Sự kiện & Bình luận

Đêm nhạc hội Vương quốc Anh tại Hà Nội: Tình yêu không biên giới

Yến Ly 10/09/2023 07:35

Tối 9/9/2023, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Đêm nhạc hội Vương quốc Anh với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ đến từ Anh và Việt Nam. Khu phố đi bộ và các quán cà phê quanh Hồ Gươm ken đầy biển người là đông đảo công chúng yêu nhạc.

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Vương quốc Anh tại Hà Nội, diễn ra trong 2 ngày 9/9 - 10/9/2023, Đêm nhạc hội Vương quốc Anh là nơi hội ngộ của các nghệ sĩ Anh và Việt Nam gồm: nhóm nhạc 911, DJ Johnny Harris, DJ Mindaniel và các ca sĩ Mỹ Anh, Orange.

Phát biểu tại đêm nhạc, ông Iain Frew - Đại sứ Anh tại Việt Nam nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn đông đảo khán giả đã tới tham dự đêm nhạc cũng như Lễ hội Vương quốc Anh tại Hà Nội. Ông bày tỏ niềm vui vì đêm nhạc đã quy tụ được các nghệ sĩ đến từ hai nước Việt - Anh đang được công chúng yêu thích.

0.jpg
Ông Iain Frew - Đại sứ Anh tại Việt Nam phát biểu tại đêm nhạc.

Trong số các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc, phải kể tới nhóm 911. 911 là một nhóm nhạc nam nổi tiếng người Anh gồm 3 nghệ sĩ Lee Brennan, Jimmy Constable và Simon "Spike" Dawbarn. 911 đã gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như How do you want me to love you, A little bit more, Don’t make me wait… và đặc biệt là ca khúc I do đã đi vào “huyền thoại” trở thành bản hit trở lại sau màn kết hợp trong MV song ngữ Anh - Việt mới ra mắt của ca sĩ Đức Phúc vào tháng 2/2023 vừa qua.

Tại đêm nhạc, 911 đã biểu diễn các ca khúc A nighe to remember, Don’t make me wait, Love sensation, Private number (hát với Mỹ Anh), Party people Friday night, Liên khúc The day we find - The Journey - Rhythm, Body Shaking, I do (hát với Orange).

Mỹ Anh và Orange đều là các ca sĩ trẻ của Việt Nam thuộc thế hệ gene Z đang được công chúng yêu nhạc trẻ yêu thích. Ngoài tiết mục hát chung nhóm 911, ca sĩ Mỹ Anh đã biểu diễn các ca khúc Can’t help it, Got it, Mỗi khi anh nhìn em, Yên.

Và Orange - nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với bài hát từng là một hiện tượng Người lạ ơi - ngoài biểu diễn các ca khúc Ok - anh đúng, Khi em lớn tại đêm nhạc đã tiết lộ một đoạn hát chay ca khúc mà cô sắp ra mắt vào giữa tháng 9 này.

22.jpg
Đêm nhạc thu hút đông đảo công chúng ken dày tuyến phố đi bộ và ở các quán cà phê.

Phi Yến, một du khách đến từ Lạng Sơn xúc động chia sẻ: “Em chọn tháng 9 để thăm mùa thu Hà Nội và thật may khi tình cờ gặp Lễ hội Vương Quốc Anh cũng như đêm nhạc này. Càng tuyệt vời hơn khi được xem 911 và Mỹ Anh, Orange hát live!”

Minh Đức, một bạn trẻ đến từ Gia Lai cũng không giấu nổi tình yêu âm nhạc: “Em đặt vé đến Hà Nội từ mùa hè vì Lễ hội Âm nhạc Quốc tế gió mùa cơ. Nhưng lỡ đặt nhầm ngày, đã nghĩ chắc chỉ có thể đi chơi loanh quanh thôi. Cuối cùng “người tính không bằng trời tính”, em vẫn được dự một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng thế này và được gặp nhóm 911 huyền thoại! Quá tuyệt vời!”./.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

01.jpg
Nhóm 911 biểu diễn trong đêm nhạc.
18.jpg
Nhóm 911 biểu diễn trong đêm nhạc.
4.jpg
Ca sĩ Mỹ Anh biểu diễn trong đêm nhạc.
6.jpg
Ca sĩ Mỹ Anh vừa biểu diễn vừa giao lưu với khán giả dưới khán đài.
2.jpg
Nghệ sĩ nhóm nhạc 911 vừa biểu diễn vừa giao lưu với khán giả dưới khán đài.
16.jpg
Một đêm diễn "bùng cháy" của nghệ sĩ nhóm nhạc 911.
3.jpg
Ca sĩ Orange vừa biểu diễn vừa tương tác với khán giả dưới khán đài.
Bài liên quan
  • Tiểu thuyết lịch sử và những chuyển động
    Sáng ngày 26/8/2023, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Tiểu thuyết lịch sử - những chuyển động”. Đến dự có đại diện Ban Chấp hành Hội Nhà văn Hà Nội cùng đông đảo văn nghệ sĩ, hội viên.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc hội Vương quốc Anh tại Hà Nội: Tình yêu không biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO