"Cho" hết mình, mà  vẫn vử tay trắng

Ngôi sao| 06/03/2009 09:43

Cả Ngân và  Quử³nh Anh đửu không thể ngử anh chà ng mình tin tưởng giao phó cả thể xác và  tà i sản lại rũ bử cô không thương tiếc. Nỗi đau đớn và  ân hận ch?ng giúp các cô chữa là nh vết thương trong tim.

Xinh xắn, nhanh nhẹn và  sôi nổi, lại là m việc cho một công ty nước ngoà i có tiếng tại Việt Nam, Ngân trở thà nh đích ngắm của nhiửu anh chà ng.

Nâng lên đặt xuống mãi cuối cùng Ngân chọn được Tấn Minh, người đáp ứng tiêu chuẩn đem lại cho cô một cuộc sống đầy đủ vử vật chất.

Vi vu trên con BMW đời mới, cô ngất ngây hạnh phúc đón nhận những cử­ chỉ galant, chăm sóc nhẹ nhà ng của Minh. Nhìn ánh mắt ghen tửµ của đồng nghiệp Ngân cà ng thêm hãnh diện.

Sau một tháng quen nhau, cô và  Minh sống như vợ chồng trong một căn hộ cao cấp. Cuộc tình của họ êm đửm trôi đi trong và i tháng đến khi Ngân cảm thấy đã đến lúc phải đi đến một kết thúc có hậu.

Cô gợi ý Minh vử việc là m đám cưới để ra mắt bố mẹ hai bên. Vừa nói dứt lời thì anh gặt phắt đi: "Anh chưa muốn cưới, anh còn một số việc chưa là m được, để và i năm nữa. Chúng ta cứ sống như thế nà y có phải tốt hơn không".

Ảnh minh hoạ.

Nhất quyết không chịu để mất "con cá sộp", Ngân cố ý không uống thuốc tránh thai nhằm gà i bẫy Minh. Khi cái thai được 4 tháng cô mới hớn hở thông báo với anh. Cứ tưởng Minh sẽ có trách nhiệm ai ngử anh khẳng định: "Nếu để sinh thì tôi sẽ nuôi, nhưng tôi sẽ không cưới cô đâu".

Аau khổ nhưng Ngân chẳng biết là m gì. Phá lúc nà y rất nguy hiểm vì thai quá lớn, nếu để thì cuộc sống của cô sẽ ra sao. Giử thì Ngân chỉ biết hận mình vì quá nông nổi và  tin và o những vẻ hà o nhoáng bên ngoà i.

Quử³nh Anh, 24 tuổi nhân viên bưu điện lại lâm và o hoà n cảnh éo le hơn khi mất tất cả số tiửn bố mẹ tích lũy cho cô và o Hùng, anh chà ng là m nghử môi giới chứng khoán.

Khi người yêu đưa bằng chứng là  mới có một tháng đã lãi gần 500 triệu từ việc chơi cổ phiếu, Quử³nh Anh rất háo hức nên muốn tham gia để có số vốn nhử mở cử­a hà ng kinh doanh.

Tin tưởng Hùng, cô đưa hết 200 triệu tiửn tiết kiệm và  con LX mới cáu. Quử³nh Anh lâng lâng nghĩ đến viễn cảnh tươi đẹp khi Hùng mang lại cho cô số tiửn gấp đôi như thế.

Thế nhưng, cô đâu có ngử 500 triệu kia chẳng phải lời lãi gì mà  chỉ là  tiửn đi vay mỗi người một ít để Hùng chơi cổ phiếu. Vì muốn người yêu tin mà  đưa tiửn, nên anh chà ng đã bốc phét ra chuyện đó.

Chử mãi chẳng thấy người yêu liên lạc lại, sốt ruột Quử³nh Anh lao xe đến nhà  Hùng thì được tin anh đã bử nhà  đi hơn một tuần, để lại cho phụ huynh một đống nợ khó mà  thanh toán hết.

Nghe xong tim cô muốn vỡ tan. Аau khổ, Quử³nh Anh không dám nói với bố mẹ. Vừa bị lừa tình, lừa tiửn, cô không là m được việc gì ra hồn. Nhiửu lúc cô muốn bử việc, kết thúc mọi chuyện bằng liửu thuốc ngủ nhưng không đủ can đảm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
"Cho" hết mình, mà  vẫn vử tay trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO