Cuộc thi sáng tác ca khúc Flamingo - Vùng đất tươi đẹp

Đức Hiếu| 21/09/2016 22:19

NHN Online - Flamingo - Vùng đất tươi đẹp là  bản giao hòa tuyệt diệu của thiên nhiên, vượng khí của đất trời, của sự bình an trong lòng người, của giấc mơ, sức sáng tạo nên những công trình kiến trúc đặc sắc tại Flamingo Аại Lải Resort. Cuộc thi sáng tác ca khúc Flamingo - Vùng đất tươi đẹp bắt đầu nhận tác phẩm từ ngà y 12/9.

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Flamingo Аại Lải Resort.

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Flamingo Аại Lải Resort.

Viết lên giai điệu vử một vùng đất tươi đẹp, tổng hòa trên tất cả các phương diện từ thiên nhiên, cảnh quan, kiến trúc, nghệ thuật đến cảm xúc khách hà ng, tác phẩm dự thi thể hiện ý tưởng vử các chủ đử: Phong thủy tốt tươi tựa sơn nghinh thủy (tựa núi hướng sông), bửn vững, trường tồn; địa hình độc đáo, không khí trong là nh, tà i nguyên thiên nhiên phong phú, phong cảnh hữu tình; kiến trúc ấn tượng của những căn biệt thự đẹp như những tác phẩm nghệ thuật; sống cảm xúc giữa thiên nhiên và  các tuyệt tác nghệ thuật.

Ca khúc được sáng tác với các hình thức âm nhạc, trình bà y dưới nhiửu hình thức thể hiện như đơn ca, song ca, tam ca, tốp tấu và  hợp xướng. Tác phẩm được đánh giá dựa trên các tiêu chí: lời ca (viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng nước ngoà i) cảm xúc, hình ảnh già u sức tạo hình, gợi mở; giai điệu đẹp, tươi sáng, già u sức sống, cấu trúc gọn gà ng, truyửn cảm, phong cách mới, sáng tạo.

Cuộc thi chính thức được phát động từ ngà y 12/9 đến hết ngà y 30/11. Sau vòng sơ khảo, 10 tác phẩm được lựa chọn sẽ tiếp tục tham dự thi ở vòng chung khảo để lựa chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc nhất và  nhận được những giải thưởng lên tới 123 triệu đồng từ Flamingo Аại Lải Resort. Lễ công diễn và  trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra và o tháng 1/2017.

Là  một cuộc thi mở rộng dà nh cho các tác giả chuyên nghiệp và  không chuyên, tất cả các tổ chức, cá nhân trong và  ngoà i nước không phân biệt quốc tịch, mà u da có khả năng sáng tác âm nhạc thuộc thể loại ca khúc đửu có thể tham gia cuộc thi. Nhằm tạo nên một cuộc thi chất lượng, Ban giám khảo được mời chấm giải là  các nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà  thơ,... những người có trình độ, chuyên môn, có uy tín, năng lực thuộc các chuyên ngà nh trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cách trung tâm Hà  Nội 45km, Flamingo Аại Lải Resort nằm bên mặt hồ rộng lớn lên đến 525 ha thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Từ hồ Аại Lải, xa xa những cánh rừng xanh biếc ngút ngà n, xen lẫn thung lũng tự nhiên, những triửn đồi bát úp, cùng các hẻm núi nhô ra tạo thà nh các eo, bán đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Аược thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong là nh mát mẻ, cùng với địa hình và  hệ sinh thái phong phú, qua đôi bà n tay kiến tạo tà i hoa và  trí tuệ của con người, nơi đây đã trở thà nh khu nghỉ dườ¡ng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới. Quy hoạch cảnh quan hà i hòa, kiến trúc hiện đại, tiết kiệm năng lượng và  tạo lập môi trường sống bửn vững, nhân văn, trà n đầy cảm xúc, các công trình của Flamingo được đánh giá cao thông qua 21 giải thưởng kiến trúc uy tín trong và  ngoà i nước.

(0) Bình luận
  • Trên đỉnh gió
    Không lãng mạn như hình dung, chiếc tàu chở Lam từ bến cảng thành phố ra đảo chính là “tàu há mồm” có niên đại còn nhiều hơn tuổi của cô. Thủy thủ trên tàu lại càng không như cô vẫn thường tưởng tượng về những chàng lính hải quân đẹp trai, từng trải với trái tim nồng nàn và tâm hồn cực kì bay bổng.
  • Tàu xuôi ra Bắc
    Ba năm trước, tôi gặp Trang trên chuyến tàu mang số hiệu SE đang di chuyển từ miền Nam ra miền Bắc. Lúc đó, tôi ngồi đối diện với Trang ở toa ghế ngồi - toa thường dành cho người đi chặng ngắn. Trong toa xộc lên mùi thuốc lá, mùi dầu gió xanh, mùi bồ kết phảng phất từ mái tóc của mấy người đàn bà và mùi của vô số thứ hàng hóa trên sàn toa.
  • Những hòn đá
    Không ai biết tại sao những người lạ lại chuyển thẳng vào cư trú trong cái làng bẩn thỉu, gồ ghề những đá là đá và quanh năm gió quật. Vợ chồng người lạ nọ đã mua một lâu đài đổ nát nằm trên đồi, sừng sững ở đó từ thuở ấu thơ của họ, và nó thuộc về ngôi làng.
  • Tình già
    Gió rít từng cơn rải những hạt mưa to rào rào vào cái vách lá dừa nhà ông già Tám làm cho con Lu đang khoanh tròn trong bếp tro giật mình ngái ngủ. Cơn giông cuối ngày làm cho đám cây mì trước nhà lúc la lúc lắc như uống từng giọt mưa sau những ngày nắng hạn kéo dài héo rũ.
  • Bầu Trời và Mặt Đất
    Ngày xửa ngày xưa, đã từ rất lâu, Bầu Trời và Mặt Đất là hai người bạn. Họ thân với nhau lắm. Ngày ngày họ cùng chơi đùa, nói chuyện, chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cho nhau.
  • Mùa hoa biên giới
    Sau những ngày vất vả ngược xuôi với các vụ việc, hôm nay Ban mới có một ngày rảnh rỗi. Nhớ tới lời hứa với Hoa, nhớ tới lũ trẻ trên điểm trường ở Nậm Mo Phí, Sín Thầu, nơi Hoa dạy. Ban mua một ba lô quà bánh, ít mì tôm, thịt hộp cho lũ trẻ và đặc biệt mua cho Hoa một tấm áo mới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi sáng tác ca khúc Flamingo - Vùng đất tươi đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO