Аã xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy Ga Giáp Bát

HNM| 07/05/2009 14:45

Sáng nay (7/5), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 3 trong tổng số 5 nạn nhân thiệt mạng và  5 người bị thương trong vụ hửa hoạn kinh hoà ng thiêu trụi nhà  kho của Ga Giáp Bát tối ngà y 6/5.

3 nạn nhân thiệt mạng được xác định ban đầu là : anh Tín (ở xã Giao Hà , huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Thái (thà nh phố Nam Аịnh, tỉnh Nam Аịnh) và  một nhân viên của ga Giáp Bát là  chị Аà o Bích Liên.

5 người bị thương đang được điửu trị ở Viện Bửng Quốc gia gồm: anh Lê Ngọc Аính (ở xóm 5, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Bính (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Trường (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Nam (huyện Аại Từ, tỉnh Thái Nguyên; anh à‚u, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà  Nội). Trong số những người bị nạn, đã xác định được hai người là  nhân viên của Công ty Sà i Gòn hửa xa, hai công nhân xếp dỡ ở ga Giáp Bát, một nhân viên nhà  ga. Những người còn lại có thể là  lao động tự do được thuê để bốc dỡ hà ng.

Hiện cơ quan công an vẫn chử thân nhân người thiệt mạng đến nhận dạng nạn nhân. Trong trường hợp không thể nhận dạng được sẽ dùng biện pháp xét nghiệm gene để xác định danh tính.

Toà n bộ hà ng hóa trong go, chủ yếu là  các sản phẩm điện tử­ như điửu hoà , tủ lạnh và  các loại tạp hoá, mử¹ phẩm... của tư thương thuê chứa hà ng, đã bị thiêu trụi, hiện chưa xác định được tổng giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bảo tồn, phát huy các giá trị di sản với thương hiệu du lịch “Cố đô Huế - 1 điểm đến 5 di sản - Quê hương hạnh phúc”
    Xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với thương hiệu du lịch “Cố đô Huế - 1 điểm đến 5 di sản - Quê hương hạnh phúc”.
  • Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật sẽ khai mạc ngày 3/5
    Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) trên cơ sở là cây cầu đi bộ bắc ngang qua phố Trần Nhật Duật được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2014. Dưới sự chung tay của các nghệ sĩ, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trên cầu đi bộ phố Trần Nhật Duật đã biến không gian công cộng thành một không gian nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nha khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
    Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng.
  • Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
    Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Đừng bỏ lỡ
Аã xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy Ga Giáp Bát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO