Podcast

Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 10 - Nhiệm vụ mới, trách nhiệm mới

Podcast 09/10/2023 20:00

Tổ công tác cùng một nhóm ngư dân có mặt trên một khoảng đất trống xen kẽ giữa các âu thuyền đang neo đậu. Sau khi phát sách và tờ rơi, cùng cờ tổ quốc cho một số chủ tàu, Hà, Thuỷ, Hải, Bình cùng tới nói chuyện với một số ngư dân.

Liên hệ: podcast.nguoihanoi@gmail.com

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 9 - Tấm gương sáng vùng biên
    Buổi chiều bên bãi biển, nắng khá gắt nhưng gần biển nên có gió khiến cho cái nóng nực trong người Hải cũng vơi bớt. Hải ngồi chơi uống nước và phóng tầm mắt ra xa nhìn những liếp cá do người dân phơi nổi bật dưới cái nắng gắt. Hải giơ điện thoại lên ghi lại hình ảnh vẻ đẹp lao động rất thú vị này. Lát sau, Long đi ra với một vài mô hình tàu thuyền nhỏ khác nhau. Hải thích thú nhìn ngắm các mô hình nhỏ Long mang ra.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 8 - Dấu chân tình nguyện
    Tổ công tác phối hợp cùng các đoàn viên thanh niên trong xã don dẹp rác ngoài bãi Cạn. Mặt trời dần lên cao, bãi biển có vẻ như đã sạch rác, nhóm thanh niên tình nguyện cùng ngồi nghỉ với Thuỷ, Hà, Bình dưới một gốc cây.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 7 - Bình Liêu một thoáng
    Chiếc xe chở tổ công tác đến huyện Bình Liêu, một huyện miền núi của tỉnh Quảng Ninh. Tổ công tác được sắp xếp nghỉ ngơi ngay tại nhà dân ở gần đó để tiện cho việc tổ chức buổi tuyên truyền vào sáng mai. Các đoàn viên cùng với Hải, anh Bình đi phát tờ rơi cho các đoàn viên thanh niên khác.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 6 - Cuộc gặp bất ngờ
    Hải chở Thuỷ trên một chiếc xe máy đi chầm chậm dọc theo con đường ven biển, như chợt nghĩ ra điều gì, Thuỷ hơi rướn người lên trước hỏi Hải.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 5 - Cuộc hội ngộ bất ngờ
    Tổ công tác rời UBND thành phố sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền. Ngày mai họ sẽ xuống các huyện, xã để tiếp tục công việc của mình. Đêm cuối tại thành phố nên Nam bảo mọi người tuỳ nghi di tản đi chơi. Trời đêm phố biển sáng rực rỡ bởi ánh đèn ở khắp nơi. Nam và Hải đang đi nói chuyện thì chợt có tiếng gọi của một người đàn ông vọng đến.
  • Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 4 - Muốn giỏi phải học hỏi
    Chiếc xe của tổ công tác dừng nghỉ tại một quán nước ven đường, trong lúc mọi người tản mát mỗi người một nơi thì Bình sán tới bên người đàn ông chủ quán với vẻ thân thiện.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện truyền thanh: Kỳ 10 - Nhiệm vụ mới, trách nhiệm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO