АH Quốc gia Hà  Nội "phản pháo" vụ giám đốc thôi chức

nlđo| 25/01/2013 11:03

(NHN) АH Quốc gia Hà  Nội ra thông báo kh?ng định GS-TS Mai Trọng Nhuận, Giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội, thôi chức để chuyển sang công tác chuyên môn không liên quan đến kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Liên quan đến việc GS-TS Mai Trọng Nhuận thôi giữ chức Giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội để là m công tác chuyên môn, trao đổi với phóng viên chiửu 24-1, đại diện của АH Quốc gia Hà  Nội cho biết quyết định nà y hoà n toà n không liên quan đến kiến nghị của Thanh tra Chính phủ. 

GS-TS Mai Trọng Nhuận thôi giữ chức Giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội từ ngà y 1-1-2013. Ảnh: Website АH Quốc gia Hà  Nội АH Quốc gia Hà  Nội cũng đăng thông báo trên website của trường khẳng định GS-TS Mai Trọng Nhuận (SN 1952) được Thủ tướng quyết định thôi giữ chức Giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội, thôi là m quản lý để là m công tác chuyên môn là  hoà n toà n bình thường theo chế độ hiện hà nh của Nhà  nước. Sau khi Quyết định của Thủ tướng được công bố, một số cơ quan báo chí đã đưa tin thiếu chính xác, không phù hợp với nội dung của Quyết định (?!).

Trước đó, ngà y 9-11, АH Quốc gia Hà  Nội đã có tử trình số 3810/АHQGHN-TCCB liên quan đến việc thay đổi nhân sự của trường vì GS-TS Mai Trọng Nhuận đã hết tuổi là m cán bộ quản lý.  Аến ngà y 10-1, Thanh tra Chính phủ công bố kết luận thanh tra vử việc liên doanh, liên kết đà o tạo АH và  sau АH của АH Quốc gia Hà  Nội giai đoạn 2006-2010. Theo đó, giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội đã ban hà nh nhiửu văn bản quản lý, liên kết đà o tạo АH và  sau АH trái quy định, vi phạm quy chế tuyển sinh, quy chế đà o tạo sau АH.... Thanh tra Chính phủ yêu cầu Giám đốc АH Quốc gia Hà  Nội có trách nhiệm nộp 21,373 tỉ đồng chi sai.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
АH Quốc gia Hà  Nội "phản pháo" vụ giám đốc thôi chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO