Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương

Bá Đoàn/Dân trí| 13/09/2018 18:49

Vào khoảng 20h ngày 12-9, vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô bán tải và xe taxi đã xảy ra, khiến 5 người ngồi trên 2 xe ô tô và 1 người đi xe máy bị thương.

Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương
Xe taxi bị hư hỏng nặng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, xe taxi biển kiểm soát 99A-127.50 va chạm với xe ô tô bán tải 99C-07965 rất mạnh tại ngã tư đường Huyền Quang - Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cú va chạm rất mạnh khiến cả hai xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, 5 người ngồi trên 2 xe ô tô bị thương. Ngoài ra, 1 người đi xe máy gần đó cũng bị thương do xe ô tô va vào.
Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương
Xe bán tải cũng vỡ toác đầu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an phường Ninh Xá và Công an thành phố Bắc Ninh đã đến hiện trường phối hợp với người dân đưa 6 nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu; tổ chức phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Chúng tôi vừa tiếp nhận 6 bệnh nhân bị tai nạn giao thông, trong đó có 1 nữ nạn nhân bị thương rất nặng, 5 nạn nhân còn lại bị thương tích ở nhiều vị trí nhưng không nguy hiểm đến tính mạng".

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO