Hà Nội: Gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí

Đăng Chung| 23/01/2018 18:52

Chiều 23/1, Thành ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ TP. Hà Nội tổ chức gặp mặt đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Hà Nội: Gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 (Ảnh: Đăng Chung).


Buổi gặp mặt có sự tham dự của Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh; Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi; Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Chủ tịch UB MTTQVN TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh… cùng đông đảo lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt thân mật, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã vui mừng thông báo về những kết quả toàn diện mà Thành phố Hà Nội đã đạt được trong năm 2017. Đó là: Kinh tế Thủ đô tiếp tục tăng trưởng nhanh, các cân đối lớn được đảm bảo; Thành phố tiếp tục đẩy nhanh xây dựng Chính quyền điện tử và quyết liệt thực hiện cả thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, hỗ trợ các phát triển doanh nghiệp; Công tác quy hoạch, trật tự đô thị, quản lý đất đai và bảo vệ môi trường được đẩy mạnh; Sự nghiệp văn hóa, giáo dục, y tế tiếp tục phát triển; an sinh xã hội được đảm bảo; Hoạt động đối ngoại tiếp tục được quan tâm, mở rộng và phát huy hiệu quả, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Hà Nội: Gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội
Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc mừng các đại biểu (Ảnh: Đăng Chung).

Sau chia sẻ của những người làm báo, tôn trọng sự ủng hộ, yêu mến của các cơ quan báo chí dành cho TP Hà Nội thời gian qua, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đặc biệt đánh giá cao việc các cơ quan báo chí năm qua đã không chỉ nêu thông tin một chiều về những mặt tốt mà Thành phố đã làm được mà còn phản ánh những việc chưa làm được. Nhờ đó mà lãnh đạo Thành phố nắm được thông tin, tự điều chỉnh, sửa chữa, khắc phục. Tất cả vì một mục tiêu chung là đưa Hà Nội ngày càng phát triển tốt hơn.


Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội, những nỗ lực phản ánh cái tốt và cái hạn chế của Hà Nội của các nhà báo “chính là thể hiện tấm lòng của các đồng chí với Hà Nội, yêu Hà Nội và muốn Hà Nội tốt hơn”.

Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, những kết quả toàn diện mà Hà Nội đạt được trong năm qua không thể không nhắc tới đội ngũ các cơ quan thông tấn báo chí đã quan tâm, chia sẻ, đóng góp. Theo đồng chí Hoàng Trung Hải, năm 2018 là năm phải tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu khó khăn của kế hoạch 5 năm 2016- 2021, vì vậy TP. Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo. 

Bí thư Thành ủy Hà Nội cho biết thông tin, tới đây, Thành phố sẽ ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí để tạo sự chủ động, công khai và điều kiện thuận lợi hơn nữa để báo chí  thực hiện quyền và trách nhiệm của mình.

Bài liên quan
  • Chuẩn bị ra mắt Trang thông tin “360 độ Di tích lịch sử - văn hóa quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội”
    Sự kiện ra mắt Trang thông tin giới thiệu các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn quận với tên gọi “3600 Di tích lịch sử - văn hóa quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội” sẽ đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong công tác chuyển đổi số của quận Hai Bà Trưng gắn với du lịch văn hóa và xây dựng điểm đến du lịch của quận, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025 và các năm tiếp theo.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO