Ẩm thực

“Chef Show” - mang ẩm thực đa quốc gia tới Việt Nam

Phương Anh (t/h) 12:16 07/05/2023

Các nghệ sĩ Hàn Quốc dàn dựng câu chuyện làm bếp đầy hấp dẫn đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới thông qua các món ăn.

“Chef show” với tên gọi “Bibap show” là chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc, từng được biểu diễn tại 37 quốc gia trên thế giới. Trải qua hơn 10 năm phát triển, “Chef show” ngày càng đổi mới để phù hợp với thị hiếu và tiếp cận được nhiều khán giả hơn. 

1-1-.jpg
Một tiết mục của các nghệ sĩ trong "Chef show".

“Chef show” cũng được làm mới với phiên bản phù hợp với khán giả Việt, trong đó, các nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng nhiều câu thoại bằng tiếng Việt, đồng thời đưa vào chương trình hình ảnh quảng bá món Phở của Việt Nam khi biểu diễn tại Việt Nam vào chiều 5/5 vừa qua. 

3-1-.jpg
Các đại biểu khách mời của Hàn Quốc và Việt Nam chụp ảnh cùng các nghệ sĩ.

Với 8 tiết mục biểu diễn, các nghệ sĩ Hàn Quốc dàn dựng câu chuyện làm bếp đầy hấp dẫn, đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới thông qua các món ăn như: Sushi Nhật Bản, pizza của Italia, phở gà của Việt Nam, món cơm trộn bibimbap lừng danh của Hàn Quốc.

2-1-.jpg
Show diễn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật trong đó có trình diễn hip hop.

Không gian của nhà hàng Bibap dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui nhộn, hóm hỉnh đến lãng mạn, tình cảm. Mỗi tiết mục đều để lại cho người xem niềm vui, ấn tượng và cả sự ngon miệng, khơi gợi niềm đam mê ẩm thực của mọi người. Trong không gian làm bếp, các nghệ sĩ Hàn Quốc còn trình diễn beatbox, nhảy hip-hop, hát, diễn kịch, múa rối… Các loại hình nghệ thuật được hòa trộn tự nhiên, sinh động và hấp dẫn. Đến với show diễn, khán giả không chỉ được xem, được cười, mà còn được trực tiếp cùng các nghệ sĩ tương tác, giao lưu.

Phát biểu tại buổi diễn, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đem Chef show đến với Hà Nội với mong muốn có thể giới thiệu đến khán giả Việt Nam những chương trình đặc sắc của Hàn Quốc. Tôi mong rằng du khách Việt Nam khi đến Hàn Quốc sẽ lựa chọn thưởng thức những show diễn này”.

Chương trình là hoạt động nhằm quảng bá mạnh mẽ những tiết mục biểu diễn đặc sắc của Hàn Quốc, Lễ hội biểu diễn nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc dự kiến sẽ tổ chức tại Daehak-ro, Jongno-gu, Seoul trong khoảng thời gian từ 7 đến 28/10. Đến với lễ hội, du khách không chỉ được trải nghiệm Chef show mà còn thưởng thức các loại hình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, nhạc kịch, kịch nói đặc sắc khác của Hàn Quốc./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
“Chef Show” - mang ẩm thực đa quốc gia tới Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO