Hà  Nội: Các bể bơi chật kín người

Thiên Trường| 09/06/2009 00:18

(NHN) Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt tới 39 “ 40 độ khiến các bể bơi tại Hà  Nội luôn trong tình trạng chật kín người. Chỉ trong hai ngà y trở lại đây, hầu hết các bể bơi đã thu hút lượng khách gấp đôi, gấp 3 lần so với ngà y bình thường.

Với giá vé 40.000đ/người lớn và  30.000đ/trẻ em nhưng 5h chiửu ngà y 07/6, tại bể bơi Sao Mai (Tây Hồ - Hà  Nội) đã đông kín người. Hà ng chục chiếc xe phải chen nhau gử­i và o bãi đậu, và  tất nhiên họ cũng phải chen nhau để mua được những chiếc vé xuống bể bơi.

Không khí trở lên đông đúc tại quầy thu vé, và  khu vực thay đồ bơi. Nhiửu phụ huynh phải dắt con xếp hà ng, chử tới lượt mình trong không khí oi bức.    

Tìm đến bể bơi chủ yếu là  các em nhử và  thanh niên

Chị Thu Bích (Yên Phụ - Hà  Nội) tay vừa dắt con, vừa lau mồ hôi trên trán than thở: Hai ngà y hôm nay, trời nóng phát sợ. Là m cả ngà y chỉ mong được vử đưa cháu nhử đến đây cho cháu tắm mát. Nhưng mà  hôm nay đông kín người như kia, chắc tắm cũng không được rộng rãi thoải mái như mọi ngà y.

Một nhân viên tại đây cho biết, lượng khách chỉ đông đột biến trong hai ngà y trở lại đây. Nguyên nhân là  do trời quá oi bức, ngột ngạt, đồng thời lượng học sinh đã nghỉ hè cũng đến đông hơn so với mọi khi.

Lượng khách đông đúc tại bể bơi Sao Mai

Khu bể bơi tại khách sạn Daiwoo cũng náo nhiệt với lượng thanh niên đông đúc hơn ngà y thường rất nhiửu. Nếu nhìn rộng, mỗi người tắm chỉ được thoải mái trong 1 “ 2 m2. Anh Hà  Sơn (Cầu Giấy “ Hà  Nội) cho biết: Bình thường mình vẫn hay tắm ở đây, nhưng chưa thấy hôm nà o đông như hai ngà y hôm nay. Có lẽ tại thời tiết khắc nghiệt quá, khiến nhiửu người cũng muốn đến bể bơi để giải tửa.

Tại trung tâm bơi lội Thái Hà , không khí còn oi bức hơn với lượng người chử đợi trên bử rất đông. Trong đó chủ yếu các em nhử và  thanh niên. Em Hà  Mi (Thái Hà  “ Hà  Nội) rụt rè: Cháu thấy bể đông người quá nên chưa muốn xuống, cháu sợ các anh chị kia đạp và o người cháu.

Nhiửu người có tuổi khác cũng ngồi trên bử chử đợi, theo anh Minh (Аê La Thà nh “ Hà  Nội) thì tắm đông như vậy rất mất vệ sinh và  cũng không được thoái mái bơi lội.

Nhiửu người chử đợi xuống tắm

Một nhân viên ở đây cho biết, lượng người đến trong và i ngà y trở lại đây dao động ở mức 400 “ 500 lượt khác, gấp đôi so với ngà y bình thường. Người đi bơi đông chủ yếu là  do thời tiết quá nóng, đồng thời giá vé ở đây cũng mửm hơn so với nhiửu nơi khác (10.000đ “ 15.000/lượt).

Không chỉ các bể bơi kể trên lượng khách tăng lên rõ rệt trong mấy ngà y trở lại đây. Khảo sát tại nhiửu bể bơi khác như ở Cầu Giấy, Thà nh Công... luợng người cũng đông kín các bể bơi.

Với dự báo thời tiết có thể còn oi bức hơn trong những ngà y tiếp theo, các bể bơi ở Hà  Nội sẽ còn tiếp tục nóng lên với lượng khách tăng từng ngà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Các bể bơi chật kín người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO