Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam

PV | 23/01/2022 07:28

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
Trung tâm KTTN3 
Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng có tên gọi ban đầu là Xí nghiệp Sơn dầu, được thành lập ngày 25/1/1960, gồm 31 người cùng trang thiết bị thủ công với sản phẩm sơn gốc dầu là chính. Sau hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng ngày càng phát triển và lớn mạnh với nhiều thành tích đáng tự hào, trở thành một trong những nhà cung cấp sơn và chất bảo vệ bề mặt hàng đầu của Việt Nam. Từ một xí nghiệp nhỏ bé, nay công ty là  thành viên sáng lập và là nòng cốt của Tập đoàn kinh tế VLC gồm 9 công ty. 

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
Nhà ga tuyến Cát Linh - Hà Đông

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
Công trình cầu Cửa Lục 1

Các tên gọi trong quá trình xây dựng và phát triển:
- Xí nghiệp Hóa chất sơn dầu: Từ năm 1960 đến 1989
- Nhà máy Sơn Hải Phòng: Từ năm 1989 đến 1993
- Công ty Sơn Hải Phòng: Từ năm 1993 đến 2003
- Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Từ tháng 1/2004 đến nay
- Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Văn Dũng
Từ năm 1994 đến nay, công ty đã thực hiện cải tiến và đổi mới công nghệ, tiếp thu công nghệ tiên tiến của các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Italia, Đức

Các sản phẩm chính:
- Sơn tàu biển, công trình biển
- Sơn công nghiệp, dân dụng
- Sơn kết cấu thép sàn nhà xưởng, sơn tấm lợp
- Sơn chống cháy
- Sơn trên bề mặt thép mạ kẽm

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
Công trình tàu Trường Nguyên

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
Sản phẩm sơn Hải Phòng
Sản phẩm của công ty đã có mặt ở nhiều nhà máy đóng tàu lớn, nhiều công trình biển và các khu công nghiệp trọng điểm của quốc gia như các nhà máy hóa chất, nhà máy điện và các công trình cầu đường lớn nhất Việt Nam. Công ty cũng không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ giám sát thi công sơn và công nhân lành nghề sản xuất sơn. Đặc biệt, công ty đã có đủ lực lượng về việc giám sát thi công quốc tế và cũng là đơn vị đứng đầu trong nước sẵn sàng cạnh tranh với các đối tác quốc tế, có đủ trình độ để tư vấn cho khách hàng lựa chọn và sử dụng sơn có hiệu quả.

Cùng với sự quan tâm đổi mới về công nghệ, Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng rất quan tâm đến công tác quản lý, đã xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng:

+ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015
+ Hệ thống quản lý chất lượng phòng thử nghiệm ISO/IEC 17025:  2017
+ Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2015

Năm  2008, trung tâm nghiên cứu phát triển của công ty được xây dựng và đưa vào hoạt động với nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho ngành sơn.

Trung tâm nghiên cứu của Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là đơn vị có phòng thí nghiệm về sơn đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ: VILAS
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Nhà cung cấp sơn hàng đầu của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO