Enraf Nonius Vietnam tiếp sức cùng hội viên Hội Vật lý trị liệu Việt Nam phòng chống đại dịch Covid-19

Ly Ly| 07/05/2020 15:39

Ngày 4/5/2020 tại trụ sở Hội Vật lý trị liệu Việt Nam, Công ty Enraf-Nonius Vietnam đã trao tặng 5000 khẩu trang y tế cho các hội viên Hội Vật Lý trị liệu Việt Nam. Ông Trần Văn Dần, Chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Việt Nam đã thay mặt Hội nhận món quà này.

Công ty Enraf-Nonius đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm dành cho các nhà vật lý trị liệu về vận động trong suốt 85 năm qua. Công ty Enraf-Nonius cung cấp các thiết bị cho mọi liệu pháp điều trị trong vật lý trị liệu. Những cái tên nổi tiếng thế giới như Endomed, Sonopuls, Myomed và Curapuls đều “xuất thân” từ gia đình Enraf-Nonius.

Bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Enraf-Nonius luôn tích cực triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Với mục đích tiếp sức, bảo vệ cho nhân viên y tế nói chung và hội viên Hội Vật Lý trị liệu Việt Nam nói riêng phòng chống dịch Covid–19, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi “mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, doanh nghiệp, các đơn vị… trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức ngày 17/3/2020 vừa qua, giúp phần nào giảm bớt khó khăn cho Nhà nước và ngành y tế, đại diện Công ty Enraf-Nonius đã đến tận trụ sở Hội Vật Lý trị liệu Việt Nam để trao tặng món quà đầy ý nghĩa này.

Enraf Nonius Vietnam tiếp sức cùng hội viên Hội Vật lý trị liệu Việt Nam phòng chống đại dịch Covid-19

Ông Trần Văn Dần, Chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Việt Nam (bên trái) nhận món quà từ đại diện Công ty Enraf-Nonius Vietnam

Ông Trần Văn Dần, Chủ tịch Hội Vật Lý trị liệu Việt Nam chia sẻ: “Với đặc thù tiếp xúc gần, lâu, dài ngày với các bệnh nhân từ giai đoạn thở máy trong phòng HSTC đến tận ngày ra viện. Thậm chí cả sau này trong suốt quá trình theo dõi bệnh nhân, với tất cả các dạng bệnh khác nhau, các chuyên khoa và các lứa tuổi nên nguy cơ lây nhiễm ở nhân viên y tế rất cao, đặc biệt là với bệnh nhân chưa biết rõ có nhiễm virus hay không. Do đó việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân viên y tế là vô cùng quan trọng đúng như quan điểm và chủ trương của Chính phủ đã đưa ra là bảo vệ tốt nhất an toàn cho lực lượng bác sĩ, cán bộ y tế; cố gắng tránh lây lan cho nhân viên y tế.

Hơn bao giờ hết, mọi sự quan tâm và ủng hộ của các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước như Công ty Enraf-Nonius Vietnam sẽ là nguồn động lực vô cùng quan trọng và cần thiết, góp phần cùng cả nước và thế giới đoàn kết một lòng quyết tâm giành thắng lợi trong cuộc chiến chống giặc dịch Covid–19 trên toàn cầu nói cùng và trên đất nước ta nói riêng.

Enraf Nonius Vietnam tiếp sức cùng hội viên Hội Vật lý trị liệu Việt Nam phòng chống đại dịch Covid-19

Khẩu trang y tế được Công ty Enraf-Nonius Vietnam trao tận tay cho Hội Vật lý trị liệu Việt Nam

Ngay sau khi nhận được toàn bộ số khẩu trang trên, Hội Vật Lý trị liệu Việt Nam sẽ trao cho các hội viên của Hội - những người đang trực tiếp tập vật lý trị liệu hô hấp cho các bệnh nhân đang nằm viện trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Enraf Nonius Vietnam tiếp sức cùng hội viên Hội Vật lý trị liệu Việt Nam phòng chống đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO