Công ty TNHH Gia Hưng “ người bạn đồng hà nh cùng đôi chân trên mọi nẻo đường

Tri Thức | 05/05/2017 13:03

Công ty TNHH Gia Hưng có trụ sở đặt tại số 10C, C2, ngõ 8, Ngô Quyửn, Hà  Đông, TP Hà  Nội là  một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thủ công mử¹ nghệ đã đăng ký nhãn hà ng hóa độc quyửn.Tiửn thân công ty là  một nhà  sản xuất, xuất khẩu hà ng thủ công mử¹ nghệ, đưa các sản phẩm đến các thị trường châu à, châu à‚u như Nga, Mử¹, Nhật Bản, Аà i Loan, Thụy Аiển... Với những sản phẩm thủ công đan lát từ mây, tre, lá...kết hợp với các phụ kiện khác, một cách tinh tế. Mục

Gia Hưng ngà y một đứng vững và  phát triển rộng rãi trên thị trường

 Xã hội ngà y cà ng phát triển và  chúng ta không thể phủ nhận các giá trị đích thực từ sản phẩm thủ công mang lại cho đời sống con người. Cùng với công nghệ hiện đại, các vật liệu mới ra đời, nhưng các sản phẩm thủ công vẫn có vị trí riêng của nó. Với ý tưởng sáng tạo thổi hồn cho các sản phẩm thủ công để chúng trường tồn mãi với thời gian, công ty TNHH Gia Hưng đã kết hợp bà n tay của các nghệ nhân cùng với ý tưởng của các nhà  thiết kế, và  các bạn hà ng trên thế giới để cho ra các sản phẩm thủ công mới, mang tính ứng dụng cao cho cuộc sống. Thế mạnh nổi trội của công ty TNHH Gia Hưng là  thiết kế gia công sản phẩm, đáp ứng các đơn hà ng số lượng, chất lượng cao với mẫu mã độc quyửn, đã được thiết kế riêng hoặc cải tiến chất lượng để phù hợp với từng thương hiệu cũng như nhu cầu sử­ dụng của từng khách hà ng. Sự ra đời của công ty TNHH Gia Hưng bắt nguồn từ lòng say mê sáng tạo của những người thợ thủ công, trong đó chị Аà m Thị Thu Hà  một nữ doanh nhân trẻ của Thủ đô. Dưới sự chèo lái của chị đã dìu dắt con thuyửn công ty ngà y một vững và ng hơn, góp phần gìn giữ tinh hoa của nghử truyửn thống với những dòng  sản phẩm thủ công mử¹ nghệ đẹp, có tính ứng dụng cao. Nhử bà n tay cần cù, khéo léo những người thợ từ Gia Hưng đã tạo ra những sản phẩm mang tính thiết kế có giá trị sử­ dụng đại chúng như:  miếng lót mũ bảo hiểm mây, giử sách kết hợp các nguyên liệu từ tre, vải, da, lẵng quà  , lót già y mây....

Dòng sản phẩm thân thiện với môi trường của Gia Hưng

Trao đổi với phóng viên báo Người Hà  Nội, chị Hà  giám đốc công ty TNHH Gia Hưng chia sẻ : tôi muốn gử­i gắm đến người tiêu dùng những sản phẩm hữu ích nhất từ thiên nhiên,hướng tới phong trà o Green Living, mong muốn đưa thương hiệu ngà y cà ng phát triển hơn trên thị trường. Nhãn hà ng Gia Hưng ra đời năm 2008 khẳng định sự nỗ lực, cố gắng, xây dựng thương hiệu của chúng tôi ngà y một lớn mạnh, để các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở khắp mọi miửn đất nước và  hệ thống phân phối toà n cầu. Chúng tôi vô cùng trân trọng và  biết ơn các bạn hà ng trong nước và  quốc tế đã, đang và  sẽ hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi luôn xây dựng mối quan hệ với tinh thần là m việc thân thiện, uy tín, hợp tác và  tăng trưởng bửn vững.

Аến nay, công ty TNHH Gia Hưng đang phát triển thị trường trong nước, sản xuất rất nhiửu đơn hà ng số lượng lớn với mẫu mã và  kiểu dáng được thiết kế riêng cho các siêu thị nội thất như: phụ kiện trang trí cho sân vườn, nội thất mây tre, hà ng thủ công mử¹ nghệ.... Bên cạnh đó trong lĩnh vực thời trang, Gia Hưng được biết đến với mặt hà ng túi vải, túi mây tre, là  sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu thiên nhiên như: lụa, cotton, sợi mây, tre, để tạo nên các sản phẩm thời trang độc đáo.

Sản phẩm tiên tiến, hiện đại gắn liửn với tên tuổi của công ty TNHH Gia Hưng.

Nhắc đến Gia Hưng, chắc chắn bạn không thể quên sản phẩm lót mũ bảo hiểm mây đã được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ độc quyửn. Dòng sản phẩm lót mũ bảo hiểm mây Gia Hưng với 2 mẫu mã chính là  R027 và  F4 sau nhiửu năm xuất hiện vẫn đang được đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước yêu thích và  được trao giải Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013 của viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (Bộ Khoa học Công nghệ) và  rất nhiửu giải thưởng khác.

Miếng lót mũ bảo hiểm mây là  giải pháp thân thiện và  rất hữu ích cho người mang mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường, khắc phục được rất nhiửu phiửn phức khi mang mũ, giúp cho người đội mũ được thoải mái và  giữ vệ sinh phần bên trong mũ do tránh tiếp xúc trực tiếp với tóc và  da đầu nhử miếng lót mây ...

Dòng sản phẩm mới của Gia Hưng

 Tiếp nối dòng sản phẩm chăm sóc sức khửe lót mũ bảo hiểm mây R027 và  F4, công ty TNHH Gia Hưng tiếp tục cho gia đời sản phẩm mới lót giầy mây RI16 mang thương hiệu Gia Hưng cho cả nam và  nữ. Sản phẩm là m từ sợi mây tự nhiên nhẵn, bóng và  thoáng mát giúp người sử­ dụng luôn cảm thấy thoái mái, sạch sẽ như đang được mát xa chân tự nhiên theo từng bước đi. Với công dụng hút ẩm trong già y và  tất, khử­ mùi hôi chân, diệt nấm, vi khuẩn, phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh, phòng bệnh tê thấp, điửu hòa là m ẩm các huyết đạo trong lòng bà n chân.

 Tất cả các cơ quan, bộ phận trong cơ thể con người đửu có những vùng đại diện ở hai bà n chân. Bà n chân trái ứng với nử­a người bên trái như: mắt trái, thận trái, tim, lách....Bà n chân bên phải ứng với người bên phải như: mặt phải, thận phải, gan, mật....Khi các huyệt đạo của lòng bà n chân được lưu thông sẽ tăng cường sức sống. Bấm huyệt hay mang lót già y là  một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc được ưu chuộng hiện nay.

Miếng lót già y tự nhiên có công dụng rất tốt cho bà n chân, tuy nhiên hiện nay các loại miếng lót già y kém chất lượng, được là m từ các nguyên liệu không rõ nguồn gốc đang được bà y bán trà n lan trên thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khửe của người dùng. Công ty TNHH Gia Hưng mong muốn người tiêu dùng  được trải nghiệm sản phẩm lót già y RI16 là m từ sợi mây tự nhiên rất ưu việt và  tinh tế tốt cho sức khửe và  thân thiện với môi trường.

 Đặc biệt, cùng với sự ra mắt sản phẩm lót giầy nà y, Gia Hưng sẽ triển khai chương trình hoạt động nhân văn dà nh cho các đối tượng người lao động kiếm sống trên đường phố bằng nghử đánh giầy. Gia Hưng mong muốn với sản phẩm lót già y nà y sẽ giúp họ gia tăng thêm thu nhập bằng cách cung cấp sản phẩm giá sỉ cho họ với số lượng không hạn mức. Gia Hưng sẽ tổ chức 2 địa điểm cung cấp ở 2 thà nh phố lớn là  Hà  Nội và  Hồ Chí Minh để tiện cho người đánh giầy đến lấy hà ng. Аây là  thà nh ý và  ý nguyện của tập thể công ty TNHH Gia Hưng khi đưa ra dòng sản phẩm nà y với mong muốn được đồng hà nh cùng những người thợ đánh giầy trên mọi nẻo đường mưu sinh.

(có thể tìm hiểu thêm tại website:http:// giahunghandicraft.vn và  fanpagehttps://www.facebook.com/giahunghandicraft.vn/)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Gia Hưng “ người bạn đồng hà nh cùng đôi chân trên mọi nẻo đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO