Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”

TH| 12/07/2021 15:06

Chắc chắn Covid-19 đến rồi cũng sẽ đi, chúng tôi cần giữ vững niềm tin vào chính mình, vào sản phẩm và khả năng vượt khó của mình. Vượt qua khủng hoảng niềm tin có lẽ là điều chúng tôi cần phải làm trong lúc này! Doanh nhân Ala Đăng chia sẻ.

Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”

Đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến nền kinh tế của Việt Nam và đối tượng chịu ảnh hưởng tiêu cực nhiều hơn cả là các doanh nghiệp. Dịch bệnh đã ảnh hưởng tới việc tiếp cận khách hàng, dòng tiền và ảnh hưởng tới vấn đề nhân công, người lao động. Chưa kể, chuỗi cung ứng của nhiều doanh nghiệp đã bị gián đoạn, ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ sản xuất, dẫn tới chậm trả hàng cho đối tác, giảm đơn hàng, sản lượng, phải trì hoãn, giãn tiến độ đầu tư thậm chí hủy dự án đang hoặc sẽ thực hiện… Trong đó, thương hiệu đèn chiếu sáng Aladang của Doanh nhân Ala Đăng cũng không ngoại lệ.

Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”

Mặc dù thương hiệu Aladang mới thành lập được 3 năm, nhưng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cung cấp đèn chiếu sáng tại Việt Nam, Ala Đăng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Nói về thành công của mình, Ala Đăng cho biết: “Để có được một bước khởi đầu thật vững chắc, việc đầu tiên là cần phải lựa chọn được sản phẩm uy tín và thương hiệu chất lượng. Một thương hiệu nổi bật và uy tín, sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tạo được niềm tin. Bên cạnh đó, có thể kết nối được giữa đại lý, khách hàng và nhà cung cấp gắn kết lại với nhau, tạo một hệ thống bán hàng rộng lớn và có sức ảnh hưởng”.

Ala Đăng cảm thấy rất hạnh phúc với những thành công mà mình đang có được, Thế nhưng, đối với Ala Đăng để thành công thì luôn cần phải duy trì sự nỗ lực, học tập không ngừng. Trong thời gian tới, Ala Đăng sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước. Đưa thương hiệu Aladang tiếp cận nhanh và gần hơn với khách hàng.

Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”

CEO Ala Đăng cho biết thêm: “Làm ăn phải có đạo đức, phải hướng đến cái tâm mà phục vụ khách hàng chứ không phải chỉ quan tâm tới túi tiền rồi làm những điều không phải với đồng nghiệp, với đối tác, với khách hàng. Aladang luôn nhận được sự yêu mến vì sự tận tâm và nhiệt tình của Ban giám đốc cũng như của đội ngũ nhân sự. Dịch vụ tốt xuất phát từ con người, đó là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển lâu dài và bền vững dù ở lĩnh vực nào.

Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phong cách sống hiện đại. Ở bất cứ lĩnh vực nào Ala Đăng cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Ala Đăng: “Aladang sẽ cố gắng hơn để mở rộng phân phối đại lý trong và ngoài nước”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO