Hà Nội thành lập Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã
Nhiệm vụ của Tổ khảo sát là xây dựng lịch khảo sát và thông báo tới đơn vị được khảo sát; Tổ chức khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp tại các đơn vị...

Ngày 23/7/2025, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1090/QĐ-TTPVHCC về việc thành lập Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Quyết định thành lập 12 Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ (sau đây gọi là Tổ khảo sát) tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Nhiệm vụ của Tổ khảo sát là xây dựng lịch khảo sát và thông báo tới đơn vị được khảo sát; Tổ chức khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp tại các đơn vị;
Đồng thời UBND Thành phố giao phòng Tái cấu trúc và tổ chức bộ phận một cửa chủ trì phối hợp, đôn đốc các Tổ khảo sát xây dựng báo cáo kết quả khảo sát, báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm các thiếu sót, bất cập, đề xuất các biện pháp hoặc kiến nghị với cơ quan, người có thẩm quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện TTHC khi chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
Thành viên Tổ khảo sát làm việc kiêm nhiệm và Tổ khảo sát tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.