Ẩm thực

“Chef Show” - mang ẩm thực đa quốc gia tới Việt Nam

Phương Anh (t/h) 12:16 07/05/2023

Các nghệ sĩ Hàn Quốc dàn dựng câu chuyện làm bếp đầy hấp dẫn đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới thông qua các món ăn.

“Chef show” với tên gọi “Bibap show” là chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc, từng được biểu diễn tại 37 quốc gia trên thế giới. Trải qua hơn 10 năm phát triển, “Chef show” ngày càng đổi mới để phù hợp với thị hiếu và tiếp cận được nhiều khán giả hơn. 

1-1-.jpg
Một tiết mục của các nghệ sĩ trong "Chef show".

“Chef show” cũng được làm mới với phiên bản phù hợp với khán giả Việt, trong đó, các nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng nhiều câu thoại bằng tiếng Việt, đồng thời đưa vào chương trình hình ảnh quảng bá món Phở của Việt Nam khi biểu diễn tại Việt Nam vào chiều 5/5 vừa qua. 

3-1-.jpg
Các đại biểu khách mời của Hàn Quốc và Việt Nam chụp ảnh cùng các nghệ sĩ.

Với 8 tiết mục biểu diễn, các nghệ sĩ Hàn Quốc dàn dựng câu chuyện làm bếp đầy hấp dẫn, đưa khán giả đi qua các miền ẩm thực đa dạng ở khắp nơi trên thế giới thông qua các món ăn như: Sushi Nhật Bản, pizza của Italia, phở gà của Việt Nam, món cơm trộn bibimbap lừng danh của Hàn Quốc.

2-1-.jpg
Show diễn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật trong đó có trình diễn hip hop.

Không gian của nhà hàng Bibap dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui nhộn, hóm hỉnh đến lãng mạn, tình cảm. Mỗi tiết mục đều để lại cho người xem niềm vui, ấn tượng và cả sự ngon miệng, khơi gợi niềm đam mê ẩm thực của mọi người. Trong không gian làm bếp, các nghệ sĩ Hàn Quốc còn trình diễn beatbox, nhảy hip-hop, hát, diễn kịch, múa rối… Các loại hình nghệ thuật được hòa trộn tự nhiên, sinh động và hấp dẫn. Đến với show diễn, khán giả không chỉ được xem, được cười, mà còn được trực tiếp cùng các nghệ sĩ tương tác, giao lưu.

Phát biểu tại buổi diễn, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đem Chef show đến với Hà Nội với mong muốn có thể giới thiệu đến khán giả Việt Nam những chương trình đặc sắc của Hàn Quốc. Tôi mong rằng du khách Việt Nam khi đến Hàn Quốc sẽ lựa chọn thưởng thức những show diễn này”.

Chương trình là hoạt động nhằm quảng bá mạnh mẽ những tiết mục biểu diễn đặc sắc của Hàn Quốc, Lễ hội biểu diễn nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc dự kiến sẽ tổ chức tại Daehak-ro, Jongno-gu, Seoul trong khoảng thời gian từ 7 đến 28/10. Đến với lễ hội, du khách không chỉ được trải nghiệm Chef show mà còn thưởng thức các loại hình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, nhạc kịch, kịch nói đặc sắc khác của Hàn Quốc./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI sẽ diễn ra tại Khánh Hòa
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 4625/KH-BVHTTDL về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17 đến 19/10/2025 với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố gồm Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, An Giang và TP. Hồ Chí Minh.
  • Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Quốc tế”
    Hàng trăm tác phẩm đẹp về đất nước con người Việt Nam của các nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế được trưng bày triển lãm tại “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”.
  • Tạo lập không gian văn hóa đặc sắc cho Thủ đô
    Với vị trí “trái tim” của Thủ đô, khu vực như Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên hồ Gươm được Thành phố Hà Nội thực hiện chỉnh trang, vừa gìn giữ các không gian văn hóa, vừa nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của nhân dân. Trong đó, khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phường Hoàn Kiếm) vừa cơ bản hoàn thành phân kỳ 1 việc chỉnh trang, giúp không gian tại khu vực hồ Hoàn Kiếm trở nên khang trang và tươi đẹp hơn.
  • Hội thảo khoa học quốc gia về công tác tuyên giáo và dân vận trong kỷ nguyên mới
    Chiều 11/9 tại Hà Nội, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Bộ Công an tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Công tác tuyên giáo và dân vận của Đảng trong kỷ nguyên mới”.
  • Thị trường tiêu dùng là động lực quan trọng của phát triển
    Sáng 11/9, tại Hà Nội, Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025 do Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức đã quy tụ hơn 200 chuyên gia, doanh nghiệp và nhà quản lý. Sự kiện hướng tới giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tiêu dùng thông minh và phát triển bền vững.
Đừng bỏ lỡ
“Chef Show” - mang ẩm thực đa quốc gia tới Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO