Nam Từ Liêm – Hà Nội: Cần minh bạch trong thu chi quỹ bảo trì tại tòa nhà Golden Palace
Theo đơn thư: Cụ thể, trong văn bản số 09/2021/CV/BQT-GP ngày 20/03/2021 đại diện Ban quản trị nhà chung cư Golden Palace ký gửi cư dân GP có đoạn: “... một số cư dân đã cố tình đưa người ngoài vào chung cư phá mã bảo mật của thẻ từ thang máy, làm thẻ giả, làm mất uy tín của BQT cũng như đối tác thi công...” Nhưng, khi cư dân yêu cầu Ban quản trị công bố công khai bằng chứng về hành vi nêu trên thì cho đến nay Ban quản trị tòa nhà vẫn không cung cấp được bằng chứng xác thực. Cư dân cho rằng, hành vi đó là lợi dụng chức vụ, quyền hạn để "bịa đặt hoặc loan truyền những điều biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác". Vì vậy, cư dân đã gửi đơn đến các cơ quan báo chí và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ.
