Thông tin doanh nghiệp

Giới trẻ rủ nhau “đi xe xanh, nghe nhạc xanh”

PV 11:03 16/05/2025

Một playlist “xanh” đúng nghĩa, từ tinh thần đến giai điệu, vừa được Green Future kết hợp cùng SpaceSpeakers Label ra mắt, mang thông điệp sống bền vững đến gần hơn với cộng đồng trẻ bằng phương thức truyền tải đầy cảm hứng và sáng tạo.

Âm nhạc truyền cảm hứng sống xanh

Green Future – doanh nghiệp tiên phong trong hành trình hướng tới tương lai xanh, bền vững – mới đây đã cùng SpaceSpeakers Label phát hành album đặc biệt mang tên “ECHOES OF GREEN”, do Touliver chỉ đạo sản xuất.

Dưới sự chỉ đạo sản xuất của Touliver, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ đầy tài năng như Tổng Đài, Nomovodka, MASTAL, Hà Trà Đá, Thiện Minh Violinist… album gồm 12 bản hòa tấu đầy màu sắc, là sự pha trộn tinh tế giữa nét đẹp cổ điển truyền thống Việt Nam và công nghệ của âm nhạc hiện đại. Từ Pop, Blues đến Lo-fi và Bossa Nova, những nhạc cụ dân gian như sáo, đàn bầu, trống được “tái sinh” qua kỹ thuật phối âm tiên tiến – tạo nên một hành trình âm nhạc vừa mộc mạc, gần gũi, vừa mới mẻ, đậm chất đương đại.

“Những bản nhạc này được “ươm mầm” tại Space Jam 3 - cả quá trình sáng tạo và hoàn thiện bản nhạc, chúng tôi được hòa mình vào thiên nhiên – núi rừng, suối, cây cối – không gian tạo nên âm nhạc chân thật và mang nhiều chất liệu mộc mạc”, nhà sản xuất âm nhạc Touliver, chia sẻ.

Với “ECHOES OF GREEN”, âm nhạc không còn chỉ để thưởng thức, mà trở thành ngôn ngữ góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh mà Green Future đang từng ngày cùng SpaceSpeakers Label theo đuổi một cách nhẹ nhàng mà sâu sắc.

“ECHOES OF GREEN” cũng là một phần quan trọng của nền tảng Gen Green do Vingroup khởi xướng. Toàn bộ lợi nhuận streaming từ album sẽ được chuyển vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh – nhằm hỗ trợ các sáng kiến bền vững và lan tỏa tinh thần trách nhiệm cộng đồng.

Chỉ sau vài ngày phát hành, album đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng, nhất là giới trẻ – những người yêu nhạc và mong muốn sống có trách nhiệm hơn với môi trường.

Âm nhạc nhẹ nhàng, dễ chịu như được thả mình giữa thiên nhiên. Đi xe điện của Green Future, nghe ‘ECHOES OF GREEN’ mà thấy hợp quá đi. Minh sẽ kêu gọi mọi người cùng đổi sang đi xe điện và thực hiện những việc có ý nghĩa cho môi trường hơn”, tài khoản Trung Trần nhận xét.

Green Future – Khởi tạo xu hướng, lan tỏa tinh thần sống xanh

Quan sát Green Future từ những ngày đầu tiên tới hiện tại, ông Trần Đức Hải, chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bền vững đánh giá cao doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bởi những nỗ lực không ngừng trong đổi mới cách truyền tải thông điệp sống xanh đến gần hơn với cộng đồng.

Với “ECHOES OF GREEN” – album nhạc đặc biệt hợp tác cùng SpaceSpeakers Label, đơn vị tiên phong trong các dự án âm nhạc hiện đại – Green Future đã khéo léo đưa thông điệp sống xanh đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam theo cách đầy cảm hứng và sáng tạo. “Đây là cách làm rất mới và hiệu quả. Thay vì nói mãi về ‘sống xanh’ bằng khẩu hiệu, Green Future đã biến nó thành trải nghiệm cảm xúc – thứ mà người trẻ dễ đồng cảm và chia sẻ”, ông đánh giá.

Bên cạnh những chiến dịch truyền thông giàu cảm hứng, Green Future còn tiên phong kiến tạo các giải pháp sở hữu phương tiện xanh toàn diện, thông minh và linh hoạt nhất dành cho người Việt hiện đại.

Nổi bật trong số đó là mô hình sở hữu xe linh hoạt mà thương hiệu này đang triển khai – một giải pháp “mở khóa” cho giấc mơ sở hữu phương tiện xanh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 5-30% giá trị xe để bắt đầu trải nghiệm. Trong suốt thời gian hợp đồng linh hoạt từ 3–5 năm, người dùng có thể quyết định thời điểm mua lại xe hoặc lựa chọn đổi sang mẫu mới khi đã kết thúc hợp đồng, tùy theo nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính.

Không giống những hình thức mua xe vay trả góp trên thị trường có nhiều điều kiện ràng buộc phức tạp, giải pháp này trao quyền chủ động cho người tiêu dùng. Sự linh hoạt này không chỉ giúp giảm gánh nặng chi phí ban đầu mà còn giảm bớt rủi ro, mở ra cơ hội trải nghiệm phương tiện xanh cho hàng triệu người Việt – từ thành thị đến nông thôn.

Với cách tiếp cận người dùng sáng tạo cùng các giải pháp sở hữu phương tiện xanh linh hoạt thiết thực, Green Future đang từng bước đưa ‘lối sống xanh’ – tưởng như xa vời trở thành phong cách sống dễ tiếp cận, hợp thời và bền vững cho cả cộng đồng”, ông Hải đánh giá.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
    Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • Giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co tại đền Trấn Vũ
    Trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, sáng 16/11, tại đền Trấn Vũ (phường Long Biên, thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp với UBND phường Long Biên và Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 10 năm nghi lễ và trò chơi kéo co được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa.
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Đền Đức Trần triều tròn một thế kỷ: Tỏa sáng linh khí hun đúc hồn thiêng sông núi
    Ngày 17/11, Lễ kỷ niệm 100 năm xây dựng đền Đức Trần Triều (Phù Giang Vọng Từ) đã được tổ chức trong không khí trang nghiêm, bày tỏ lòng thành kính của chính quyền và nhân dân xã Mỹ Đức (Hà Nội). Lễ hội mang đậm giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc, là dịp để cộng đồng chiêm nghiệm sâu sắc về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.
  • Tăng cường kiến thức dinh dưỡng cho huấn luyện viên và vận động viên
    Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao”. Đây là cơ hội để các nhà quản lý, huấn luyện viên, chuyên gia y học thể thao và vận động viên cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về dinh dưỡng, phục hồi và chăm sóc sức khỏe trong luyện tập và thi đấu.
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ rủ nhau “đi xe xanh, nghe nhạc xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO