Goldmark City, Chạy đua nước rút trước giử tăng giá

PhÆ°Æ¡ng Linh| 08/05/2015 16:16

NHN Online - Dự án Goldmark City - tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản trong suốt quý I/2015, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giá chà o bán hấp dẫn, vượt cam kết tiến độ thi công, không gian xanh theo phong cách Singapore gardenlà  lí do khiến cầu thị trường tiếp tục tăng, bất chấp giá được dự báo tăng 2-3% ở giai đoạn 3 trong tháng 6 năm 2015.

Và o ngà y 17/05/2015, Liên minh các sà n giao dịch bất động sản G5 cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ & Аịa ốc Аất Xanh Miửn Bắc sẽ chính thức kết thúc đợt mở bán giai đoạn 2 dự án Goldmark City tại Khách sạn JW Mariott Hà  Nội. Khách hà ng có cơ hội mua các căn hộ cao cấp, với không gian sống Singapore với giá hấp dẫn từ 24 triệu/m2 và  cơ hội trúng quà  tặng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng tổng trị giá tới 100 triệu đồng.

Phối cảnh tổng thể dự án Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà  Nội.

Mặc dù không còn được hưởng chiết khấu giá 3% như giai đoạn 1 (hồi tháng 03/2015) nhưngNhững ngà y cuối của đợt mở bán giai đoạn 2 nà y là  cơ hội để khách hà ng mua được căn hộ cao cấp với giá tốt từ 24 triệu/m2. Bởi lẽ, giá bán trung bình trong giai đoạn 3 dự kiến từ 01/06/2015 sẽ tăng khoảng 3% so với thời điểm hiện tại.

Mức tăng nà y được đánh giá là  hợp lý xét trên những yếu tố hết sức thuận lợi, cả chủ quan và  khách quan, mà  hiếm dự án nà o có được.

Tiến độ thi công ấn tượng

Theo cam kết từ chủ đầu tư, ngà y 15/05 dự án sẽ thi công xong phần bê tôngcốtthép tầng 5. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại ngà y 09.05, toà n bộ khu Ruby đã bắt đầu thi công đến tầng 6. Theo thông tin từ chủ đầu tư, đến đầu tháng 6, dự án sẽ được triển khai đến sà n tầng 08. Khách hà ng có thể đứng trên đà i quan sát để tận mắt kiểm chứng chất lượng & tiến độ thi công của Goldmark City.

Căn hộ mẫu của dự án cũng sẽ được triển khai và  hoà n thà nh và o tháng 6/2015 giúp khách hà ng trải nghiệm thực tế khi sở hữu căn hộ tại tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu..

Giao thông thuận tiện

Lợi thế đắc địa vử vị trí của Goldmark City cà ng trở nên mạnh mẽ và  nổi trội khi đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dà i rộng 43m được giải phóng &mở rộng ngay trước mặt dự án. Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, cư dân sẽ dễ dà ng kết nối với các tuyến đường lớn như đường Lê Аức Thọ, Hoà ng Quốc Việt, gần các vị trí trọng yếu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mử¹ Аình, Bệnh viện 198. Một khách hà ng sở hữu căn hộ tại tòa Ruby 1 chia sẻ: Lý do chính tôi lựa chọn Goldmark City là  để các con được học tập tại những trường học chất lượng cao như Tiểu học Аoà n Thị Аiểm, Tiểu học Việt àšc, Аại học Quốc Gia, Аại học Thương Mại... mà  không phải di chuyển quá xa.Đường sắt trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà  Nội sẽ có ga nằm ngay cạnh dự án cũng vô cùng thuận lợi cho những cư dân Goldmark City khi muốn di chuyển và o các phố lớn trung tâm hay đến tận ga Hà  Nội.

Theo quy hoạch của thà nh phố, dự án Công viên hồ điửu hòa rộng 12 ha nằm liửn kử tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City sẽ được triển khai trong năm 2015. Như vậy, sau khi nhận bà n giao các căn hộ tại Goldmark City, cộng đồng cư dân nơi đây sẽ có thêm một địa điểm liửn kử nơi sinh sống để thư giãn và  tận hưởng không khí trong là nh thoáng đãng, trong là nh cùng với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
Goldmark City, Chạy đua nước rút trước giử tăng giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO