Phương Hiền đã phủ sóng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam với hơn 40 nhà phân phối công tác trên 30 tỉnh thành khu vực miền Bắc. Riêng thành phố Hà Nội, Phương Hiền Food có mặt tại các hệ thống các cửa hàng và siêu thị như: Go, Aeon Mall, Coopmart, Winmart,…Ngoài hệ thống cửa hàng trực tiếp tại các khu vực, nếu bạn mong muốn mua sắm nhanh hơn, dễ dàng hơn có thể tìm kiếm trên các nền tảng số như fanpage, website và các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazada,..

anh-4.jpg

Trên hành trình gắn kết mọi người lại gần nhau và mở ra những câu chuyện thú vị, Phương Hiền Food bằng tất cả sự đam mê và tình yêu, ra đời với sứ mệnh tuy đơn giản nhưng ý nghĩa “Chạm hương vị - Kết nối yêu thương” đã không ngừng mở rộng hợp tác và tìm kiếm các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng từ Anh Quốc, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Singapore,…đến Việt Nam để mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Với các dòng sản phẩm bánh, kẹo, socola, trà và cà phê với đầy đủ hương vị, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, Phương Hiền Food mang đến những giây phút thăng hoa trong khẩu vị và khoảnh khắc tuyệt vời khi tận hưởng vị ngọt tinh hoa của các vùng đất mới lạ. Trong đó, phải kể đến các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên các quốc gia như: Corniche, Lion Raisins, Kingdom Jelly, Lale, Swecco,…Ngoài ra, với đội ngũ nấu nướng, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại nhất trên thế giới đã biến những viên đường quen thuộc thành những tác phẩm nghệ thuật đa hình dáng với hương vị là các mặt hàng bánh quy Lucky, kẹo trẻ em PH với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài.

anh-5.jpg

Giữa hàng ngàn sự lựa chọn, tại sao người tiêu dùng luôn tin yêu và lựa chọn bánh kẹo Phương Hiền? Hơn 17 năm gây dựng niềm tin cho khách hàng, Phương Hiền Food không ngừng nghiên cứu và cải tiến trong sản xuất và kinh doanh để mang đến sự hài lòng trong nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã sang trọng, hương vị tuyệt vời và giá cả phải chăng, phù hợp thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt, chính từ sự minh bạch, và rõ ràng về mặt giấy phép, hồ sơ, chứng từ về sự an toàn và chất lượng của sản phẩm thay vì chỉ thể hiện bằng lời nói đã giúp Phương Hiền Food lớn mạnh và tiếp tục hành trình gắn bó trên thị trường trong nước. Từ đó, ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu của Phương Hiền trong ngành sản xuất và kinh doanh bánh kẹo.

Với lòng biết ơn và tri ân, Phương Hiền tiếp tục đổi mới và sáng tạo không chỉ ở các sản phẩm bánh kẹo truyền thống mà còn cả những dòng sản phẩm mới, hương vị mới tại thị trường các nước khu vực Châu Á và Châu Âu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả thị giác và vị giác của khách hàng.

anh-6.jpg

Bước sang năm mới, cùng Phương Hiền Food chào đón năm Rồng 2024 thật bùng nổ và trao gửi những giá trị tốt đẹp nhất đến từng chiếc bánh, viên kẹo trong mùa Tết này. Hãy để bánh kẹo Phương Hiền trở thành lời chào năm mới, nơi mà những câu chuyện được bắt đầu và những kỷ niệm được xây dựng, làm dịu dàng không khí Tết và làm phong phú thêm mỗi cuộc gặp gỡ đời thường.

Bài liên quan
  • Bánh kẹo Bảo Minh – Đưa hương vị truyền thống Việt đến với Nhật Bản
    Nhằm khẳng định thương hiệu Việt Nam trên đất nước mặt trời mọc, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tổ chức lễ bổ nhiệm văn phòng đại diện tại Nhật Bản và ký kết hợp tác với một số nhà hàng, khách sạn lớn của Nhật Bản, sự kiện được kỳ vọng sẽ lan tỏa và phát triển được sản phẩm bánh mứt kẹo đậm vị truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế phục vụ kiều bào sống xa Tổ Quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển”: 64 học sinh, tập thể được vinh danh
    Từ hơn 600.000 bài dự thi, Ban tổ chức cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển” đã chọn lựa được 64 tác phẩm xuất sắc của em học sinh, tập thể nhà trường, Hội Đồng đội để trao giải.
  • Ngắm nhìn mùa hè rực rỡ qua triển lãm “Bóng nắng - Sự phản chiếu”
    Sáng 8/5, phòng tranh đương đại Gate Gate Gallery (55 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội ) đã chính thức giới thiệu triển lãm "Bóng Nắng - Sự phản chiếu | The Sun's Reflection”. Đây là triển lãm đầu tay của họa sĩ Lê Quỳnh Anh sau hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình tìm kiếm ngôn ngữ hội họa cá nhân của họa sĩ.
  • Bình chọn cho Việt Nam tại Giải thưởng World Golf Awards 2024
    Tại Giải thưởng World Golf Wards 2024, Việt Nam được đề cử ở cả hạng mục Điểm đến Golf tốt nhất châu Á (Asia’s Best Golf Destination 2024) và Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (World’s Best Golf Destination 2024).
  • Hoa lề phố - Phố hoa lệ
    Năm chồng lên năm, mùa vắt sang mùa, xuân hạ thu đông “chùng chình” dắt tay nhau bước đi làm nên bức tranh Hà Nội chuyển mình thơ mộng. Nhưng người ta còn một đơn vị nữa để đong đếm thời gian đi qua thành phố hoa lệ - hoa bên lề phố.
Đừng bỏ lỡ
  • Ghi danh Cửu Đỉnh - Hoàng Cung Huế là di sản tư liệu thế giới
    “Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế” đã được Ủy ban Chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO ghi danh là di sản tư liệu thế giới.
  • Hà Nội: Lễ hội tôn vinh mối tình cao đẹp của Chử Đồng Tử - Tiên Dung
    Lãnh đạo UBND xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) vừa chia sẻ, công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội tình yêu 2024 tại xã Hồng Vân đã hoàn tất. Tối 8/5, tại Quảng trường Thống Nhất (phố đi bộ đêm) xã Hồng Vân, Lễ hội tình yêu 2024 sẽ khai màn.
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ
  • Những kỷ vật biểu tượng của chiến dịch Điện Biên Phủ
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là dấu son chói lọi trong lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Giờ đây, chiến tranh đã lùi xa, nhưng giá trị và thông điệp từ những kỷ vật kháng chiến của những năm tháng không thể nào quên sẽ còn mãi. Nó gợi nhớ một thời đạn bom, hy sinh thầm lặng, những cống hiến, đóng góp lớn lao của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc.
  • Triển lãm giao lưu mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh - Huế - Hà Nội
    Mục tiêu của cuộc triển lãm nhằm thắt chặt tình cảm của hội viên  Hội Mỹ thuật 3 miền, thúc đẩy mối quan hệ học tập sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực mỹ thuật của 3 thành phố lớn.
  • Xúc động lá thư gửi từ Điện Biên của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng gửi bạn thơ 66 năm trước
    Trong cuốn sách “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng (nhà văn Nguyễn Huy Thắng biên soạn và chú dẫn), vừa được NXB Trẻ tái bản và phát hành, độc giả không khỏi xúc động với lá thư của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng viết từ Điện Biên năm 1958 gửi nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh.
  • "Những ngày Văn học châu Âu" tại Việt Nam: Giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính
    “Những ngày văn học châu Âu” sẽ diễn ra từ nay đến 19/5 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính.
  • Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định 1196/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức “Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2024”.
  • Giám sát biểu diễn nghệ thuật Ca Huế, sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương
    Để phát huy hơn nữa hoạt động quản lý, tổ chức và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương phục vụ du khách, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND về việc Quản lý và tổ chức hoạt động biểu diễn Ca Huế.
  • Huyện Phú Xuyên (Hà Nội): Tổ chức triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ và tri ân các chiến sĩ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Phú Xuyên (30/7/1954 – 30/7/2024), Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội), Hội Cựu chiến binh và Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy tổ chức triển lãm ảnh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Hành trình 17 năm mang hương vị tết ngọt ngào đến triệu mái ấm của Phương Hiền Food
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO