Cực choáng với nét chữ… ‘gà bới’ của 4 sao nữ hàng đầu showbiz việt…

Hoàng Thế Minh | 25/05/2017 15:15

Mặc dù giỏi giang xinh đẹp là vậy, nhưng 4 sao này vẫn có chung một nhược điểm đó chính là nét chữ xấu vô cùng…

Là những sao Việt được quan tâm trong showbiz, Ngọc Trinh, Hari Won, Hà Hồ, Minh Hằng luôn được công chúng quan tâm "nhất cử nhất động" mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chữ viết của những người đẹp trên ra sao.


Sao Việt và nét chữ

Ngọc Trinh


Nét chữ của Ngọc Trinh được tiết lộ trong buổi bán đấu giá sim hàng chục tỷ đồng, Ngọc Trinh để lộ nét bút của mình khiến nhiều khán giả phải “choáng”. Ngọc Trinh từng thừa nhận, cô chưa học hết cấp 2, cô cũng luộn có thói quen viết chữ in hoa khi ghi tên mình. So với các mỹ nhân khác của showbiz Việt, có lẽ Ngọc Trinh đành chịu thua về khoản "viết đẹp".



Sao Việt và nét chữ


So với các mỹ nhân khác của showbiz Việt, có lẽ Ngọc Trinh đành chịu thua về khoản "nét chữ".

Sao Việt và nét chữ

Chữ kí của Ngọc Trinh trong biên bản mua bán sim hàng chục tỷ đồng vừa qua.

Sao Việt và nét chữ

Ngọc Trinh từng thừa nhận, cô chưa học hết cấp 2, cô cũng luộn có thói quen viết chữ in hoa khi ghi tên mình.



Hồ Ngọc Hà


Nét chữ của nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ dù không xuất sắc đẹp như kiểu chữ mẫu, nhưng nét chữ của cô cũng khá ấn tượng, cá tính như con người của Hồ Ngọc Hà.

Sao Việt và nét chữ

Nét chữ của Hà Hồ được fan lục lại trong một tờ thiệp chúc mừng năm mới 2013



Hari Won


Hariwon được biết là một nữ ca sĩ gốc Việt nhưng từ nhỏ đã sinh sống tại Hàn Quốc nên điều dễ hiểu là ngôn ngữ tiếng việt sẽ không được cô sử dụng thường xuyên khi còn nhỏ, cũng chính vì vậy mà khi tấn công vào thị trường showbiz Việt, Hariwon khiến nhiều fan quan ngại về khả năng nói tiếng Việt “Ngọng líu ngọng lo” của mình. Không chỉ là phát âm, mà ngay cả nét chữ của Hari won cũng nhiều lần khiến fan phải  “toát mồ hôi” trong khoản dịch thuật những gì cô đã viết


Sao Việt và nét chữ

Sao Việt và nét chữ
Nét chữ nghệch ngoạc không khác gì gà bới của Hariwon chắc hẳn sẽ khiến fan phải… Căng mắt ra để dịch.


Minh Hằng


Minh Hằng cũng là một trong những người đẹp nổi tiếng và được các fan hâm mộ theo sát. Cô không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn từ phim truyền hình tới điện ảnh thứ 7. Cô còn được biết đến là giọng ca dễ thương, nhẹ nhàng, đồng thời cô cũng là mỹ nhân được đánh giá khá cao về gu thời trang với phong cách cá tính và sành điệu. Nhưng nét chữ của cô cũng khiến khán giả ngạc nhiên vì tuy dễ đọc nhưng cũng không được đẹp cho lắm.

Sao Việt và nét chữ

Đây là chữ của Minh Hằng



Nét chữ của cả 4 đả nữ làng showbiz Việt có lẽ sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên khi hoàn toàn trái ngược với nhan sắc của 4 cô nàng.


Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng có lẽ ở cái độ tuổi như hiện nay, chắc hẳn các sao sẽ phải rụt rè trong khoản nắn lót chữ việt của mình.

(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cực choáng với nét chữ… ‘gà bới’ của 4 sao nữ hàng đầu showbiz việt…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO