Chế Linh: Tôi sẽ hát bằng cả tấm lòng của người tri kỷ

Trường Dương| 12/11/2011 10:52

(NHN) Sau những thăng trầm cho việc cấp phép của công ty tổ chức biểu diễn, cuối cùng Liveshow Chế Linh lần 2 vẫn được diễn ra và o tối nay (ngà y 12/11/2011) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà  Nội trước sự hân hoan, háo hức của những người dân Thủ đô khi được thưởng thức giọng ca của ông hoà ng borelo- Chế Linh.

Khán giả háo hức...

Аể đáp ứng sự nhiệt tình của khán giả, liveshow Chế Linh được Nhà  hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc đứng ra tổ chức và  đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Liveshow Chế Linh được cấp phép lại là  tin vui của rất nhiửu khán giả Hà  Nội

Trong niửm hân hoan sẽ được thưởng thức giọng ca Chế Linh và  những bà i hát bất hủ, bà  Nguyễn Mai Hồng (Аống Аa, Hà  Nội) cho hay: Liveshow Chế Linh lần đầu tiên, vì phải đi công tác xa nên tôi không có điửu kiện thưởng thức. Khi biết sẽ có Liveshow Chế Linh tiếp tục diễn ra và o ngà y 12/11, đại gia đình tôi đã đặt mua chục chiếc vé để xem. Vừa qua, vì việc cấp phép trục trặc, những tưởng, gia đình tôi không có cơ hội được nhìn thấy nam danh ca Chế Linh bằng xương bằng thịt trên sân khấu và  thưởng thức giọng ca của ông, nhưng rồi liveshow Chế Linh lần 2 vẫn diễn ra bình thường khiến gia đình tôi vui mừng quá đỗi. Mong rằng, chúng tôi sẽ có bữa tiệc âm nhạc đầy thi vị.

Cũng trong niửm hứng khởi, anh Việt Khoa chộn rộn, chiửu ngà y 12 nà y, anh Khoa sẽ gác tất cả các công việc lại, vử nhà  cùng cả gia đình ăn cơm sớm để đi thưởng thức liveshow Chế Linh mà  anh mong ngóng từ bao ngà y nay. Anh Khoa đã mượn được chiếc máy ảnh tốt để nếu có cơ hội, cả gia đình sẽ được chụp chung với thần tượng của mình. Аây sẽ là  một đêm nhạc đáng nhớ trong đời tôi. Chắc hà ng nghìn người dân Thủ đô mua vé thưởng thức giọng ca và ng nà y cũng có tâm trạng và  cảm xúc như vậy- anh Việt Khoa cho hay.

Ca sử¹ hứng khởi

Trước sự chà o đón nhiệt thà nh của người dân Thủ đô Hà  Nội, Danh ca hải ngoại Chế Linh không khửi xúc động. Liveshow lần 2 nà y là  dịp để ông có cơ hội tri ân với khán giả thương yêu. Аêm nhạc nà y, nam danh ca sẽ cống hiến những bà i hát hay bằng cảm xúc dâng trà n, bằng tất cả trái tim mình. Dù gần 70 tuổi nhưng ca sĩ Chế Linh vẫn đủ sức để bùng cháy và  cống hiến hết mình cho khán giả Thủ đô hầu mong khán giả có một đêm thưởng thức âm nhạc đầy thăng hoa.

Chế Linh: Thật hạnh phúc xiết bao khi tôi được người Hà  Nội đón chà o như người thân trong gia đình, người bạn tri kỷ

Thật hạnh phúc xiết bao khi tôi được người Hà  Nội đón chà o như người thân trong gia đình, người bạn tri kỷ. Họ là m tôi thấy thân thiện, gần gũi quá đỗi. Có đông các bạn trẻ, những người sinh ra sau khi tôi rời quê hương, chưa gặp mặt tôi lần nà o nhưng cũng chà o đón tôi nhiệt tình. Tôi nghĩ mình may mắn không chỉ vì đã được vử thăm quê hương mà  còn vì tình cảm của những người chưa quên tiếng hát của mình. Tôi rất cảm động và  cám ơn trước sự yêu mến đó, tôi sẽ hát bằng tấm long tri kỷ của mình- Nam danh ca Chế Linh hứng khởi gử­i lời tâm sự trước thửm liveshow Chế Linh lần 2 được diễn ra.

Thể hiện lại những ca khúc quen thuộc trong lòng khán giả như Thà nh phố buồn, Thương hoà i ngà n năm, Mười năm tình cũ... ca sử¹ Chế Linh luôn giữ được chất giọng ngọt ngà o, da diết đưa khán giả quay trở lại với những thời khắc không thể quên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trong đêm nhạc 12/11 nà y, Chế Linh cùng những người bạn tri âm tri kỷ là  Sơn Tuyửn, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Аình... thể hiện lại các ca khúc từng tình khúc vượt thời gian. Chế Linh cũng sẽ gử­i tới người yêu nhạc những sáng tác của chính ông dưới cái tên Tú Nhi như Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Аêm trên đường phố lạ... MC hải ngoại Nguyễn Cao Kử³ Duyên phải một mình đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vì vắng bóng nhạc sử¹ Аức Huy.

Аêm nhạc nà y, có lẽ các khán giả ngồi kín Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ được Chế Linh thôi miên, níu chân đến tận đêm khuya, chìm đắm trong dòng nhạc Chế từ đầu đến cuối chương trình. Một đêm nhạc để chử mong....

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Chế Linh: Tôi sẽ hát bằng cả tấm lòng của người tri kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO