Cựu quản lý của Công chúa nhạc Pop kiện lại nhà  Britney

Nguyễn Nguyệt (Theo PP)| 04/02/2009 17:10

NHN - Luật sư của Lutfi, Bryan J. Freedman nói hôm thứ Ba rằng có hà ng đống bằng chứng đủ để chứng minh cho lý lẽ của thân chủ mình và  rằng tại phiên toà , hội đồng xét xử­ sẽ tha hồ mà  xem xét những chứng cứ đó.

Sam Lutfi, cựu quản lý của Britney Spears đang đâm đơn kiện công chúa nhạc Pop và  bố mẹ cô, Jamie và  Lynne Spears vì tội phỉ báng và  vi phạm hợp đồng, toà  án Los Angeles cho biết.

Trong đơn kiện gử­i hôm thứ Ba, Lutfi cũng đòi bồi thường cho sự bôi nhọ, bạo hà nh và  những đau đớn do bị là m tổn thương vử cảm xúc một cách cố ý. Jamie và  Lynne đã dệt nên những lời nói dối và  sự hăm doạ để phá Lutfi và  đẩy anh ra khửi cuộc sống của Britney. Jamie đã tranh thủ điửu đó để chớp lấy cơ hội ngồi và o vị trí người giám hộ của Britney.

Thêm và o đó, cáo trạng cũng viện lẽ: Mặc dù có vẻ như đã đạt được mục đích của mình, Jamie và  Lynne vẫn tiếp tục chiến dịch bôi nhọ Lutfi. Vì thế, không còn cách nà o khác, Lutfi buộc phải hà nh động để tự vệ khửi những sự công kích không ngừng từ phía Jamie và  Lynne.

Thứ Sáu tuần trước, cha của Britney đã đạt được lệnh cách ly đối với Lutfi vì đã quấy rối gia đình Spears. Trong cáo trạng, Jamie Spears và  luật sư Andrew Wallet, người giám sát các hoạt động của nữ ca sĩ nà y với tư cách người giám hộ, đã viện cớ rằng Lufti và  hai người khác đang có những hà nh động gây trở ngại cho việc giám hộ và  thực sự xem nhẹ sức khoẻ và  hạnh phúc của Bà  Spears.

Lutfim, người đã trở thà nh quản lý của Britney sau khi hai người gặp nhau ở một câu lạc bộ đêm ở Los Angeles năm 2007, khẳng định rằng danh tiếng của mình đã bị huỷ hoại bởi cuốn sách của Lynne Spears, Through the Storm. Trong cuốn sách, bà  kết tội Lutfi đã kiểm soát con gái bà . Lutfi đã gọi những lời kết tội ấy là  dối trá và  bịa đặt.

Kể từ khi cuốn sách được phát hà nh, Lutfi đã phải hứng chịu vô và n sự khinh miệt và  những lời nhạo báng, đồng thời nhận được những lời đe doạ tính mạng từ phía những fan quá khích. Bản cáo trạng cũng nói them rằng Lutfi có thể không còn là m cố vấn cho những thanh thiếu niên đang gặp rắc rối được nữa.

Lutfi cũng viện lẽ rằng và o tháng 1 năm 2008, Jamie Spears đã xông và o nhà  của nữ ca sĩ và  đấm và o cằm anh, gây ra thương tổn thần kinh và  cơ thể. Аồng thời, cha của ca sĩ nà y đã thét lên rằng ...Lutfi đã văng những lời nhục mạ Lynne đêm hôm trước.

Cuối cùng, Lutfi tuyên bố anh và  Britney đã có giao ước bằng miệng là  anh ta sẽ nhận được 15% trong số tiửn cô kiếm được với tư cách là  người quản lý. Lutfi đưa ra dòng tin nhắn và o ngà y 13 tháng 10 năm 2007 trong đó nữ ca sĩ nà y viết: Sam, vậy cũng được, tôi muốn anh là  người quản lý của tôi, anh sẽ được nhận 15 % số tiửn kiếm được nhưng trong 4 năm chứ không phải 5 năm. Lutfi tuyên bố mình chưa nhận được một xu từ những sự phụng sự đã được chứng minh của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Cựu quản lý của Công chúa nhạc Pop kiện lại nhà  Britney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO