giải quyết khiếu nại

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu nâng cao chất lượng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký Văn bản số 2178/UBND-BTCD về việc tập trung thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố.
  • Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân
    Tòa án nhân dân tối cao đã ban hành Thông tư số 01/2020/TT-TANDTC quy định về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân.
  • Rõ trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
    Thời gian qua, Hà Nội đã nghiêm túc triển khai Quy định số 11-QĐi/TƯ của Bộ Chính trị và đạt được những kết quả tích cực trong việc tiếp, đối thoại và xử lý kiến nghị của dân. Tuy nhiên, có nơi, có lúc vẫn chưa làm tốt, để xảy ra những vụ khiếu kiện phức tạp, kéo dài. Do vậy, Thành ủy Hà Nội chỉ đạo phải xử lý nghiêm và rõ trách nhiệm cá nhân trong giải quyết các vụ việc này để làm gương.
  • Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại huyện Ứng Hòa
    Ngày 24-10, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã chủ trì buổi tiếp công dân tại trụ sở Huyện ủy Ứng Hòa. Cùng dự có lãnh đạo, đại diện các cơ quan chức năng của thành phố và huyện Ứng Hòa.
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp công dân, giải quyết 3 vụ việc khiếu nại
    Sáng 27-8, tại trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố Hà Nội (số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), thực hiện Luật Tiếp công dân, Quy chế hoạt động của đại biểu Quốc hội và đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp công dân, giải quyết 3 vụ việc khiếu nại chưa được giải quyết dứt điểm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO