Sân khấu

Chương trình xiếc "Ước mơ xanh" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

KT 15:19 15/11/2023

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ tổ chức 3 buổi diễn chương trình xiếc mang tên Ước mơ xanh trong 2 ngày 18 và 19/11 tại Rạp xiếc Trung ương, Hà Nội.

159336z4878334041119_6da1618820a91c06fb0582b4dad3a94b.jpg

Ước mơ xanh có sự kết hợp giữa các ca sĩ hát trực những ca khúc về thầy cô giáo và các nghệ sĩ xiếc trình diễn các tiết mục xiếc sôi động, hấp dẫn, do NSND Tống Toàn Thắng viết kịch bản và đạo diễn.

Sau những thành công của các chương trình được tổ chức hàng năm trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã tổ chức chương trình nghệ thuật tổng hợp “Ước mơ xanh” có chất lượng cao, có chủ để hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, tri ân các nhà giáo nói chung và thầy cô giáo dạy nghệ thuật xiếc nói riêng.

Ước mơ xanh với những tiết mục đều được dàn dựng làm nổi bật chủ đề chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ âm nhạc, múa cho tới trang phục biểu diễn.

Chương trình xiếc Ước mơ xanh diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11 tại Rạp xiếc Trung ương, Hà Nội./.

Bài liên quan
  • Liên hoan ảo thuật toàn quốc lần thứ IV năm 2023
    Các đơn vị tham gia Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV có Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội, Câu lạc bộ Ảo thuật Gia Định, Câu lạc bộ Ảo thuật Tiền Giang, Câu lạc bộ Ảo thuật TP.HCM… Số lượng tiết mục đăng ký năm nay nhiều hơn so với 3 cuộc liên hoan lần trước.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
Chương trình xiếc "Ước mơ xanh" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO