Cháu bịt mặt, bóp cổ, cướp và ng của bà  nội

ANTĐ| 15/04/2012 02:33

(NHN) Do ham chơi và  nợ tiửn nên khi thấy bà  nội đeo đôi bông tai bằng và ng, Tường đã nổi lòng tham và  gây nên sự việc.

Nguồn tin từ CAH Thanh Chương, Nghệ An, cơ quan nà y đang tiếp tục điửu tra là m rõ hà nh vi của đối tượng Nguyễn Cảnh Tường (19 tuổi), trú tại xóm Ngọc Hạ, Thanh Ngọc, Thanh Chương, Nghệ An kẻ gây ra vụ cướp giật và ng của bà  Nguyễn Thị Trung (80 tuổi) và  cũng là  bà  nội của hắn.

Theo đó, khoảng 3h sáng ngà y 8.4 khi bà  Trung đang nằm ngủ ở giường thì bất ngử bị một đối tượng bịt mặt xông và o không chế, bóp cổ và  giật đi đôi khuyên tai bằng và ng.

Quá bà ng hoà ng với hà nh động táo bạo của tên cướp, bà  Trung đã tri hô mọi người. Khi mọi người có mặt thì tên cướp đã nhanh chân chạy thoát. Sự việc sau đó được trình báo lên công an xã Thanh Ngọc.

Qua điửu tra, công an xã tập trung mọi nghi vẫn và o đối tượng Nguyễn Cảnh Tường (19 tuổi) là  cháu nội của nạn nhân. Аối tượng Tường là  một thanh niên ham chơi và  ngổ ngáo. Sau đó đối tượng đưa vử cơ quan là m việc, tai đây lúc đầu hắn cũng chối tội rằng mình là  cháu nội của bà  thì là m gì mà  lại đi cướp của chính bà  của mình.

Trước những chứng cứ và  lập luận của cơ quan điửu tra, Tường đã cúi đầu nhận tội. Hắn khai nhận, do ham chơi và  nợ tiửn nên khi thấy bà  nội đeo đôi bông tai bắng và ng hắn đã nổi lòng tham và  gây nên sự việc.

Sau đó, đối tượng được chuyển lên CAH Thanh Chương để tiếp tục điửu tra.

Hiện, CAH Thanh Chương đang hoà n tất hồ sơ để nhanh chóng đưa Tường ra trừng trị trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cháu bịt mặt, bóp cổ, cướp và ng của bà  nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO