Âm nhạc

Đan Trường trở lại với MV mới

Phương Anh (t/h) 13:58 05/09/2023

Đan Trường vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới - MV "Nhịp đập bên trái ngực" kể lại câu chuyện tình yêu của nhiều thế hệ.

"Nhịp đập nơi ngực trái " là ca khúc nhạc ngoại, lời Việt. Ca từ bài hát là những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến tình yêu đôi lứa. Để truyền tải bức thông điệp ý nghĩa của ca khúc, Đan Trường và êkíp đã bắt tay thực hiện MV với sự tham gia của nhiều diễn viên. Thông qua đó, nam ca sĩ kể lại câu chuyện tình yêu của nhiều thế hệ từ khi còn là những đứa trẻ đến lúc trưởng thành hay cả khi đã về già. Những khoảnh khắc ngọt ngào trong MV như một minh chứng cho thấy rằng tình yêu luôn đẹp dù ở bất kỳ giai đoạn, lứa tuổi nào.

2989ef30-9734-4481-8bb7-ad4a991c17e0-2622-9860.jpeg
Đan Trường trong MV mới

Ekip ghi hình ở Đà Lạt với mong muốn có được những thước phim đẹp đẽ, thơ mộng nhất. Đặc biệt, NSƯT Phi Điểu cũng góp mặt trong MV. Trong khi đó, Đan Trường không xuất hiện mà chỉ đóng vai một người kể chuyện, chứng kiến tất thảy những cảm xúc mà những cặp đôi trải qua trong hành trình gắn bó.

MV "Nhịp đập nơi ngực trái" như một món quà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những ai đã, đang và sẽ yêu. Nam ca sĩ mong rằng khi theo dõi dự án âm nhạc này, khán giả có thêm niềm tin, năng lượng tích cực vào tình yêu.

e638ce6f-1079-447e-8275-ca4e2f7535c5-7413-8288.jpeg
MV được ghi hình tại Đà Lạt

Sau khi dành thời gian chuẩn bị cho dự án "Nhịp đập nơi ngực trái", Đan Trường sẽ tiếp tục tham gia biểu diễn ở nhiều nơi để trực tiếp phục vụ khán giả. Anh cũng sẽ tái ngộ khán giả Hải Phòng (ngày 15/9) và Hà Nội (16/9) trong những đêm nhạc đặc biệt. Nam ca sĩ cho biết, anh và êkíp đang tất bật chuẩn bị cho các đêm nhạc hội ngộ khán giả và hy vọng rằng sự yêu thương, ủng hộ của mọi người sẽ tiếp thêm động lực để những màn trình diễn của mình trở nên thăng hoa hơn./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường trở lại với MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO