Chi phí du học nghề sang Đức

G.Nam/Người lao động| 19/07/2019 10:57

"Tôi có hai đứa con, cô chị đang chờ lấy bằng đại học điều dưỡng, cậu em vừa thi tốt nghiệp THPT. Tôi tìm hiểu và thấy nhiều nơi chi phí rất khác nhau. Thông qua Báo, tôi muốn biết chính xác chi phí cho các con tôi sang CHLB Đức du học nghề" - bà Hoàng Hoa (tỉnh Lâm Đồng), hỏi.

Ông Trần Văn Tuấn, phụ trách tuyển sinh của Viện Kinh tế và Công nghệ Đông Á (IET), trả lời như sau: Đối với cháu gái đang chờ lấy bằng tốt nghiệp ngành điều dưỡng thì hiện nay, Viện IET phối hợp cùng các đối tác Đức tài trợ toàn bộ chi phí, nghĩa là cháu không mất đồng nào để sang Đức làm việc sau khi học tiếng Đức để lấy chứng chỉ B2 tại Viện IET. Chi phí học và thi lấy chứng chỉ tiếng Đức tại viện để đủ điều kiện xin visa cũng hoàn toàn miễn phí.
Chi phí du học nghề sang Đức - Ảnh 1.

Học viên IET nhận visa chuẩn bị sang Đức học tập và làm việc

Đối với cháu vừa tốt nghiệp THPT, nếu muốn đi du học nghề sang CHLB Đức sẽ phải tham gia học và thi lấy chứng chỉ B2 tiếng Đức tại Viện IET trong thời gian từ 6 đến 10 tháng, với tổng chi phí trọn gói cam kết không phát sinh là 300 triệu đồng. Chi phí này đã bao gồm tất cả các chi phí ăn ở, học tiếng, học kiến thức nền nghề, thẩm định, dịch thuật hồ sơ, các hợp đồng từ Đức, hồ sơ xin visa, vé máy bay... Không phát sinh bất cứ chi phí nào khi học viên học và làm việc tại Đức.

Bà có thể đến địa chỉ 66 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM hoặc số 1 đường số 34, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM hoặc gọi vào đường dây nóng của IET: 1900 23 23 78 để được tư vấn chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
  • Cảm tác Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cảm tác Điện Biên của tác giả Trần Quang Bình.
  • Chuyện chưa biết về cây Thị hơn 300 năm tuổi ở Cố đô Huế
    Cây thị 324 năm tuổi gắn với lịch sử hình thành họ Thân Văn ở Thừa Thiên - Huế và đã được công nhận Cây Di sản Việt Nam năm 2010. Tuy nhiên, rất ít người biết đến do “cụ” thị được trồng trên triền bán sơn địa Dương Xuân Hạ (phường Thủy Xuân, TP Huế).
  • Hà Nội đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp văn hóa
    Thủ đô Hà Nội sẽ tăng cường nhiều giải pháp thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thành phố, trước mắt đến năm 2025 với các lĩnh vực: Điện ảnh, Thời trang, Quảng cáo, Thủ công mỹ nghệ, Ẩm thực, Xuất bản, Kiến trúc…
  • Hà Nội: Nhiều hoạt động văn hoá, giải trí được tổ chức dịp lễ 30/4 - 1/5
    Hà Nội tổ chức gần 20 sự kiện phục vụ du khách và người dân trong 5 ngày nghỉ dịp lễ 30/4 - 1/5/2024, kéo dài từ ngày 19/4 đến 10/5/2024. Theo Sở Du lịch Hà Nội, ngoài thu hút du khách, loạt sự kiện cũng là các gợi ý dành cho người dân Thủ đô không đi chơi xa và muốn tham gia các hoạt động trong ngày.
  • Vài cảm nhận về Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc 2024
    Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc năm 2024 nhận được nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ và người yêu nhiếp ảnh của 15 tỉnh gửi dự thi. Với số lượng ảnh khá lớn, trên 2.200 ảnh gồm cả ảnh đơn và bộ đã phần nào khái quát được mọi mặt của đời sống kinh tế, văn hóa xã hội tại các địa phương miền núi phía Bắc.
  • Thư viện Hà Nội giới thiệu hơn 300 tư liệu về Tổng Bí thư Trần Phú, Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đại thắng mùa Xuân năm 1975
    Hơn 300 tư liệu sách, báo về cuộc đời và sự nghiệp Tổng Bí thư Trần Phú; Chiến thắng Điện Biên Phủ; Đại thắng mùa Xuân năm 1975... được giới thiệu trong cuộc trưng bày của Thư viện Hà Nội tại trụ sở số 2B Quang Trung (quận Hà Đông, TP. Hà Nội).
  • Hàng nghìn người thưởng thức ẩm thực truyền thống Huế với bốn phương
    Hàng nghìn du khách và người dân Thừa Thiên Huế tham gia, thưởng thức các món ẩm thực truyền thống Huế với bốn phương tại Công viên Thương Bạc (TP Huế).
Chi phí du học nghề sang Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO