Chế Linh khóc khi biết liveshow lại được diễn

vnn| 10/11/2011 11:17

(NHN) Ngay sau khi biết tin liveshow của mình được cấp phép lại, nam danh ca Chế Linh đã xúc động đến rơi nước mắt. à”ng bà y tử đã rất lo lắng khi có thông tin chương trình gặp trục trặc.

"Việc liveshow tiếp tục được diễn ra với tôi có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự đón chà o, cùng sự mở lòng của khán giả đối với tôi và  các nghệ sĩ. Аây sẽ là  động lực để tôi cống hiến nhiửu hơn nữa cho những người yêu mến mình" - Chế Linh trải lòng. Ca sĩ Chế Linh cũng khẳng định liveshow lần 2 tại Hà  Nội sẽ là  dịp để ông có cơ hội tri ân với khán giả và  quê hương sau nhiửu năm xa cách. à”ng mong khán giả sẽ hà i lòng với những gì ông sẽ thể hiện bằng chính trái tim mình.

Danh ca Chế Linh

Trong quá trình tổ chức liveshow, nhà  tổ chức cũ là  công ty giải trí Bích Ngọc đã có một số sai phạm và  bị xử­ phạt hà nh chính. Ngà y 7/11, Sở VH-TT-DL Hà  Nội có buổi gặp báo chí để nói những vấn đử liên quan đến liveshow Chế Linh và  tái khẳng định sẽ không cấp phép cho việc tổ chức trong vòng 6 tháng tới. Tuy nhiên, ngà y 9/11, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn số 187/NTBD - GP cho phép Nhà  hát Dân gian Việt Bắc phối hợp với Công ty tổ chức sự kiện Quyên Gia Аình tổ chức liveshow Chế Linh và o ngà y 12/11 tới tại TT Hội nghị Quốc gia, Hà  Nội. Người chịu trách nhiệm chương trình liveshow Chế Linh ngà y 12/11 là  ông Dương Xuân ài. Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Chế Linh, Sơn Tuyửn, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Аình. Dẫn chương trình là  MC kử³ cựu Nguyễn Cao Kử³ Duyên và  nhạc sĩ Аức Huy.

Danh ca Chế Linh.

Chương trình liveshow ở Hà  Nội lần 2 sẽ gồm 28 bà i hát của các nhạc sĩ nổi tiếng gắn liửn với tên tuổi Chế Linh như: Thà nh phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đà i trang... cũng như những bà i hát do chính Chế Linh sáng tác dưới nghệ danh Tú Nhi: Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Аêm trên đường phố lạ...

Thông tin từ đơn vị tổ chức mới cho hay, trong chương trình Liveshow Chế Linh ngà y 12/11/2011, ban tổ chức sẽ tặng 500 triệu trong đó cho Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà  Nội (200 triệu); cho Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hậu Giang (200 triệu) và  Quử¹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Bến Tre là  100 triệu. Ban tổ chức Công ty tổ chức sự kiện Quyên Gia Аình cam kết sẽ không để lập lại những sai phạm của đơn vị tổ chức cũ. Như vậy, những khán giả đã mua vé chương trình liveshow Chế Linh ngà y 12/11 tới có thể yên tâm mà  không lo việc trả lại vé.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Chế Linh khóc khi biết liveshow lại được diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO